Thứ sáu 06/06/2025 23:04
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Bắc Giang đón thương hiệu quốc tế Marriott International

Theo thỏa thuận, Marriott International sẽ tiếp nhận và quản lý vận hành tòa khách sạn 5 sao tại dự án Royal Mansion tại Bắc Giang, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý IV/2028.
Bài liên quan
Bắc Giang: Hơn 1 nghìn lao động tham gia Ngày hội việc làm tại huyện Sơn Động
Tỉnh ủy Bắc Giang ban hành Nghị quyết phát triển một số ngành dịch vụ trọng tâm giai đoạn 2024 - 2030
“Ông lớn” Foxconn chi thêm 80 triệu USD để sản xuất chip tại Bắc Giang

Ngày 30/10/2024, Chủ đầu tư TUTA Group ký kết hợp tác với Marriott International, chính thức đưa thương hiệu khách sạn bậc nhất thế giới về với Bắc Giang.

Theo thỏa thuận, Marriott International sẽ tiếp nhận và quản lý vận hành tòa khách sạn 5 sao tại dự án Royal Mansion, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào quý IV/2028. Đây là Khu đô thị 5 sao quốc tế khẳng định tâm huyết của Chủ đầu tư TUTA Group trong hành trình kiến tạo những công trình biểu tượng, góp phần thay đổi diện mạo quê hương, đồng thời hình thành điểm đến an cư đầu tư thịnh vượng, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất thành phố.

Bắc Giang đón thương hiệu quốc tế Marriott International
Chủ đầu tư TUTA Group ký kết hợp tác với Marriott International.

Khu đô thị 5 sao quốc tế Royal Mansion có quy mô 9,45ha, tọa lạc ngay ngã 6 trung tâm Bắc Giang. Nơi đây được quy hoạch để trở thành điểm nhấn phía Nam thành phố với 6 trục đường huyết mạch kết nối mọi hành trình. Chỉ mất từ 5 - 10 phút, từ dự án có thể di chuyển đến 3.000 ha các khu công nghiệp phía Nam đã hoạt động, hơn 3.789 ha khu công nghiệp mới được quy hoạch, các khu dân cư, trung tâm hành chính mới, hệ thống tiện ích quốc tế, công viên trung tâm 700 ha, sân Golf Vinpearl và các Sở ban ngành,...

Dự án bao gồm 1 tòa khách sạn 5 sao thương hiệu quốc tế, 1 tòa tháp văn phòng, 4 tòa căn hộ cao cấp và 171 dinh thự thương mại. Trong đó, tòa khách sạn 5 sao sở hữu hệ thống lưu trú sang trọng và hệ tiện ích hiện đại như trung tâm hội nghị sức chứa 2.000 chỗ ngồi, E-casino, trung tâm thương mại quy mô lớn, hệ thống chăm sóc sức khỏe,...

Với bề dày lịch sử gần 100 năm lâu đời bậc nhất châu Mỹ, Marriott International hiện đang là một trong những thương hiệu khách sạn lớn trên thế giới. Tập đoàn này hiện sở hữu hơn 8.900 địa điểm lưu trú và gần 1,5 triệu phòng tại 141 quốc gia, vùng lãnh thổ. Năm 2018, Marriott International có mặt tại Việt Nam với nhiều thương hiệu khách sạn như: JW Marriott, Sheraton, Le Méridien, Renaissance… Tọa lạc tại các vị trí đắc địa, cơ sở vật chất và dịch vụ đẳng cấp, chuỗi khách sạn của Marriott International không chỉ thu hút đông đảo du khách mà còn là nhân tố thúc đẩy du lịch, kinh tế khu vực phát triển.

Ông Nguyễn Công Lâm - Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào vì lần đầu tiên đưa Marriott International về với quê hương Bắc Giang. Đây là dấu mốc quan trọng cho thấy chiến lược phát triển bền vững của TUTA Group trong hành trình kiến tạo điểm đến an cư, đầu tư đẳng cấp và góp phần làm bừng sáng diện mạo đô thị Bắc Giang, thúc đẩy kinh tế, xã hội địa phương phát triển".

TUTA Group tiền thân là Công ty Cổ phần Thương Mại Tuấn Mai. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, vị thế của TUTA Group ngày càng được nâng cao, trở thành một trong những Công ty phát triển dự án bất động sản, kinh doanh dịch vụ uy tín hàng đầu Bắc Giang. Tên tuổi của TUTA Group được bảo chứng qua hệ sinh thái chất lượng như hệ thống khách sạn 4 sao Ravatel và căn hộ dịch vụ, chuỗi nhà hàng cao cấp Rùa Vàng, Ghẹ Xanh, ẩm thực Trung Hoa, Khu đô thị Rùa Vàng City,...

Sự hợp tác thành công giữa TUTA Group và thương hiệu khách sạn quốc tế Marriott International cũng khẳng định vị thế của chủ đầu tư uy tín hàng đầu Bắc Giang. Đây cũng đồng thời là một mốc son mới, đánh dấu sự vươn tầm vượt trội của du lịch Bắc Giang trên bản đồ du lịch cao cấp của Việt Nam cũng như thế giới.

Tin bài khác
Triển lãm quốc tế HanoiPlas 2025: Giải pháp tiên tiến về nhựa, cao su

Triển lãm quốc tế HanoiPlas 2025: Giải pháp tiên tiến về nhựa, cao su

Triển lãm quốc tế lần thứ 13 về máy móc công nghiệp ngành nhựa và cao su ở Hà Nội 2025 (Hanoi Plas 2025) diễn ra từ ngày 4 đến 7/6 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm I.C.E Hà Nội. Sự kiện có sự tham dự của hơn 200 nhà triển lãm đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ, với diện tích trên 9.000 mét vuông.
Xuất khẩu gạo: Doanh nghiệp hướng tới chọn thị trường khó tính để đi đường dài

Xuất khẩu gạo: Doanh nghiệp hướng tới chọn thị trường khó tính để đi đường dài

Không chạy theo số lượng, nhiều doanh nghiệp gạo Việt đang hướng đến các thị trường cao cấp như EU, Nhật Bản, Mỹ... để xây dựng thương hiệu, nâng giá trị hạt gạo và phát triển bền vững.
Nông sản Việt - Mỹ bắt tay xây chuỗi cung ứng hài hòa, ổn định

Nông sản Việt - Mỹ bắt tay xây chuỗi cung ứng hài hòa, ổn định

Việt Nam và bang Iowa (Hoa Kỳ) mở rộng hợp tác nông sản, thúc đẩy kết nối chuỗi cung ứng xuyên đại dương, với nhiều thỏa thuận trị giá hàng trăm triệu USD.
"Ngày không tiền mặt năm 2025" kỳ vọng tiếp cận 50 triệu lượt người tham gia

"Ngày không tiền mặt năm 2025" kỳ vọng tiếp cận 50 triệu lượt người tham gia

"Ngày không tiền mặt năm 2025” được Ngân hàng Nhà nước, Ủy ban Nhân dân TP.HCM; Vụ Thanh toán - Thời báo Ngân hàng và Báo Tuổi Trẻ, phối hợp cùng Sở Công thương TP.HCM, Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam – Napas tổ chức vào ngày 14 – 15/6 tại đường Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.
Vinfast mở rộng hệ thống nhà cung ứng nội địa, cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra

Vinfast mở rộng hệ thống nhà cung ứng nội địa, cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra

Nhằm chia sẻ cơ hội phát triển, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hùng mạnh, đoàn kết, chung tay vì nền công nghiệp ô tô Việt Nam, VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội với nhiều cơ hội và cam kết hấp dẫn.
Hút vốn quốc tế phát triển ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam

Hút vốn quốc tế phát triển ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam

Ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển mang tính bước ngoặt, khi hàng loạt yếu tố như tốc độ đô thị hóa nhanh, thu nhập người dân tăng cao, chính sách mở cửa với đầu tư tư nhân và đặc biệt là sự quan tâm ngày càng lớn từ các quỹ đầu tư quốc tế.
Pháp "rót" 67 triệu euro vào lưới điện Việt Nam

Pháp "rót" 67 triệu euro vào lưới điện Việt Nam

Pháp tài trợ 67 triệu euro cho dự án truyền tải điện tại Việt Nam – Khởi đầu cho quá trình hiện thực hóa Quan hệ đối tác chuyển dịch năng lượng công bằng (JETP), mở ra cơ hội lớn cho giới đầu tư năng lượng.
Tạo cơ chế thuận lợi cho nông sản xuất khẩu

Tạo cơ chế thuận lợi cho nông sản xuất khẩu

Hệ thống thương vụ Việt Nam tại nước ngoài đang tích cực làm việc để tháo gỡ rào cản kỹ thuật, mở rộng thị trường và xây dựng các “luồng xanh” cho nông sản xuất khẩu.
Đề nghị doanh nghiệp Pháp hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp, năng lượng và phân phối

Đề nghị doanh nghiệp Pháp hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp, năng lượng và phân phối

Tại buổi làm việc với Nghiệp đoàn giới chủ Pháp (MEDEF), Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đề nghị doanh nghiệp Pháp tăng cường đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt trong hạ tầng, năng lượng tái tạo, công nghiệp chế biến và phân phối bán lẻ.
Tạo đòn bẩy cho doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản hợp tác sâu rộng

Tạo đòn bẩy cho doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản hợp tác sâu rộng

Hội nghị giao thương Hợp tác kinh tế Việt Nam – Nhật Bản diễn ra tại Osaka không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp hai nước thúc đẩy kết nối thương mại mà còn là diễn đàn để khơi thông các rào cản thủ tục hành chính, hướng đến một môi trường kinh doanh thuận lợi, minh bạch và hiệu quả hơn cho cộng đồng doanh nghiệp.
Thương mại điện tử “leo núi”: Còn nhiều thách thức cản đường

Thương mại điện tử “leo núi”: Còn nhiều thách thức cản đường

Thương mại điện tử mở ra cơ hội lớn cho vùng cao, nhưng hành trình “leo núi” của hàng hóa và dịch vụ số vẫn đang bị cản bước bởi nhiều yếu tố.
Kết nối nguồn lực, mở rộng thị trường để nâng tầm sản phẩm vùng cao

Kết nối nguồn lực, mở rộng thị trường để nâng tầm sản phẩm vùng cao

Sáng ngày 24/5, tại tỉnh Lai Châu, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với UBND tỉnh Lai Châu tổ chức Hội nghị “Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử nâng tầm sản phẩm trung du và miền núi phía Bắc” năm 2025.
Sản phẩm địa phương vùng trung du và miền núi phía Bắc: Cơ hội nào để nâng tầm?

Sản phẩm địa phương vùng trung du và miền núi phía Bắc: Cơ hội nào để nâng tầm?

Trong 2 ngày 24 và 25/5/2025, tại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra chuỗi sự kiện thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử, với chủ đề: “Nâng tầm sản phẩm vùng trung du và miền núi phía Bắc”.
Bộ Công Thương Việt Nam làm việc với 4 tập đoàn lớn của Mỹ

Bộ Công Thương Việt Nam làm việc với 4 tập đoàn lớn của Mỹ

Người đứng đầu Bộ Công Thương vừa có buổi làm việc với các tập đoàn hàng đầu của Mỹ là SpaceX, Google, Excelerate, Lockheed Martin. Cuộc gặp diễn ra trong bối cảnh Đoàn đàm phán của Việt Nam đang ở Mỹ, làm việc với các cơ quan liên quan của nước này về đàm phán thương mại song phương.
Nhiều sản phẩm công nghệ cao của tỉnh Chiết Giang Trung Quốc được giới thiệu tại China Homelife Vietnam

Nhiều sản phẩm công nghệ cao của tỉnh Chiết Giang Trung Quốc được giới thiệu tại China Homelife Vietnam

Tại Triển lãm China Homelife Vietnam 2025 vừa diễn ra mới đây, các sản phẩm công nghệ cao của tỉnh Chiết Giang đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam.