Ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị, Truyền thông và Thương hiệu Tập đoàn AIA chia sẻ: “Khu vực châu Á đang trên đà phát triển mạnh mẽ, người dân nơi đây đang trở nên giàu có hơn. Tuy nhiên, việc này lại đi kèm với sự bùng nổ lối sống không lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ đóng vai trò chủ động và tích cực, giúp khách hàng hướng tới một lối sống lành mạnh hơn.”
David Beckham - Đại sứ Thương hiệu toàn cầu AIA tại sự kiện “Sống” Festival của AIA Việt Nam
Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, cựu danh thủ David Beckham đã đến thăm AIA Việt Nam lần đầu tiên trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu toàn cầu AIA. Sự xuất hiện của David Beckham tại sự kiện “Sống” Festival đã thổi bùng không khí náo nhiệt tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM cùng hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho gia đình như: Thể thao, chăm sóc sức khỏe, nấu ăn, chương trình nghệ thuật.
“Sống” Festival là sự kiện khởi động cho một chuỗi các sự kiện Sống khỏe đầy thú vị và đáng mong chờ của AIA Việt Nam. David Beckham cũng đã công bố 10 đại diện xuất sắc nhất được lựa chọn để tham dự hành trình 100 giờ thám hiểm Sơn-Đoòng- Quảng Bình vào giữa tháng 3 này. Đây là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 100 năm thành lập của tập đoàn AIA được triển khai trên 18 thị trường tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
“Thông qua chiến dịch AIA Vitality - Sức sống AIA sắp được chính thức ra mắt tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn tiếp thêm động lực khuyến khích cộng đồng sống khỏe hơn mỗi ngày và trao nhiều phần thưởng khích lệ dành cho những cố gắng của họ. Việc hợp tác với David Beckham trong tư cách là Đại sứ Thương hiệu toàn cầu sẽ giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng, hình thành xu hướng sống khỏe và khuyến khích người dân châu Á tự chăm sóc bản thân tốt hơn”, ông Stuart Spencer nói thêm..
M. Hương