Triển lãm điện tử trực tuyến NEPCON LIVE duy nhất trong ngày 26/3
Với việc đồng tổ chức của Việt Nam và Hàn Quốc, triển lãm NEPCON LIVE sẽ tạo ra nhiều cơ hội hơn cho các kỹ sư và chuyên gia điện tử được thu thập và trao đổi thông tin, kiến thức mới thông qua các hoạt động kết nối kinh doanh trực tuyến vào 26/3.
NEPCON là chuỗi triển lãm danh tiếng toàn cầu, được tổ chức thường niên tại nhiều quốc gia trên thế giới trong suốt hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất điện tử, hàn linh kiện bề mặt SMT và phát triển công nghệ thử nghiệm trong ngành công nghiệp hỗ trợ.
Triển lãm hứa hẹn sẽ giúp các doanh nghiệp điện tử Việt, đặc biệt là nhóm SMEs - các Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tiếp cận nhiều cơ hội kinh doanh từ nhóm khách hàng mục tiêu, nhà đầu tư sản xuất linh kiện điện tử; đồng thời mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng thu mua, lắp ráp, hàn linh kiện bề mặt và kích hoạt các hoạt động truyền thông hiệu quả. Từ đó phát huy lợi thế cạnh tranh cũng như tiềm năng phát triển ngành điện tử của khu vực Đông Nam Á.
NEPCON LIVE sẽ diễn ra duy nhất trong ngày 26/3/2021 - trước sự kiện NEPCON Việt Nam, dự kiến diễn ra từ ngày 15 – 17/9/2021 |
Năm 2021, dưới tác động của đại dịch và nhu cầu kết nối kinh doanh, tìm kiếm nhà cung cấp và phân phối sản phẩm xuyên biên giới của các doanh nghiệp điện tử trong và ngoài nước, NEPCON đã được nâng cấp, hỗ trợ thêm phiên bản trực tuyến với tên gọi NEPCON LIVE mang chủ đề “Kết nối đa diện ngành điện tử”.
Đây là chương trình khởi động, tiền đề cho triển lãm điện tử quốc tế NEPCON Việt Nam, dự kiến diễn ra từ ngày 15 – 17/9/2021 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô ( I.C.E) Hà Nội. Triển lãm NEPCON thường được tổ chức vào quý 3 hàng năm, thu hút hơn 200 gian hàng đến từ hơn 20 quốc gia đến trưng bày sản phẩm và là điểm đến quen thuộc của gần 10.000 khách tham quan thương mại đến từ khắp nơi trên thế giới.
Được biết, trong lần đăng cai trước, Trung Quốc đã tổ chức thành công và thu hút hơn 50.000 lượt truy cập từ 17.929 khách tham quan “qua mạng” trong thời gian diễn ra triển lãm trực tuyến.
Lâm Nghi
Cùng chuyên mục
Mỹ gia hạn kết luận điều tra lẩn tránh thuế chống bán phá giá gỗ dán từ Việt Nam
Việt Nam nhập siêu hơn 46 tỷ USD từ Trung Quốc
Thương vụ Việt Nam tại Ả-rập Xê-út tổ chức diễn đàn doanh nghiệp tại tỉnh Al Kharj
Tại sao doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam cần đàm phán lại hợp đồng xuất khẩu gạo với Ấn Độ?
Năm 2022, tổng kim ngạch thương mại Việt Nam - Lào ước tăng 20%
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn