Thứ tư 15/01/2025 14:15
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Tôn vinh “Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam”: Xây dựng niềm tin và nâng bước cho các thương hiệu

12/10/2020 00:00
Chương trình tôn vinh “Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam” lần thứ nhất: Xây dựng niềm tin và nâng bước cho các thương hiệu

Theo bà Thụy Oanh, đến thời điểm này chương trình đã nhận được hàng chục đơn đăng ký tham gia. Những đơn đăng ký phần lớn là nữ cá nhân, tập thể - những gương mặt điển hình cho các thương hiệu, doanh nghiệp đang trên đà phát triển và có khát ọng xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

Lý do nào Ban Tổ chức lại chọn đối tượng là những phụ nữ gắn với ngành nghề và xây dựng thương hiệu để vinh danh, thưa bà?

Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh: Hiện nay, có quá nhiều cuộc thi và các chương trình tôn vinh người phụ nữ đẹp, trong đó có nữ doanh nhân, chủ các doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc gắn cụ thể với những ngành nghề của họ thì vẫn còn có một khoảng trống không nhỏ. Tôi đã có một thời gian khá dài hoạt động cùng với Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; thực tế, nhiều hoạt động của Hội đã giúp đỡ, tôn vinh cho nhiều nghệ nhân và thương hiệu, trong đó có không ít chị em phụ nữ và họ rất tự hào khi được tôn vinh và sau đó họ càng cống hiến công sức lao động và thành quả cho xã hội. Vì vậy, lần này, đơn vị tổ chức chúng tôi (là Công ty Cổ phần XNK ô tô Ngọc Minh) sẽ hướng đến đối tượng cụ thể hơn là những phụ nữ gắn với nghề nghiệp, thương hiệu sản phẩm của họ. Tôi nghĩ, sắc đẹp của người phụ nữ quan trọng nhưng sẽ xứng đáng và xứng tầm hơn khi sắc đẹp được gắn với chính nghề nghiệp, thương hiệu sản phẩm của họ. Dù là đàn ông hay phụ nữ, ở vị thế nào nhưng nếu họ có nghề nghiệp giỏi, thương hiệu tốt, có nhiều đóng góp cho cộng đồng khi được vinh danh họ sẽ đam mê với công việc và cống hiến nhiều hơn.

Thực tế, các đơn vị, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân các nữ doanh nhân đã và vẫn đang trên đường đi đến thành công hiện vẫn còn chưa tự tin vào chính những sản phẩm và thương hiệu của mình. Chính vì thế việc tự tôn vinh hay được tôn vinh, với họ, dường như là chưa “chín muồi”?

Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh: Đây cũng là trăn trở của cá nhân tôi và Ban Tổ chức. Sự thực, dù trải qua nhiều thăng trầm để xây dựng nên một thương hiệu sản phẩm nhưng trong “thời kỳ hội nhập số”, thời đại công nghệ 4.0 hiện nay không ít chị em con e dè, thiếu tự tin, vẫn còn tư tưởng chưa đủ tầm để nhận tôn vinh, chưa sẵn sàng để bơi ra biển lớn. Khi tổ chức chương trình này, chúng tôi cũng gặp nhiều khó khăn để vận động chị em tự nguyện tham gia.

Chương trình tôn vinh "Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam" lần thứ nhất sẽ có các danh hiệu: Nữ hoàng, Á hoàng 1, 2, 3 Thương hiệu Việt Nam; Nữ hoàng, Á hoàng 1, 2, top 5, top 10 ngành…

Chương trình Tôn Vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam không những tôn vinh những chị em đã có thương hiệu tốt trên thị trường trong nước và quốc tế mà còn tôn vinh các chị em đã và đang có uy tín dù đó có thể là một thương hiệu nhỏ để chị em vững bước và tiếp tục xây dựng thương hiệu của mình ngày càng vững mạnh hơn.

Vậy Ban Tổ chức đã có những việc làm cụ thể nào để “tiệm cận” họ giúp họ tự tin tham gia chương trình để vinh danh chính những “đứa con đẻ” của mình?

Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh: Chương trình có quy mô toàn quốc, thậm chí có cả những Việt kiều tham gia khi mà thương hiệu sản phẩm của họ đã có chỗ đứng trong lòng khách hàng và được cộng đồng xã hội ghi nhận. Bên cạnh những nỗ lực truyền thông chúng tôi đã có những kế hoạch chương trình cụ thể để làm việc với các cấp hội phụ nữ, các hội nữ doanh nhân ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Khi tiếp cận họ chúng tôi vừa tham vấn, vừa xúc tiến quảng bá và có cái nhìn toàn diện hơn đối với những chị em được tôn vinh. Đồng thời chúng tôi cũng cổ vũ họ mạnh dạn tham gia chương trình trên tinh thần cùng hợp tác và phát triển. Trước mắt, chúng tôi sẽ trực tiếp đi các tỉnh Ninh Bình,Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Bắc Ninh, Tp Hồ chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Được biết, trong lễ gala tôn vinh sẽ có trao những suất quà từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn?

Á hoàng Nguyễn Thụy Oanh: Tôi nghĩ đây là cơ hội nhưng đặc biệt hơn nó là một chức phận đáng trân quý của những doanh nhân thành đạt và đã có thương hiệu. Ngay như cá nhân tôi, với cương vị là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần XNK Ô to Ngọc Minh, sau 7 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi bên cạnh việc kinh doanh cũng nỗ lực không ít cho công tác thiện nguyện cộng đồng. Vì thế, trong chương trình tôn vinh lần này chúng tôi cũng kêu gọi các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp chia sẻ với những phận đời, phận người còn gặp khó khăn trong cuộc sống. Thời điểm hiện tại Ban tổ chức đã nhận được những tặng phẩm hiện vật của tấm lòng các Mạnh Thường Quân. Những hiện vật này cũng sẽ được ban tổ chức đấu giá trong đêm gala tôn vinh. Chúng tôi dự kiến sẽ trao 5 - 10 suất quà từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Ninh Bình.

Xin cảm ơn bà!

Chương trình tôn vinh “Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam” lần thứ nhất nhằm ghi nhận dấu ấn 10 năm thương hiệu Việt Nam. Chương trình có không gian đặc biệt, đẳng cấp và sang trọng, các nhà tài trợ được ghi nhận đặc quyền góp phần quảng bá thương hiệu tốt nhất… Dự kiến chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ Mỹ Tâm, Thu Trang, MC Phan Anh, Hoa hậu Quý bà Đinh Hiền Anh, Mỹ nhân Thương hiệu Việt Uyên Phương Trần, Á hoàng kim cương Hạnh Kimmy, Á hoàng doanh nhân Lê Thu Trang…

Hữu Thông (thực hiện)

Tin bài khác
Dấu ấn của Phạm Nhật Minh Hoàng - con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại Vingroup

Dấu ấn của Phạm Nhật Minh Hoàng - con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại Vingroup

Ông Phạm Nhật Minh Hoàng, con trai thứ hai của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, lần đầu xuất hiện trên truyền thông vào cuối năm ngoái và ngày càng được chú ý nhiều hơn.
Novaland bác tin đồn từ nhiệm của Chủ tịch Bùi Thành Nhơn

Novaland bác tin đồn từ nhiệm của Chủ tịch Bùi Thành Nhơn

Novaland bác bỏ thông tin sai lệch về việc ông Bùi Thành Nhơn từ chức Chủ tịch, khẳng định hoạt động kinh doanh của công ty vẫn ổn định và không có xáo trộn nào trong lãnh đạo
VinBrain có chủ tịch mới từ Nvidia

VinBrain có chủ tịch mới từ Nvidia

Ông Mark Steven Hoose từng có thời gian làm việc Intuitive Surgical, một công ty công nghệ sinh học của Mỹ chuyên sản xuất và phát triển các sản phẩm robot.
Tài sản tỷ phú Trần Bá Dương tăng mạnh nhờ HAGL Agrico

Tài sản tỷ phú Trần Bá Dương tăng mạnh nhờ HAGL Agrico

Tài sản của nhóm tỷ phú Trần Bá Dương đã tăng thêm hơn 1.400 tỷ đồng nhờ sự phục hồi của cổ phiếu HNG, với dự án nông nghiệp lớn tại Lào đang được triển khai.
Ái nữ Chủ tịch Techcombank lọt Top 12 người giàu nhất sàn chứng khoán

Ái nữ Chủ tịch Techcombank lọt Top 12 người giàu nhất sàn chứng khoán

Hồ Thủy Anh, ái nữ của Chủ tịch Techcombank Hồ Hùng Anh, đã vươn lên top 12 người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam 2024, sở hữu khối tài sản khổng lồ và ấn tượng ở tuổi 23.
Bầu Đức xóa nợ, Tỷ phú Trần Bá Dương nhận về hàng ngàn hecta đất

Bầu Đức xóa nợ, Tỷ phú Trần Bá Dương nhận về hàng ngàn hecta đất

Tỷ phú Trần Bá Dương hoàn tất trả nợ cho bầu Đức, nhận quyền sử dụng hàng nghìn hecta đất cọ dầu, cao su. Nhưng những thách thức tài chính vẫn chưa hoàn toàn được giải quyết.
Tesla dẫn đầu về số lượng xe bị triệu hồi năm 2024

Tesla dẫn đầu về số lượng xe bị triệu hồi năm 2024

Nếu tính số xe lỗi bị gọi về sửa chữa, hãng xe Tesla của tỷ phú Elon Musk đứng đầu toàn thị trường với gần 5,14 triệu xe, trong khi Stellantis đứng thứ 2.
Top 10 người giàu nhất thế giới năm 2024

Top 10 người giàu nhất thế giới năm 2024

Tài sản của 500 người giàu nhất thế giới vượt quá 10 nghìn tỷ đô la vào năm 2024 nhờ sự tăng trưởng của thị trường chứng khoán.
Khối tài sản các tỷ phú Việt Nam thay đổi thế nào trong năm 2024

Khối tài sản các tỷ phú Việt Nam thay đổi thế nào trong năm 2024

Tính đến ngày 28/12, theo Forbes, Việt Nam hiện có 6 tỷ phú USD với tổng giá trị tài sản đạt 13,4 tỷ USD, tăng nhẹ so với mức 13,2 tỷ USD ghi nhận vào đầu năm.
Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ tại tọa đàm Chuyển đổi xanh - Nhật Bản 2024

Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ tại tọa đàm Chuyển đổi xanh - Nhật Bản 2024

Tại Diễn đàn Đồng Sáng tạo Kinh tế ASEAN - Nhật Bản 2024, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG đã chia sẻ về chuyển đổi xanh.
Doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn ủng hộ 4,79 tỷ đồng tại chương trình "Quê hương biển gọi" lần thứ 6

Doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn ủng hộ 4,79 tỷ đồng tại chương trình "Quê hương biển gọi" lần thứ 6

Tại chương trình "Quê hương biển gọi" lần thứ 6 do CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn tổ chức, doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn đã ủng hộ 4,79 tỉ đồng nhằm gây quỹ giúp đỡ học sinh, sinh viên khó khăn và người nghèo tỉnh Khánh Hòa.
Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh "Nhân vật của năm 2024"

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh "Nhân vật của năm 2024"

Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG), đã được Tạp chí danh tiếng The Moodie Davitt Report của Anh tôn vinh là một trong 16 cá nhân xuất sắc được trao danh hiệu “Nhân vật của năm 2024”.
Streamer Độ Mixi thành lập công ty riêng Mixi Gaming

Streamer Độ Mixi thành lập công ty riêng Mixi Gaming

Ngành nghề kinh doanh chính của Mixi Gaming là quảng cáo. Bên cạnh đó, công ty còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực như sản xuất phim điện ảnh, phim video,...
Nhà cung cấp hàng đầu của Apple nỗ lực đa dạng hóa danh mục kinh doanh

Nhà cung cấp hàng đầu của Apple nỗ lực đa dạng hóa danh mục kinh doanh

Foxconn hiện đang nỗ lực đa dạng hóa nguồn doanh thu. Hiện tại, công ty đang dành sự quan tâm sang các lĩnh vực mới như xe điện, chất bán dẫn và robot.
Chân dung nữ Tổng Giám đốc đầu tiên của Google Việt Nam

Chân dung nữ Tổng Giám đốc đầu tiên của Google Việt Nam

Bà Hoàng Thị Ngọc Diệp trở thành Tổng Giám đốc đầu tiên của Google Việt Nam, mở ra bước ngoặt mới cho sự hiện diện của tập đoàn tại thị trường tiềm năng này.