Thứ bảy 19/04/2025 15:16
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast

02/10/2024 16:43
GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.
Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast

Nền tảng Xanh SM Bike Platform sẽ kết nối chủ sở hữu xe máy điện VinFast với khách hàng có nhu cầu di chuyển xanh.

Đây là bước đi chiến lược tiếp theo của Xanh SM nhằm mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng, đồng thời mở ra cơ hội vận doanh linh hoạt và sinh lời ổn định cho các chủ xe máy điện VinFast.

Theo đó, kể từ ngày 01/10/2024, các chủ xe máy điện VinFast tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương và Đồng Nai có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh dịch vụ vận tải của Xanh SM. Sau khi đăng ký thành công, các đối tác tài xế sẽ được đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ và các tiêu chuẩn dịch vụ của Xanh SM để đảm bảo đồng bộ về chất lượng dịch vụ “5 sao” giữa Xanh SM Bike và Xanh SM Bike Platform.

Tài xế tham gia Xanh SM Bike Platform sẽ được hưởng mức chia sẻ doanh số tốt nhất thị trường hiện nay từ Xanh SM, lên tới 80% giá trị mỗi chuyến đi, cố định trong 2 năm đầu tiên.

Ngoài ra, tài xế đăng ký tham gia Xanh SM Bike Platform từ ngày 01/10/2024 và mua mới xe máy điện VinFast sẽ được ưu đãi gói thuê pin không giới hạn km trong 2 năm chỉ với 650.000 đồng/tháng nếu khách hàng thuê pin, hoặc hỗ trợ chi phí lên tới 2 triệu đồng (500.000 đồng/tháng liên tiếp trong 4 tháng) nếu khách hàng mua xe kèm pin. Cả hai chính sách này đều áp dụng cho tài xế hoàn thành tối thiểu 180 chuyến xe/tháng và đảm bảo doanh số tối thiểu 6.000.000 đồng/tháng.

Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast

Đối tác Xanh SM Bike Platform được hưởng mức chia sẻ doanh số hấp dẫn lên tới 80%.

Các chính sách ưu đãi và hỗ trợ hấp dẫn này cùng với cơ hội tiếp cận ngay hàng triệu khách hàng của Xanh SM sẽ giúp các đối tác tài xế Bike Platform có thể đạt mức thu nhập bình quân ước tính lên tới 18 triệu đồng/tháng.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc Công ty GSM Toàn cầu cho biết: “Tiếp nối sự thành công của Xanh SM Platform với ô tô điện khi đã huy động được hàng nghìn đối tác cùng lan tỏa thói quen di chuyển xanh, sự ra mắt của Bike Platform sẽ giúp Xanh SM tiến nhanh và xa hơn nữa trong việc mở rộng quy mô và đưa dịch vụ đẳng cấp, tận tâm tới khách hàng toàn quốc”.

Theo thống kê nội bộ dựa trên các nghiên cứu từ Cục Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA) và Bộ Tài nguyên & Môi trường Mỹ, trung bình mỗi ngày một xe Xanh SM Bike hoạt động khoảng 100km có thể giảm được lượng CO2 tương đương gần 80 cây xanh quang hợp trong một ngày./.

Để đăng ký trở thành đối tác tài xế của Xanh SM Bike Platform, các chủ sở hữu xe máy điện VinFast truy cập và điền thông tin trong mẫu đăng ký: https://forms.gle/vYnhJX8FeR7t1CTq7. Sau khi hoàn tất các thủ tục và hoàn thành chương trình đào tạo nghiệp vụ, các đối tác tài xế đủ điều kiện sẽ có thể chính thức hòa mạng lưới Bike Platform hoạt động trên toàn quốc.

Tin bài khác
CEO Việt kiều thúc đẩy tiêu dùng xanh qua phiên mega livestream tại nhà máy gạo Long Xuyên

CEO Việt kiều thúc đẩy tiêu dùng xanh qua phiên mega livestream tại nhà máy gạo Long Xuyên

"CEO lên livestream không tập trung bán hàng, hô hào chốt đơn mà hãy chia sẻ các giá trị, tương tự như khi chia sẻ với nhân viên", bà Đặng Thùy Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP APG Eco -người trực tiếp bán hàng trong phiên livestream tại nhà máy chia sẻ.
Toyota cân nhắc sản xuất RAV4 tại Mỹ: Nước cờ chiến lược trước “bão thuế quan”

Toyota cân nhắc sản xuất RAV4 tại Mỹ: Nước cờ chiến lược trước “bão thuế quan”

Đối mặt nguy cơ thuế nhập khẩu 25% từ chính quyền Tổng thống Donald Trump, Toyota đang cân nhắc đưa dây chuyền sản xuất mẫu SUV bán chạy, RAV4, về Mỹ nhằm giảm thiểu rủi ro.
LynkiD – Đại diện công nghệ Việt Nam giới thiệu giải pháp Loyalty không giấy tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025

LynkiD – Đại diện công nghệ Việt Nam giới thiệu giải pháp Loyalty không giấy tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025

LynkiD - nền tảng gắn kết khách hàng toàn diện, vinh dự là đại diện doanh nghiệp công nghệ Việt Nam tham gia Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025, diễn ra từ ngày 15 - 17/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo tiêu chuẩn quốc tế

Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngày 18/4, Tập đoàn Vingroup công bố chuẩn bị khởi công Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Cần Giờ tại khu đô thị Vinhomes Green Paradise vào tháng 8/2025, theo tiêu chuẩn của Cleveland Clinic – một trong những hệ thống y tế hàn lâm hàng đầu thế giới.
Temu và Shein cắt giảm quảng cáo trước chính sách thuế mới của Mỹ

Temu và Shein cắt giảm quảng cáo trước chính sách thuế mới của Mỹ

Trong bối cảnh chính sách thuế quan thay đổi, cả Temu và Shein buộc phải cắt giảm mạnh ngân sách quảng cáo để đối phó với chi phí gia tăng.
Hermès sẽ tăng giá toàn bộ sản phẩm tại Mỹ để bù chi phí thuế

Hermès sẽ tăng giá toàn bộ sản phẩm tại Mỹ để bù chi phí thuế

Thương hiệu xa xỉ Hermès của Pháp cho biết sẽ chuyển toàn bộ chi phí phát sinh từ thuế quan của Mỹ sang người tiêu dùng giàu có tại thị trường này, trong bối cảnh doanh số quý I/2025 tăng chậm hơn kỳ vọng.
ACB – Ngân hàng duy nhất lọt Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM

ACB – Ngân hàng duy nhất lọt Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM

Mới đây, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vinh dự trở thành ngân hàng duy nhất được xướng tên trong “Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM”, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Vinamilk - thương hiệu mang đậm "bản sắc" TP. HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk - thương hiệu mang đậm "bản sắc" TP. HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.
VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng

VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng

VPBank vừa triển khai chương trình “Con đường ưu đãi”, giảm giá đồng loạt 20% cho các chủ thẻ tín dụng khi thanh toán ở trên 40 cửa hàng tại 2 tuyến phố ẩm thực gồm phố Trung Hòa – Hà Nội và phố Phan Xích Long – TP. Hồ Chí Minh.
Hermès soán ngôi LVMH, trở thành công ty hàng xa xỉ lớn nhất thế giới

Hermès soán ngôi LVMH, trở thành công ty hàng xa xỉ lớn nhất thế giới

Tập đoàn LVMH không còn là “ông lớn” thống trị ngành hàng xa xỉ toàn cầu, khi đối thủ đồng hương – Hermès – chính thức vượt mặt, giành vị trí số một.
Mỹ siết kiểm soát chip AI, Nvidia thiệt hại 5,5 tỷ USD

Mỹ siết kiểm soát chip AI, Nvidia thiệt hại 5,5 tỷ USD

Thông tin này được đưa ra chỉ một ngày sau khi Nvidia công bố kế hoạch xây dựng hệ thống máy chủ AI trị giá tới 500 tỉ USD tại Mỹ trong vòng bốn năm tới.
Nvidia đầu tư 500 tỷ USD xây dựng hạ tầng AI tại Mỹ

Nvidia đầu tư 500 tỷ USD xây dựng hạ tầng AI tại Mỹ

Động thái này đánh dấu bước ngoặt chiến lược của Nvidia trong việc xây dựng chuỗi cung ứng nội địa cho các dòng chip AI thế hệ mới, đặc biệt là chip Blackwell.
Vinmec được công nhận là trung tâm dị ứng-miễn dịch lâm sàng xuất sắc đầu tiên của Việt Nam

Vinmec được công nhận là trung tâm dị ứng-miễn dịch lâm sàng xuất sắc đầu tiên của Việt Nam

Ngày 14/4/2025, Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch Lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec chính thức được Tổ chức Dị ứng Thế giới (World Allergy Organization – WAO) công nhận là Trung tâm Xuất sắc (COE). Đây là lần đầu tiên một đơn vị y tế tại Việt Nam đạt được WAO công nhận, đưa lĩnh vực Dị ứng – Miễn dịch Lâm sàng trong nước tiệm cận với các chuẩn mực quốc tế.
Tranh cãi xung quanh quảng cáo trên Spotify Premium

Tranh cãi xung quanh quảng cáo trên Spotify Premium

Một số người dùng Spotify Premium gần đây đã bất ngờ gặp phải quảng cáo do sự cố kỹ thuật tạm thời. Điều này đã làm dấy lên nhiều tranh luận và hiểu lầm về các dịch vụ của nền tảng âm nhạc trực tuyến nổi tiếng này.
Thương hiệu Modere đóng cửa sau 23 năm tiên phong lối sống sạch

Thương hiệu Modere đóng cửa sau 23 năm tiên phong lối sống sạch

Modere – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và cá nhân nổi tiếng với các sản phẩm nhãn sạch cùng mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng – vừa thông báo sẽ chính thức ngừng hoạt động sau 23 năm kinh doanh.