Chủ nhật 22/09/2024 23:31
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Bosch khai trương cửa hàng trải nghiệm đồ gia dụng đầu tiên tại Việt Nam

22/09/2024 09:16
Bosch - thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu thế giới khai trường cửa hàng trải nghiệm sản phẩm đầu tiên tại TP.HCM. Tại đây khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm yêu thích nổi tiếng của Bosch.
aa

Cửa hàng được đặt tại trung tâm thương mại Estella Place, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, không chỉ mang đến không gian trải nghiệm chuẩn chất Đức, mà còn mang đến những sản phẩm cao cấp, nhiều dịch vụ tiện ích và các chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng tại Việt Nam.

Bosch khai trương cửa hàng trải nghiệm đồ gia dụng đầu tiên tại Việt Nam
Khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm của Bosch tại không gian rộng lớn tại Q.2

Cửa hàng trải nghiệm này không chỉ là địa điểm mua sắm thông thường mà còn là không gian nơi khách hàng có thể trực tiếp khám phá và tương tác với các sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại và thông minh, theo xu hướng mới từ châu Âu. Một trong những điểm nổi bật trong các sản phẩm gia dụng Bosch chính là ứng dụng hoàn hảo các công nghệ tiên tiến lên các thiết bị. Với thiết kế tinh tế và bố cục tiện lợi, khách hàng sẽ được trải nghiệm các hoạt động tư vấn, thử nghiệm sản phẩm, và mua sắm các thiết bị gia dụng trong không gian hiện đại và đẳng cấp.

Khách hàng đang theo dõi việc thực hàng với những thiết bị bếp cùng đầu bếp Huy Bosch
Khách hàng đang theo dõi việc thực hàng với những thiết bị bếp cùng đầu bếp Huy Trần.

"Tại cửa hàng trải nghiệm đồ gia dụng Bosch, chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm chân thực nhất. Chúng tôi cam kết mang lại một trải nghiệm độc đáo và hoàn toàn mới, chẳng hạn như khu vực bếp “Sẵn sàng cho gia đình” - nơi các sản phẩm tiên tiến nhất của Bosch được tích hợp hoàn hảo vào không gian bếp thực tế. Hay những trải nghiệm thực tế với các công nghệ rửa bát và sấy khô mới nhất của Bosch, trình diễn các giải pháp giặt sấy thông minh v.v...Chúng tôi hy vọng mang đến cho bạn một môi trường tiện nghi và thú vị, giúp người tiêu dùng tìm thấy những người bạn đồng hành hoàn hảo cho ngôi nhà của mình", ông Regel Stefan, Giám đốc BSH Việt Nam chia sẻ.

Được biết, hơn 130 năm sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng chất lượng cao trên toàn cầu, Bosch luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến với sứ mệnh mang đến nâng cao chất lượng sống.

Đầu bếp Huy Trần với những màn trình diễn
Đầu bếp Huy Trần với những màn trình diễn các món ăn cùng thiết bị của Bosch.

Trong dịp khai trương từ ngày 20 đến 22 tháng 9 năm 2024, khách hàng có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm gia dụng mới nhất từ Bosch, thưởng thức màn trình diễn nấu ăn chuyên nghiệp từ đầu bếp Huy Trần và tham gia rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị. Ngoài ra, khách hàng may mắn còn có cơ hội nhận khuyến mãi lên đến 50% và nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng.

Tin bài khác
GRECO 2024: Kết nối doanh nghiệp hướng đến sản xuất xanh

GRECO 2024: Kết nối doanh nghiệp hướng đến sản xuất xanh

Sự kiện “Không gian giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh 2024” (GRECO 2024) với chủ đề “Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững T. PHCM” diễn ra từ 21-25/9 tại TP.HCM.
Nghệ An mong muốn được đón nhận sự quan tâm, đầu tư từ các doanh nghiệp Nhật Bản

Nghệ An mong muốn được đón nhận sự quan tâm, đầu tư từ các doanh nghiệp Nhật Bản

Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư ở Tokyo chiều 20/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An bày tỏ mong muốn được đón nhận sự quan tâm, đầu tư từ doanh nghiệp Nhật Bản.
Giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường cho 7 doanh nghiệp

Giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường cho 7 doanh nghiệp

Tổng lượng đường được phân giao theo phương thức đấu giá đạt 121.000 tấn, chiếm 96,03% trong tổng số 126.000 tấn hạn ngạch thuế quan nhập khẩu năm 2024.
Sẽ diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2024

Sẽ diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2024

Diễn ra từ ngày 26 - 29/9/2024 tại Nhà Thi đấu TDTT Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh, đây là hoạt động thường niên trong tổng thể Chương trình Hợp tác phát triển kinh tế xã hội giữa TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành.
Tỉnh Đồng Tháp tìm kiếm cơ hội hợp tác với địa phương Canada

Tỉnh Đồng Tháp tìm kiếm cơ hội hợp tác với địa phương Canada

Đoàn công tác tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Diễn đàn giới thiệu hợp tác và kêu gọi đầu tư với tỉnh Ontario, tại thành phố Toronto.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son