Thứ năm 19/09/2024 11:36
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Thu hút hơn 280 doanh nghiệp tại Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024

21/08/2024 10:41
Vietfish 2024 đánh dấu cột mốc 25 năm phát triển, với nhiều hoạt động nổi bật như giao thương, ký kết hợp đồng, cung ứng sản phẩm thủy sản, và hợp tác chiến lược trong lĩnh vực nuôi trồng và chế biến.
aa

Vietfish 2024, triển lãm quốc tế hàng đầu về thủy sản do Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức, hứa hẹn tiếp tục là một sự kiện quan trọng trong ngành. Năm nay, triển lãm đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, thu hút hơn 280 đơn vị triển lãm và 496 gian hàng từ Việt Nam và 15 quốc gia khác. Với mục tiêu tạo ra những kết nối bền vững và khẳng định chất lượng thủy sản Việt Nam trên thị trường quốc tế, Vietfish 2024 sẽ là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp trong ngành.

Vietfish 2024 đánh dấu cột mốc 25 năm phát triển, với nhiều hoạt động nổi bật như giao thương, ký kết hợp đồng, cung ứng sản phẩm thủy sản, và hợp tác chiến lược trong lĩnh vực nuôi trồng và chế biến. Bên cạnh đó, các hoạt động trưng bày sản phẩm, trình diễn ẩm thực, và hội thảo chuyên ngành cũng sẽ diễn ra xuyên suốt triển lãm, mang đến những trải nghiệm độc đáo và phong phú cho khách tham quan.

Thu hút hơn 280 doanh nghiệp về Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024
Thu hút hơn 280 doanh nghiệp về Triển lãm thủy sản quốc tế - Vietfish 2024.

Một điểm nhấn quan trọng của Vietfish 2024 là việc mở rộng diện tích triển lãm lên đến 14.000 m², bao gồm cả sảnh B1. Việc mở rộng này nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia trưng bày của các doanh nghiệp, đồng thời tạo thêm không gian cho các hoạt động giao thương và trình diễn. Năm nay, sự tham gia của các quốc gia cung cấp thủy sản nổi tiếng như Mỹ, Indonesia, Ấn Độ, Nga, Nhật Bản, và Trung Quốc hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Khu vực ẩm thực tại Vietfish 2024, với chương trình “Cooking show - thử món ngon seafood” sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Đây là nơi khách tham quan có thể thưởng thức các món ăn thủy sản đặc trưng của Việt Nam, được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Sự kết hợp sáng tạo giữa nguyên liệu truyền thống và các loại gia vị nhiệt đới sẽ mang lại hương vị độc đáo cho các món ăn.

Với chủ đề "Thủy sản xuất khẩu cho người Việt", Vietfish 2024 không chỉ nhắm đến thị trường quốc tế mà còn hướng đến việc giới thiệu các sản phẩm thủy sản xuất khẩu đến người tiêu dùng trong nước. Triển lãm mong muốn góp phần vào sự phát triển của ngành F&B tại Việt Nam, đồng thời cung cấp nhiều lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng và tiện lợi cho người tiêu dùng trong nước.

Vietfish 2024 sẽ diễn ra từ 9h đến 17h hàng ngày, từ ngày 21/08 đến 23/08/2024, với dự kiến thu hút khoảng 17.000 lượt khách tham quan.

Linh Anh

TAGS:

Tin bài khác
Quảng Trị: Hỗ trợ kết nối sản phẩm OCOP, ký kết tiêu thụ sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Quảng Trị: Hỗ trợ kết nối sản phẩm OCOP, ký kết tiêu thụ sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Sáng ngày 13/9, Sở Công Thương tỉnh Quảng Trị phối hợp với Siêu thị Co.opmart Đông Hà đã tổ chức chương trình hỗ trợ kết nối các sản phẩm đặc trưng, OCOP và công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh vào hệ thống siêu thị và cửa hàng nông sản trên địa bàn năm 2024.
Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh từ 15h ngày 12/9

Giá xăng dầu đồng loạt giảm mạnh từ 15h ngày 12/9

Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa công bố giảm giá xăng dầu từ 15h ngày 12/9, mức giảm sâu lên đến 1.192 đồng/lít.
Ngày 7/9: Siêu thị, chợ truyền thống ổn định, nguồn cung đảm bảo trước bão số 3

Ngày 7/9: Siêu thị, chợ truyền thống ổn định, nguồn cung đảm bảo trước bão số 3

Theo Vụ thị trường trong nước (Bộ Công thương), ​tình hình cung ứng hàng hóa thiết yếu lương thực, thực phẩm, xăng dầu đảm bảo phục vụ người dân chống bão số 3.
Đảm bảo nguồn cung hàng hóa tại các địa phương phía Bắc trước ảnh hưởng của bão số 3

Đảm bảo nguồn cung hàng hóa tại các địa phương phía Bắc trước ảnh hưởng của bão số 3

Theo báo cáo sơ bộ từ các Sở Công Thương và các doanh nghiệp phân phối, tình hình thị trường hàng hóa tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3 hiện vẫn ổn định.
Quảng bá các sản phẩm du lịch Hà Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh

Quảng bá các sản phẩm du lịch Hà Tĩnh tại TP. Hồ Chí Minh

Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp và Xúc tiến Đầu tư tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp, Hiệp hội Du lịch và Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam để giới thiệu các sản phẩm du lịch của tỉnh.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son