Tập đoàn TH được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2021
- 24
- Thương hiệu
- 14:17 08/10/2021
DNHN - Ngày 08/10/2021, tạp chí uy tín hàng đầu châu Á trong lĩnh vực nhân sự vinh danh Tập đoàn TH - đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2021 (Best Companies to Work for in Asia 2021).
Theo đánh giá chung của tạp chí HR Asia – tạp chí uy tín hàng đầu châu lục về nhân sự, Tập đoàn TH sở hữu chiến lược nhân sự vượt trội với 3 trọng tâm: Xây dựng văn hóa làm việc HIỆU SUẤT CAO; Xây dựng môi trường làm việc HẠNH PHÚC; và Phát triển một hệ thống quản trị nhân sự BỀN VỮNG.
TH cũng được nhận định là Tập đoàn đặt yếu tố con người vào vị trí cốt lõi, xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, tôn trọng sự đa dạng, hoà nhập và bình đẳng, minh bạch cũng như tạo cơ hội lên tiếng và đưa ra chính kiến cho mỗi người.

Nơi làm việc tốt nhất châu Á (Best Companies To Work For In Asia) là giải thưởng uy tín quốc tế, có sự lan tỏa cao trên toàn khu vực. Để lựa chọn danh sách các công ty có môi trường làm việc tốt nhất, HR Asia Magazine khảo sát trên 581 doanh nghiệp Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên và đưa ra đánh giá dựa trên 3 nhóm chỉ số chính: Văn hóa tổ chức và giá trị cốt lõi (Core), Cá nhân (Self) và Tập thể (Group).
Tại Tập đoàn TH, khảo sát theo mô hình TEAM của HR Asia chỉ ra rằng, 100% các chỉ số đều vượt khá xa so với chỉ số trung bình tại các doanh nghiệp. Các chỉ số về môi trường làm việc đạt mức xuất sắc của TH có thể kể đến như: Chính sách khuyến khích nhân viên có thêm các kỹ năng và chứng chỉ (TH đạt 4,71/5 điểm, so với mức trung bình 3,57); Môi trường làm việc là nơi tốt cho sức khỏe (4,54/5, trung bình là 3,7) và Doanh nghiệp đặt con người lên trên lợi nhuận (4,3/5 so với 3,69),…
Nơi làm việc hạnh phúc
Tại TH, “hạnh phúc tại nơi làm việc” là được cống hiến và trưởng thành, được làm công việc có ý nghĩa, là trạng thái khoẻ mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Năm 2019, TH đã phối hợp với Hay Group Korn Ferry (hãng tư vấn quản lý toàn cầu) tổ chức khảo sát nhân viên. Kết quả cho thấy, 90% cán bộ nhân viên bày tỏ sự hãnh diện khi làm việc cho TH, một tổ chức định vị thương hiệu từ chữ “thật”, luôn tiên phong khai phá những con đường mới mang đến hạnh phúc đích thực và sự phát triển bền vững.

Nhân viên TH được chăm sóc cả thể chất, tinh thần từ những chi tiết nhỏ, từ cùng nhau tập thể dục giữa giờ, cùng gắn kết hàng ngày qua Happy Hour, các bữa ăn dinh dưỡng, chương trình detox đầu tuần, chương trình tư vấn bỏ và giảm hút thuốc lá, chương trình sống xanh, tham gia từ các hoạt động thể thao đến những phong trào đầy hứng khởi như các chuyến đi gắn kết đội ngũ, hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Nhân viên có cùng sở thích lành mạnh trên toàn Tập đoàn được kết nối qua các nhóm như: CLB trồng cây, xe đạp, chạy bộ, người TH yêu đọc sách, cầu lông…
Môi trường làm việc tôn trọng sự đa dạng, bình đẳngvàminh bạch
TH hiện là nơi làm việc của công dân đến từ 19 quốc gia và nền văn hóa khác nhau, ở mọi độ tuổi lao động. TH cũng được Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho Phụ nữ (UN Women) vinh danh vì nỗ lực thực hiện bình đẳng giới trong doanh nghiệp năm 2020. Tỷ lệ lãnh đạo nữ ở TH là 30%.
Từ tháng 1/2018, Tập đoàn TH ban hành chính sách “Cơ hội làm việc bình đẳng”, ngăn chặn tất cả các hình thức phân biệt đối xử và quấy rối tại nơi làm việc, không cho phép tình trạng phân biệt do chủng tộc, màu da, giới tính, tình trạng khuyết tật, dân tộc, nguồn gốc, tình trạng hôn nhân, định hướng giới tính và nhận dạng giới tính.


Sự minh bạch trong môi trường làm việc ở TH bao gồm việc nhận được phản hồi thường xuyên về hiệu quả công việc. 100% nhân viên được đánh giá thường xuyên hiệu suất công việc và phát triển sự nghiệp. Điều này tạo ra bầu không khí cởi mở, khuyến khích nhân viên làm việc tốt hơn và thăng tiến sự nghiệp.
Bà Trần Thị Quyên, Giám đốc Nhân sự Tập đoàn TH, chia sẻ: “Cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn TH chúng tôi tin tưởng yếu tố “trí tuệ Việt”- một trong 3 yếu tố góp phần phát triển doanh nghiệp mạnh mẽ từ tư duy chiến lược của bà Thái Hương, Nhà sáng lập – Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Văn hoá TH mang đậm tinh thần phụng sự, tràn đầy nhiệt huyết cống hiến và sáng tạo. Chúng tôi rất tự hào khi HR Asia Magazine công bố các chỉ số như Chỉ số sẵn sàng làm việc với TH thêm nhiều năm (4,56/5), Sẵn sàng giới thiệu cơ hội làm việc tại TH cho mọi người (4,58/5). Đây thực sự là những liều thuốc tinh thần cho TH vững tin bước tiếp những chặng đường thành công mới”,
Định hướng phát triển của TH kiên định hướng tới chăm lo sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng - trong đó có người lao động của Tập đoàn TH, tạo ra được một hệ sinh thái trong ngành thực phẩm sạch và hoàn toàn từ thiên nhiên, đồng thời phát triển bền vững với tôn chỉ ‘Hãy trân quý Mẹ Thiên nhiên, Người sẽ cho mình tất thảy”.
Hiện tổng số lao động trong các Dự án thuộc Tập đoàn TH lên tới hơn 10.000 người.

An Nguyên
Bài liên quan
- UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2022 lên 7,04%
- Những điều cần biết về mũi tiêm tăng cường ngăn chặn biến thể Omicron
- Bộ Kế hoạch và Đầu tư lấy ý kiến góp ý về đấu thầu chọn nhà đầu tư xây dựng và kinh doanh sân golf
- Tiến độ triển khai hệ thống thu phí không dừng: Vẫn chưa hết nóng!
- Doanh nghiệp nhỏ là nền tảng của các nền kinh tế trong khu vực Đông Nam Á
- Bảo quản sữa tươi, sữa chua đúng cách – Điều đơn giản nhưng nhiều người bỏ qua
- Giải thưởng Chất lượng quốc tế vinh danh nhà sản xuất sữa tươi sạch từ đồng đất Việt
- Khẩn trương tổ chức đấu thầu tập trung thuốc ở Trung ương
- Quy định mới về lộ trình lựa chọn nhà thầu tham gia mua sắm thuốc
- Sẽ xử lý các cá nhân, đơn vị không hoàn thành giải ngân vốn đầu tư công
- "Phản pháo" về nghi vấn "làm đẹp" số liệu chỉ số CPI
- Ngành hàng không Việt Nam có tốc độ phục hồi trong top 10 các thị trường hàng không trên thế giới
- VNDirect nhận định tác động lớn từ chính sách của Fed đến nền kinh tế Việt Nam
- Hàng tồn kho sản xuất đạt kỷ lục 1,8 tỷ đô la trên toàn thế giới
- Bukalapak của Indonesia dự kiến mức thua lỗ sẽ lớn hơn trong năm 2022
- Cộng đồng doanh nghiệp gồng gánh "cơn khát" nhân lực và áp lực giá nguyên vật liệu, chi phí logistics
- Lợi nhuận ngành công nghiệp Trung Quốc trong tháng 5 đã có cải thiện mặc dù tiếp tục sụt giảm do hạn chế COVID-19
- Thị trường IPO Nhật Bản sụt giảm trầm trọng trước nỗi lo suy thoái
#Tập đoàn TH

Quy trình làm ra chai trà hoàn toàn tự nhiên chinh phục cộng đồng healthy
Nối tiếp thành công của các sản phẩm đồ uống hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Nước trái cây tự nhiên TH true JUICE, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Nước gạo TH true RICE..., Tập đoàn TH tiếp tục chinh phục khách hàng bằng sản phẩm mới - thức uống từ lá trà TH true TEA.

Bảo quản sữa tươi, sữa chua đúng cách – Điều đơn giản nhưng nhiều người bỏ qua
Sản phẩm có vị chua hoặc đắng, bị vón cục hoặc mốc, sữa chua bị tách nước hay long chân, bao bì phồng méo… Đó là các hiện tượng hư hỏng có thể xảy ra đối với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa chua đóng hộp.

Cuộc sống như mơ của những “cô bò hạnh phúc”
Giữa cao nguyên Phủ Quỳ ngát xanh, những cô bò tại cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới của Tập đoàn TH được chăm sóc sức khỏe tỉ mỉ, được nghe nhạc và tắm mát mỗi ngày để cho ra đời dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.

Tập đoàn TH: Ứng dụng công nghệ 4.0 vào cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới
Những nỗ lực và sự kiên tâm, tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp sạch của Tập đoàn TH tại vùng đất nghèo Nghệ An đã “đơm hoa kết trái”.

Tập đoàn TH kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc
Tối 23/2, Gala trao giải Best Companies to Work for in Asia 2021 được HR Asia tổ chức trang trọng tại TP. Hồ Chí Minh. Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á với 100% các chỉ số đánh giá đều vượt khá xa so với chỉ số trung bình tại các doanh nghiệp.

Khát vọng ‘Vì tầm vóc Việt’, Tập đoàn TH cam kết đồng hành cùng Sức khỏe học đường 2021-2025
Ngày 10/2/2022 tại Hà Nội, lễ công bố Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025 được Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì tổ chức với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK, với tầm nhìn và khát vọng “Vì Sức khỏe cộng đồng”, “Vì tầm vóc Việt”, tiên phong cam kết đồng hành mạnh mẽ cùng Chương trình.
Đọc thêm Thương hiệu
Tưng bừng sự kiện gạo Việt Nam lần đầu tiên bày bán trên thị trường Nhật Bản
Sự kiện quảng bá sản phẩm gạo Việt Nam lần đầu tiên được bày bán tại thị trường Nhật Bản thu hút sự tham dự của đông đảo cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản, các doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm đến việc phân phối sản phẩm gạo Việt Nam...
Giải thưởng Chất lượng quốc tế vinh danh nhà sản xuất sữa tươi sạch từ đồng đất Việt
Đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK vừa được trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award - GPEA) 2021 ở hạng mục cao nhất - WORLD CLASS AWARD - cho loại hình sản xuất lớn.
Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
Ngày 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022 với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn.
Công bố thương hiệu tên miền quốc gia “.vn”
Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC - Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa chính thức công bố ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới tên miền quốc gia “.vn” trong khuôn khổ Hội nghị VNNIC Internet Conference 2022 vừa diễn ra tại Đà Nẵng cuối tuần qua.
Thiên đường sữa trên thảo nguyên xanh Mộc Châu - dự án “khủng” của 2 ông lớn ngành sữa
Được chính thức khởi công vào cuối tháng 5/2022, những hình ảnh đầu tiên được trình làng của “Tổ hợp Thiên đường Sữa Mộc Châu” đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng bởi sự hấp dẫn và đẹp mắt của “Kỳ quan Tây Bắc” trong tương lai.
Quán quân "MasterChef" Thanh Cường hướng dẫn cách nấu mì Ý siêu nhanh, siêu ngon bằng bếp TEKA
Chỉ chưa đầy 5 phút, Quán quân "MasterChef" Thanh Cường đã hoàn thành món mì Ý với nước sốt đậm đà, béo ngậy và thơm lừng, sợi mì sóng sánh và đượm hương vị của sữa, kem cùng vài loại lá thơm trang trí khiến các bà nội trợ và khách hàng của TEKA hào hứng muốn sở hữu ngay bộ sản phẩm bếp của thương hiệu Thụy Sĩ nổi tiếng.
Vincom Mega Mall Ocean Park được vinh danh là Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam
Vincom Mega Mall Ocean Park vừa được vinh danh là Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam (Best Retail Development in Vietnam) năm 2022 tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards - APPA).
Vietnam Airlines chính thức trở thành hãng bay đầu tiên của Việt Nam đạt khai thác tầm bay mở rộng trên 180 phút
Cục Hàng không Việt Nam đã chính thức phê duyệt năng định khai thác tầm bay mở rộng cho Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. Như vậy, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam và thuộc số ít trên thế giới đạt được chứng chỉ này.
Toyota yêu cầu một số nhà cung cấp phụ tùng giảm giá
Bây giờ Toyota thấy sản lượng phục hồi và đã thông báo cho một số nhà cung cấp về mong muốn giảm giá. Mức giảm được xác định dựa trên các dịch vụ và điều kiện tài chính của từng nhà cung cấp.
Cổ phiếu Vinamilk hấp dẫn khối ngoại nhờ cổ tức cao
Vinamilk chuẩn bị chốt danh sách cổ đông trả cổ tức bằng tiền tỷ lệ 24,5%, tương đương 5.120 tỷ đồng ứng với 2,1 tỷ cổ phiếu đang lưu hành. Trong giai đoạn thị trường có nhiều biến động như hiện tại, những cổ tức ngày càng thu hút sự chú ý của nhà đầu tư.