Doanh nhân Thơ Bùi: "Tôi muốn gửi thông điệp lan tỏa những điều tốt đẹp tới cộng đồng"

Gương mặt doanh nhân | 22:30:00 27/02/2020

DNHN - Phát triển là hành trình, sống là trải nghiệm!

Mỗi chúng ta ai cũng có những phút giây trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời mà ta vô tình không biết. Đó có thể là một chuyện vui, chuyện buồn, là cả những thất bại và thành công. Cùng một sự việc xảy ra tại cùng một thời điểm, nhưng mỗi người sẽ có những nhìn nhận và đánh giá khác nhau sẽ tạo nên những cách giải quyết khác nhau. Với Ceo Thơ Bùi, mỗi một khoảnh khắc thời gian chính là một trải nghiệm giúp chị nhìn nhận vấn đề khách quan hơn, đưa ra những kế hoạch lý tưởng cho hành trình bước tới tương lai vững vàng và thành công nhất.

Tuy thương hiệu Green Beauty mới ra đời, nhưng đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận, tạo nên cơn sốt mang tên: tinh chất nước ép cần tây. Những ngày đầu, với số vốn ít ỏi, gặp vô vàn những khó khăn, nhưng ngọn lửa đam mê kinh doanh và khao khát tạo nên thứ nước uống tốt cho sức khỏe, sắc đẹp từ gốc rễ bên trong đã thôi thúc doanh nhân Thơ Bùi.

Trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, chuyên sâu bởi các chuyên gia dược sĩ đầu ngành, sản phẩm tinh chất nước ép cần tây Green Beauty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, hệ thống kiểm soát chất lượng đầu vào và đầu ra chặt chẽ.

Theo Ceo Thơ Bùi, sự phát triển của Công ty không tự nhiên mà có, mà đó là một hành trình dài với bao gian nan thử thách, hành trình đó phải đi từng bước từ chân núi lên đỉnh núi, ta ở trên đỉnh vinh quang hôm nay không có nghĩa là vinh quang ở ngày mai. Chính vì vậy tập thể công ty cùng hệ thống các nhà phân phối đã đoàn kết gắn bó thành một thể thống nhất, cùng chung lý tưởng, sát cánh bên nhau trong những hành trình, cùng nhau tạo nên những giá trị bền vững vì cộng đồng. Đến nay, sau một thời gian ngắn ra mắt, Green Beauty đã có trên 3000 đại lý, nhà phân phối trải khắp cả nước.

Doanh nhân Thơ Bùi cùng đồng đội của mình

Tuy nhiên, hành trình của Green Beauty chưa dừng lại và đó cũng chỉ là điểm khởi đầu. Green Beauty sẽ tiếp tục phát triển, tiếp tục chinh phục những đỉnh vinh quang mới. Năm 2020, thương hiệu Green Beauty sẽ ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững, đồng thời sẽ là “Bệ phóng” đưa còn tàu Green Beauty vươn tầm quốc tế cho hành trình những năm tiếp theo.

“Tôi muốn gửi thông điệp lan tỏa những điều tốt đẹp ra cộng đồng”

Những điều tốt đẹp đó được tôi gửi gắm qua thương hiệu tinh chất nước ép cần tây – Green Beauty. Sản phẩm chính là tâm huyết, đứa con tinh thần mà dường như tôi đã mang nặng đẻ đau tạo ra. Tôi muốn tạo nên thứ nước uống quốc dân: thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, tiện sử dụng, nhà nhà, người người từ trẻ em cho đến người lớn đều yêu thích sản phẩm.

Có thể nói, để có được thành công như hôm nay, doanh nhân Thơ Bùi đã trải qua vô vàn những khó khăn, vất vả. Từ một trình dược viên kiêm nhân viên giao hành, trưởng phòng, giám đốc bán hàng,… Tuy nhiên, càng khó khăn, vất vả bao nhiêu thì sự tạo lập thành công càng bền vững bấy nhiêu.

Ngày nay, cùng với sự bùng nổ của internet là sự bùng nổ của kinh doanh online, kinh doanh hệ thống, là sự lôi kéo con người từ hệ thống này sang hệ thống kia. Nhưng cái mà doanh nhân Thơ Bùi tự tin nhất đó chính là con người - hệ thống các nhà phân phối, đại lý của công ty. Các nhà phân phối, đại lý trước hết là người dùng sản phẩm, cảm nhận thấy chất lượng và hiệu quả sản phẩm mà trở thành người bán sản phẩm. Chính vì thế, khi trở thành người bán sản phẩm Green Beauty, họ hiểu rằng, cái họ bán chính là cơ hội và giá trị cho xã hội và cộng đồng, tạo nên sự phát triển bền vững.

Gia đình hạnh phúc của doanh nhân Thơ Bùi

Mỗi ngày trôi qua, doanh nhân Thơ Bùi luôn trăn trở để thêm nhiều người biết đến sản phẩm tốt, chất lượng Green Beauty. Cô luôn tự hứa với lòng mình, chỉ cần mỗi ngày thêm một chút cố gắng, để lan tỏa thêm những điều tốt đẹp.

 Ngọc Diệp

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập