Doanh nhân Trần Thu Hương: “Gia đình là gốc rễ thành công của tôi”

Gương mặt doanh nhân | 08:57:00 18/09/2020

DNHN - Sự tự tin, bản lĩnh và trên hết là nền tảng gia đình vững chắc chính là bệ phóng giúp người sáng lập Camellia H Cosmetic, nhà máy sản xuất mỹ phẩm và Thương hiệu Sữa chua Trân châu Cô Thỏ đạt được thành công và ngày càng khẳng định được bản thân mình.

 Doanh nhân Trần Thu Hương - Chủ tịch Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khánh Anh

Tất cả vì lợi ích khách hàng

Doanh nhân Trần Thu Hương là Chủ tịch Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Khánh Anh, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, sở hữu 3 thương hiệu lớn gồm: 1) Camellia H Cosmetic với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ như: mỹ phẩm, nước hoa, collagen nghệ nano,... cùng với Viện Thẩm mỹ Camellia H chuyên chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu cho chị em phụ nữ. 2) Nhà máy sản xuất gia công mỹ phẩm Hưng Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm với hệ thống nhà xưởng rộng, dây chuyền máy móc hiện đại, quy tụ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chuyên môn trong lĩnh vực hóa học, sinh học, dược học, bào chế và kiểm định mỹ phẩm. 3) Thương hiệu Sữa chua Trân châu Cô Thỏ hiện nay gồm 35 cơ sở trải khắp cả nước. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một món ăn vặt ngọt ngào, thú vị, tốt cho sức khỏe. Sản phẩm thơm, mịn, mềm dẻo, ngọt ngào mà còn mix nhiều loại topping độc đáo, mang đến sự trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Thương hiệu Sữ chua Trân châu Cô Thỏ được Chủ tịch Trần Thu Hương và chồng - ca sĩ Tuấn Hưng trực tiếp điều hành và giám sát kinh doanh, đảm bảo an toàn, chất lượng tuyệt hảo. 

Bước chân vào con đường kinh doanh sản xuất, thương mại mỹ phẩm và dịch vụ đồ ăn uống đến nay trải qua một hành trình tương đối dài, thành công lớn nhất mà nữ doanh nhân Trần Thu Hương đạt được là sự uy tín. Uy tín với khách hàng, với cộng sự, với đối tác,… Cũng chính nhờ sự tin tưởng của khách hàng, chị mới có thể mở rộng và phát triển kinh doanh được tới ngày hôm nay.

Luôn đặt lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu, vì vậy, doanh nhân Trần Thu Hương không ngừng đưa ra những chính sách kinh doanh sáng tạo để phục vụ lợi ích tối đa của khách hàng. Chính vì vậy, Camellia H cosmetisc luôn tạo chỗ đứng vững chắc đối với chị em phụ nữ. Mỹ phẩm Camellia H không chỉ giúp chị em xinh đẹp hơn, tự tin hơn mà còn giúp chị em làm giàu. Hầu hết các đại lý của mỹ phẩm Camellia H đều là khách hàng sử dụng sản phẩm, thấy hiệu quả, sau đó trở thành đại lý của công ty. Bên cạnh đó, doanh nhân Trần Thu Hương luôn đào tạo, cập nhật những kiến thức chăm sóc da chuyên sâu cùng với đó là kĩ năng bán hàng thông qua các khóa học cùng các chuyên gia đào tạo kinh doanh online hàng đầu Việt Nam.

Doanh nhân Trần Thu Hương cùng chồng và con

“Trái với quan niệm “thương trường là chiến trường”, tôi thích quan niệm “buôn có bạn, bán có phường” hơn. Thời gian để sân si ai đó, tôi sẽ dành để nghĩ ra những điều hay và tốt cho công việc, cho gia đình và những người thân yêu của mình”, Trần Thu Hương chia sẻ.

Gia đình là ưu tiên hàng đầu

Đại dịch Covid – 19 được coi là cơn ác mộng với những người làm kinh doanh, nhưng doanh nhân Trần Thu Hương luôn nhìn mọi việc theo hướng tích cực. Chị cho rằng đó cũng là một cơ hội, một khoảng lặng để có thể chiêm nghiệm lại những việc đã và đang làm. Cũng trong thời gian này, chị có thêm thời gian bên gia đình, lắng nghe các con nhiều hơn,… Với chị, gia đình là gốc rễ của mọi thành công. Chính nhờ những phút giây bên gia đình lại khiến chị có thêm ý tưởng cho thời gian sắp tới.

Doanh nhân Trần Thu Hương tin rằng, điều quyết định hạnh phúc, thành công của một người phụ nữ chính là sự tự tin và nền tảng gia đình. Chị không cho việc chăm sóc con cái, gia đình là vướng bận mà niềm vui của chồng con luôn được ưu tiên hàng đầu. Những lúc khó khăn, gia đình chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất để chị có thể vượt qua những thử thách. Chị may mắn có được một người chồng luôn hết mực yêu thương vợ con, ủng hộ vợ vô điều kiện trong cuộc sống và công việc.

Doanh nhân Trần Thu Hương đã khẳng định được bản thân khi đi từ thành công này đến thành công khác. Chính sự nỗ lực và cống hiến của nữ doanh nhân Trần Thu Hương đã đem đến cái nhìn tích cực dành cho phụ nữ thời hiện đại: xinh đẹp, giỏi giang và cực kỳ bản lĩnh.

Hiện nay, hệ thống thương hiệu Sữa chua Trân châu Cô Thỏ đã có đến 35 cửa hàng trên khắp cả nước. Đây thực sự là bước bứt phá đối với thương hiệu sữa nói riêng và vợ chồng doanh nhân Trần Thu Hương nói chung. Một trong những bí quyết đem đến thành công đó là chị luôn đặt chữ tâm trong từng sản phẩm, trân trọng đạo đức kinh doanh, mỗi cốc sữa chua trân châu dường như là tâm huyết, là sự yêu thương mà chị dành cho từng khách hàng khi trải nghiệm và dùng sản phẩm.

Để đảm bảo được lượng công việc khổng lồ, cô chia sẻ: Tôi may mắn không chỉ có người chồng - ca sĩ Tuấn Hưng luôn song hành, sát cánh và hỗ trợ tối đa, mà còn có bố mẹ hai bên luôn yêu thương, chăm sóc, ủng hộ. Với chị, con cái ngoan ngoãn, gia đình hạnh phúc là tài sản lớn nhất đối với mình.

Ngọc Diệp