Thứ sáu 06/06/2025 06:18
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Cát Bà (Hải Phòng): Hàng loạt sản phẩm mới lần đầu ra mắt

Chỉ trong một thời gian ngắn, diện mạo du lịch Cát Bà đã hoàn toàn thay đổi với loạt trải nghiệm khác biệt mang chuẩn mực giải trí - nghệ thuật không thua kém bất kỳ quốc gia nào.

Trải nghiệm nghệ thuật tầm cỡ thế giới

Chuỗi sản phẩm du lịch – giải trí – ẩm thực tại Vịnh trung tâm Cát Bà do Tập đoàn Sun Group đầu tư mới đây đã chính thức ra mắt. Đây là bước chuyển mình quan trọng, thể hiện quyết tâm đưa Cát Bà thành điểm đến du lịch đẳng cấp.

Vịnh trung tâm Cát Bà bừng sáng với trải nghiệm nghệ thuật tầm cỡ thế giới
Vịnh trung tâm Cát Bà bừng sáng với trải nghiệm nghệ thuật tầm cỡ thế giới

Chỉ trong một năm, diện mạo Vịnh trung tâm đã thay đổi rõ nét. Một quảng trường biển hiện đại, bãi tắm khang trang, hệ sinh thái nhà hàng, chợ đêm, vận tải điện… đã thổi bừng sức sống mới cho đảo ngọc. Đặc biệt, một show trình diễn nghệ thuật – thể thao trên mặt biển xác lập cùng lúc hai kỷ lục Guinness thế giới đã khai màn, trở thành biểu tượng cho tinh thần kiến tạo khác biệt và khát vọng nâng tầm điểm đến.

Ông Vũ Trọng Hiệu – Chủ tịch UBND thị trấn Cát Bà - chia sẻ, địa phương xác định không thể phát triển theo hướng đại trà. Đây là nơi có cảnh quan, đa dạng sinh học và cả chiều sâu văn hóa đặc biệt. Vì thế, địa phương cần một hướng đi đủ khác biệt – giữ được di sản và phải khiến du khách muốn quay lại.

Show diễn quy tụ gần 40 VĐV quốc tế đẳng cấp cùng lúc
Show diễn quy tụ gần 40 vận động viên quốc tế đẳng cấp cùng lúc

Mới đây, hàng nghìn khán giả đã chứng kiến thời khắc đặc biệt: Lễ trao hai kỷ lục Guinness thế giới cho show “Bản giao hưởng Đảo Xanh” – lần đầu tiên tại Việt Nam có show diễn xác lập 2 kỷ lục thế giới cùng một lúc. Show được ghi nhận là “Show diễn Jetski bắn pháo hoa có đội hình lớn nhất thế giới” và có “Vận động viên nhào lộn bằng flyboard nhiều vòng nhất trong một phút”.

"Bản Giao hưởng Đảo Xanh” được kiến tạo thần tốc chỉ trong 2 tháng, biến vùng biển chưa từng tổ chức biểu diễn quy mô lớn tại Vịnh trung tâm Cát Bà thành sân khấu của một show thể thao – nghệ thuật tầm cỡ quốc tế. Công trình đồng loạt hoàn thiện từ hạ tầng, khán đài hàng nghìn chỗ, vận hành công nghệ trình diễn đa tầng giữa biển, quy tụ gần 40 vận động viên quốc tế hàng đầu thế giới trình diễn cùng một thời điểm đến vượt qua 3 vòng kiểm định khắt khe để xác lập 2 kỷ lục Guinness thế giới chưa từng có tiền lệ.

Hình tượng nàng tiên hạc
Hình tượng nàng tiên hạc

Đây là một kỳ tích không chỉ về trình độ tổ chức, mà còn là biểu hiện rõ nét cho khát vọng đưa những tinh hoa biểu diễn thế giới đến với khán giả Việt Nam, để người Việt có thể thưởng thức những trải nghiệm xứng tầm quốc tế ngay trên quê hương mình.

Một vị khách đến từ Sydney, Australia chia sẻ: “Tôi tưởng mình đang xem một bản dựng CGI, vì sự chính xác và độ choáng ngợp của từng chuyển động là không thể tin nổi.”

Show hiện duy trì lịch biểu diễn 5 đêm mỗi tuần (Thứ Ba, Năm, Sáu, Bảy và Chủ nhật), từ 20h00 - 20h30, dự kiến kéo dài đến đầu tháng 9. Mức giá vé niêm yết khởi điểm từ 1.000.000 đồng/vé, ưu đãi khi mua combo theo số lượng 2 hoặc 3 vé, combo xem show kèm ăn tối.

Nhà hàng ven biển phục vụ bia thủ công Sun Kraftbeer
Nhà hàng ven biển phục vụ bia thủ công Sun Kraftbeer

Trải nghiệm du lịch liền mạch được hoàn thiện “thần tốc”

Không chỉ là nơi tổ chức show diễn kỷ lục, toàn bộ Vịnh trung tâm Cát Bà đã được đầu tư đồng bộ để trở thành “trái tim du lịch” mới của đảo ngọc. Chỉ trong vài tháng gần đây hạ tầng giao thông xanh, quảng trường trung tâm, chợ đêm và chuỗi nhà hàng ven biển đều đã được thần tốc hoàn thiện, mang đến trải nghiệm du lịch liền mạch cả ngày lẫn đêm.

Chợ đêm Vui-Fest mở ra một không gian sôi động với các minishow biểu diễn, khu trò chơi, âm nhạc và ẩm thực. Du khách có thể thưởng thức “food tour Hải Phòng thu nhỏ” với loạt món ăn địa phương, tham gia mini game, gắp thú, nghe nhạc acoustic hoặc mua sắm quà tặng, đặc sản bản địa tại các gian hàng OCOP.

Tuyến xe vận tải xanh được khai trương cùng ngày 30/5
Tuyến xe vận tải xanh đã được khai trương

Ngay sát bên, hai nhà hàng ven biển The Forest Beach Club và The Sea Beach Club phục vụ du khách suốt cả ngày với ẩm thực đặc sắc, từ hải sản tươi đến đồ nướng, cùng bia thủ công Sun Kraftbeer lần đầu tiên có mặt tại miền Bắc. Một không gian mới mẻ cho du khách thích “ăn ngon – uống chất – ngắm đẹp” giữa lòng đảo.

Song song với các sản phẩm du lịch, Sun Group cũng chính thức khai trương dịch vụ vận tải kết nối từ ga cáp treo Phù Long đến Vịnh trung tâm – nơi hội tụ các điểm giải trí, ẩm thực và sự kiện lớn nhất tại Cát Bà. Tuyến xe bus và buggy điện này là một phần trong chiến lược phát triển hạ tầng du lịch xanh, giúp du khách di chuyển thuận tiện, đồng bộ và giảm tải áp lực lên giao thông hiện hữu.

Sự kiện đồng loạt ra mắt hàng loạt sản phẩm chỉ trong một ngày cho thấy khát vọng làm đẹp những vùng đất của Sun Group bằng việc không ngừng theo đuổi sự khác biệt. “Chúng tôi không làm lại những gì đã có. Chúng tôi tìm kiếm điều mà Việt Nam chưa có, và xứng đáng có được. Để người dân Việt Nam được thưởng thức những trải nghiệm nghệ thuật - ẩm thực tinh túy nhất, ngay trên chính quê hương của mình”, ông Đặng Minh Trường - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group chia sẻ.

Tin bài khác
Hà Nội: Vinbus khai trương tuyến buýt điện 43 - kết nối nội thành với Đông Anh

Hà Nội: Vinbus khai trương tuyến buýt điện 43 - kết nối nội thành với Đông Anh

Ngày 5/6, Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Sinh thái VinBus chính thức khai trương và đưa vào vận hành tuyến buýt điện số 43, kết nối 30 điểm từ trung tâm thành phố tới khu vực Đông Anh và ngược lại. Đây là tuyến buýt điện thứ 17 do VinBus triển khai, mang đến lựa chọn di chuyển an toàn, văn minh và thân thiện với môi trường cho người dân Thủ đô.
Apple khó thoát khỏi “cái bóng” Trung Quốc

Apple khó thoát khỏi “cái bóng” Trung Quốc

Dù đối mặt rủi ro địa chính trị và sức ép từ chính quyền Mỹ, Apple vẫn khó tách rời khỏi Trung Quốc, nơi không chỉ sản xuất iPhone mà còn giúp hãng này trở thành công ty trị giá 3.000 tỷ USD.
Đà tăng cổ phiếu giúp Nvidia trở thành công ty giá trị nhất hành tinh

Đà tăng cổ phiếu giúp Nvidia trở thành công ty giá trị nhất hành tinh

Một tháng qua, cổ phiếu Nvidia tăng gần 24%, bất chấp lo ngại về thuế nhập khẩu và các chính sách kiểm soát xuất khẩu sản phẩm công nghệ của chính phủ Mỹ.
Yum Food Village chính thức khai trương tại VinWonders Nam Hội An, mở rộng mạng lưới ẩm thực toàn quốc

Yum Food Village chính thức khai trương tại VinWonders Nam Hội An, mở rộng mạng lưới ẩm thực toàn quốc

Ngày 4/6/2025, tại VinWonders Nam Hội An, Công ty Menas Group phối hợp cùng Furama Resort Đà Nẵng đã chính thức khai trương Làng Ẩm thực Yum Food Village.
Suspengel tung chương trình hội nghị quay số với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Suspengel tung chương trình hội nghị quay số với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

“Suspengel – Giảm nóng rát, êm bụng ngay” là chương trình hội nghị quay số được Công ty cổ phần Dược phẩm TV.PHARM – Tập đoàn Aikya tổ chức. Đây cũng là hoạt động nhằm kết nối, tri ân và gắn kết với các nhà thuốc OTC trên toàn quốc.
"Khởi động hè rực rỡ cùng Ford: Trải nghiệm chất – nhận quà chất – giải thưởng hơn 6 tỷ đồng"

"Khởi động hè rực rỡ cùng Ford: Trải nghiệm chất – nhận quà chất – giải thưởng hơn 6 tỷ đồng"

Nhằm giúp khách hàng khơi dậy tinh thần “tự do sống chất”, sẵn sàng khởi động những chuyến hành trình đầy phiêu lưu trong mùa hè này, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi “Phiêu hè cùng Ford, Tự do sống chất” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.
Bùng nổ ưu đãi: 6000 quà tặng đặc biệt tri ân chủ tài khoản Bac A Bank

Bùng nổ ưu đãi: 6000 quà tặng đặc biệt tri ân chủ tài khoản Bac A Bank

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thưởng hấp dẫn cùng ưu đãi đặc biệt từ Bac A Bank để tận hưởng ngân hàng điện tử số tiên phong hướng tới trải nghiệm số hiện đại, nhanh chóng và đầy bất ngờ.
BYD đối mặt phản ứng dữ dội từ chính quyền dù doanh số tăng mạnh

BYD đối mặt phản ứng dữ dội từ chính quyền dù doanh số tăng mạnh

Bất chấp doanh số kỷ lục trong tháng 5, cổ phiếu BYD vẫn lao dốc khi chiến lược giảm giá sâu của hãng làm dấy lên lo ngại từ chính quyền Trung Quốc về cạnh tranh thiếu lành mạnh.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
3 lý do VinFast EC Van trở thành “vua” vận tải đô thị

3 lý do VinFast EC Van trở thành “vua” vận tải đô thị

Sở hữu khoang chở hàng lên tới 2.600 lít trong một kích thước xe nhỏ gọn, dễ luồn lách, chạy điện phù hợp với xu hướng và đặc biệt tiết kiệm chi phí so với xe xăng cùng hạng, VinFast EC Van được dự đoán trở thành mẫu xe dẫn dắt phân khúc xe chở hàng cỡ nhỏ đô thị.
Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp nâng cao thể lực và hiệu suất thi đấu.
Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Trong suốt gần hai thập kỷ có mặt trên thị trường, Travicol dần trở thành lựa chọn giảm đau hạ sốt tin cậy trong tủ thuốc của hàng triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Xây dựng thương hiệu bền vững được coi là một hành trình dài, đòi hỏi nội lực vững vàng, văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc riêng và đổi mới sáng tạo không ngừng để vượt qua biến động thị trường.
Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Theo báo cáo tài chính công bố ngày 28/5, trong quý I, Xiaomi đạt doanh thu lên tới 16,46 tỷ USD, tăng trưởng mạnh mẽ 47,4% so với cùng kỳ năm trước.
Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Theo PGS.TS. Lê Xuân Bá – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Trung ương: Thương hiệu quốc gia không thể chỉ đơn thuần là một biểu tượng, mà phải phản ánh sự kết hợp hài hòa giữa tiềm lực kinh tế, chiều sâu văn hóa, lịch sử và chất lượng con người Việt Nam.