Thương hiệu Charme Perfume tổ chức sự kiện đêm “Dạ tiệc hương sắc”
Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện “Dạ tiệc hương sắc” do công ty Cổ phần Charme Perfume tổ chức. Sự kiện nhằm vinh danh hệ thống, đồng thời nhìn lại những hành trình đã qua của Charme.
Đây là sự kiện nhằm vinh danh hệ thống, đồng thời nhìn lại những hành trình đã qua và gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã ủng hộ, đồng hành cùng thương hiệu từ lúc ra mắt cho đến hiện tại.
Buổi tiệc có sự tham gia của hàng nghìn khách mời là những đại lý, nhà phân phối của Charme từ khắp các miền trên cả nước, các nhà điều chế hương nổi tiếng đến từ Pháp. Đặc biệt, quy tụ nhiều khách mời showbiz Việt như ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ – Á hậu Lona, diễn viên Minh Luân, ca sĩ Thiên Hương… Với sự dẫn dắt của 2 Mc Nguyên Khang và Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.
Tại đêm “Dạ tiệc hương sắc”, bên cạnh các giải thưởng vinh danh dành cho đại lý và cá nhân xuất sắc Charme còn dành tặng nhiều phần quà giá trị cho Khách mời có trang phục đẹp nhất hay các phần quà rút thăm gửi may mắn cho khách mời.
Công ty CP Charme Perfume do Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Thu Hường điều hành ngay từ những ngày đầu thành lập Charme đã xác định “uy tín và trách nhiệm” là kim chỉ nam của doanh nghiệp. Sứ mệnh hoạt động của thương hiệu là đem đến dòng sản phẩm rất riêng của người Việt về cả giá thành lẫn chất lượng. Các mùi hương được tạo ra từ phù hợp với thị trường Việt Nam, nhập dây chuyền sản xuất theo các công nghệ dây chuyền chuyển giao từ Pháp, các nguyên liệu sản xuất nước hoa của Charme đều được công ty nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, chủ yếu là hai thị trường Pháp và Tây Ban Nha.
Bên cạnh đó, Charme cũng đã làm việc với gần 20 nhà điều chế nổi tiếng trên thế giới, trong đó phải kể đến Lucas Sieuzac…. Đặt trải nghiệm khách hàng lên cao nhất và luôn cải tiến để mang đến nhiều thiết kế nước hoa chất lượng, hương thơm chuẩn châu Âu, lưu hương cực lâu với mức giá hợp lý được đông đảo khách hàng tin dùng và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nghệ sỹ. Charme Perfume đã và đang bước từng bước chắc chắn, gửi tới khách hàng những trải nghiệm thú vị và riêng biệt, ghi dấu ấn mạnh mẽ với các tín đồ mùi hương.
Để đạt được những điều này, Charme đã nỗ lực hàng ngày tạo ra những sản phẩm mới hoàn thiện hơn nhằm đáp ứng sự kì vọng và mong muốn của khách hàng. Qua đó, Ban lãnh đạo Charme cũng thường xuyên lắng nghe ý kiến khách hàng tại hệ thống để xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển, đưa con thuyền mang tên Charme phát triển bền vững, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên thương trường quốc tế.
Gần 7 năm phát triển, Charme không chỉ ghi dấu ấn trong nước, các sản phẩm của Charme còn được yêu thích và có sức hút mãnh liệt với bạn bè khu vực. Hành trình từ khi bắt đầu đến nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt sản phẩm Charme Perfume là một hành trình đầy thử thách nhưng cũng đầy cơ hội và niềm tự hào khi có sự đồng hành của không ít những cộng sự, khách hàng. Đêm “Dạ tiệc hương sắc” thay lời tri ân của Charme Perfume, đồng thời đánh dấu lời hứa tiến đến thành công với ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng hơn.
Uyển Nhi
- TP. Hồ Chí Minh: Chạy thử toàn tuyến tự động chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
Cùng chuyên mục
Tập đoàn Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
WinCommerce hướng đến mục tiêu hơn 4.000 cửa hàng vào cuối năm 2024
NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía
Becamex IDC lần thứ 4 liên tiếp đạt danh hiệu công ty BĐS công nghiệp uy tín nhất Việt Nam
Công ty Cổ phần Bao Lam Hoang Nguyen nhận danh hiệu “Top 10 – Thương hiệu mạnh quốc gia” năm 2024
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn