Chủ nhật 09/11/2025 00:39
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

VinFast Fadil soán ngôi vương doanh số trong tháng 9

15/10/2020 08:20
Vượt qua một loạt mẫu xe tên tuổi đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc, VinFast Fadil trở lại ngôi vương phân khúc hatchback hạng A với tổng doanh số 1.515 xe.

VinFast Fadil

Trong tháng 9, VinFast Fadil đạt mức tiêu thụ 1.515 xe, tăng trưởng 78,4% so với tháng trước. Như vậy, mẫu xe Việt đã giành lại vị trí dẫn đầu phân khúc hatchback hạng A tại thị trường Việt Nam, vượt qua những mẫu xe nổi danh như Kia Morning, Hyundai Grand i10 và Toyota Wigo.

Bên cạnh đó, kết quả kinh doanh của Fadil góp công lớn, đưa VinFast đạt mức doanh số kỷ lục 3.684 xe ô tô bán ra thị trường. Đây là số lượng xe bán ra trong một tháng cao nhất từ trước đến nay của hãng xe Việt, xếp trên doanh số của nhiều hãng xe có tên tuổi như Ford (2.611 xe), Mitsubishi (2.509 xe), Suzuki (1.778 xe), Honda (1.670 xe) và Nissan (624 xe).

“Doanh số của VinFast Fadil tại thị trường Việt Nam không phập phù, luôn ổn định ở mức trên 1.000 xe/tháng. Tháng trước toàn thị trường rơi vào tháng Ngâu, thời điểm người Việt kiêng kỵ mua xe. Tháng này, doanh số tiếp tục đạt 1.515 xe, cho thấy mẫu xe này dần trở thành một thế lực thực sự trong bảng xếp hạng 10 xe ô tô bán chạy hàng tháng”, anh Trương Anh Tú, một người kinh doanh xe hơi lâu năm tại Hà Nội, nhận định.

Theo anh Tú, nhóm khách hàng tìm đến xe hạng A đa số là người mua ô tô lần đầu nên có xu hướng ‘tham’, gì họ cũng muốn, động cơ mạnh, nhiều trang bị, nhiều công nghệ an toàn, nhưng giá lại phải tốt. Và Fadil đáp ứng được điều này nên kết quả kinh doanh thành công là điều dễ hiểu.

“Tôi cho rằng đây là một điều tốt, khi xe Việt và người Việt đã tìm được điểm chung”, anh Tú nói.

VinFast Fadil đang ghi dấu trong lòng khách hàng bởi sự vượt trội về chất lượng, tính năng hiện đại và sự an toàn. Xe trang bị động cơ 1.4L mạnh nhất phân khúc, khung gầm thiết kế theo tiêu chuẩn Đức, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, màn hình giải trí 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa cùng cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin.

Xe nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng nhờ cảm giác lái tốt, đầm chắc ở tốc độ cao, nội thất cao cấp. Danh sách trang bị an toàn gồm có ABS, EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và hệ thống 6 túi khí, giúp VinFast Fadil đạt chuẩn an toàn 4 sao ASEAN NCAP, mức cao nhất dành cho xe hạng A.

VinFast Fadil trở lại ngôi vương phân khúc hatchback hạng A

Một điểm cộng nữa giúp Fadil được thị trường lựa chọn là mạng lưới chăm sóc khách hàng phủ rộng. VinFast đã xây dựng được mạng lưới hơn 70 showroom, đại lý, xưởng dịch vụ rộng khắp trên toàn quốc. Dự kiến đến cuối năm nay, VinFast sẽ có cơ sở tại tất cả 63 tỉnh thành. Hệ thống dịch vụ rộng khắp của VinFast mang tới sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng xe.

Các chính sách kích cầu độc đáo của VinFast cũng được cho là giúp các sản phẩm của hãng nhanh chóng “chiếm sóng” thị trường, chẳng hạn như chính sách hỗ trợ lãi suất 2 năm đầu tiên, hoặc lựa chọn hình thức cấn trừ ưu đãi lãi suất vào chi phí đối ứng ban đầu, số tiền thanh toán trước để nhận xe Fadil chỉ từ 30 triệu đồng. Đồng thời, chính sách này được áp dụng song song với nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác, như gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại Vincom và Vinhomes trên toàn quốc; “Đổi cũ lấy mới” tặng tiền mặt 10 triệu đồng; hỗ trợ 100% phí trước bạ…

P.V

Tin bài khác
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.