Thứ ba 15/07/2025 02:25
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Tập đoàn LVMH đầu tư hàng triệu đô la để mở cửa BVLGARI tại Việt Nam

01/03/2021 11:46
BVLGARI – một thành viên tập đoàn LVMH của tỉ phú Bernard Arnault – đã đầu tư hàng triệu đô la để xây dựng một cửa hàng chính hãng đặt tại Union Square ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Trong lúc rất nhiều ngành nghề gặp khó khăn vì dịch bệnh Covid, tại Việt Nam, kết quả kinh doanh của những thương hiệu cao cấp quốc tế lại tăng hơn mong đợi. Theo dự báo của Statista, doanh thu thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam năm nay dự kiến đạt 1,141 tỷ USD, đã điều chỉnh theo tình hình dịch bệnh. Triển vọng của thị trường này đang được nhấn mạnh khi BVLGARI – một thành viên tập đoàn LVMH của tỉ phú Bernard Arnault đã đầu tư hàng triệu đô la để xây dựng một cửa hàng chính hãng đặt tại Union Square ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng mới mở của Bulgari tại TP HCM. Ảnh: Bulgari Việt Nam.
Cửa hàng mới mở của Bulgari tại TP HCM. Ảnh: Bulgari Việt Nam.

Không tổ chức lễ khai trương chính thức do Covid-19, hãng trang sức và đồng hồ xa xỉ Italy là Bvlgari đã đánh dấu lần trở lại Việt Nam bằng việc đưa vào hoạt động cửa hàng đầu tiên rộng 194 m2 tại một trung tâm thương mại ở quận 1, TP HCM ngay trong tháng 2/2021.

Thương hiệu này thường được biết đến với bộ sưu tập nhẫn, vòng tay, dây chuyền Serpenti với các thiết kế mang biểu tượng con rắn quyền lực. Bộ sưu tập B.zero lấy cảm hứng từ đấu trường Colloseum nổi tiếng của Rome; hay dòng đồng hồ Octo Finissimo - một trong những đồng hồ có bộ máy chronograph tourbillon mỏng nhất thế giới. Những sản phẩm hàng đầu trong các bộ sưu tập này có giá lên đến hơn 25.000 euro.

Bulgari từng được kinh doanh tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Liên Thái Bình Dương (IPP) giai đoạn tháng 3/2014-3/2019. Trong lần quay lại này, hãng thành lập công ty con để trực tiếp nhập khẩu và phân phối, có tên Bulgari Việt Nam. Theo thông tin công bố tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, công ty này được thành lập vào tháng 10/2019, trụ sở tại quận 1, TP HCM.

Chia sẻ về quyết định này, đại diện BVLGARI Việt Nam tiết lộ hai lý do.

Đầu tiên, công ty xem Việt Nam là một thị trường vô cùng tiềm năng với nền kinh tế tăng trưởng ổn định, đô thị hóa nhanh và đặc biệt là một thế hệ người tiêu dùng trẻ tuổi có sự hòa nhập mạnh mẽ vào dòng chảy của thế giới.

Sau đó, BVLGARI tin rằng đây là thời điểm tốt để đưa thương hiệu trở lại Việt Nam. "Chúng tôi tin tưởng vào khả năng kiểm soát dịch bệnh tại Việt Nam. Vượt qua được những trở ngại hiện tại sẽ giúp chúng tôi tiếp cận được một lớp khách hàng tiềm năng mà trong điều kiện bình thường họ sẽ thường mua sắm khi đi nước ngoài", đại điện công ty cho biết.

Xứng tầm với một thương hiệu cao cấp, cửa hàng lấy cảm hứng từ những giá trị La Mã cổ đại, kêt hợp với các ý tưởng thiết kế đương đại. Ví dụ như lối vào sử dựng đá cẩm thạch vân đen, sàn được lát bằng gạch Travertine trắng họa tiết ngôi sao, tường phủ ánh vàng đồng kim loại biểu tượng của BVLGARI và đặc biệt là quầy trưng bày hình oval và dàn đèn trang trí lấy cảm hứng từ các thiết kế nội thất của Gio Ponti – một trong những kiến trúc sư, nhà thiết kế có tầm ảnh hưởng nhất thế kỉ 20..

Lyly

Tin bài khác
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu hướng phổ biến, doanh nghiệp hưởng lợi lớn khi dùng thẻ tín dụng để giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả tài chính.
VPBankS đưa công nghệ Agentic AI mới nhất vào trợ lý đầu tư StockGuru

VPBankS đưa công nghệ Agentic AI mới nhất vào trợ lý đầu tư StockGuru

StockGuru của VPBankS ứng dụng Agentic AI, trở thành trợ lý đầu tư 24/7 cá nhân hóa theo khẩu vị nhà đầu tư, đưa ra khuyến nghị chính xác và sát với thị trường Việt Nam.
VPBank bắt tay 3TS hỗ trợ hộ kinh doanh và SME chuyển đổi số

VPBank bắt tay 3TS hỗ trợ hộ kinh doanh và SME chuyển đổi số

VPBank hợp tác 3TS tích hợp dịch vụ tài chính vào phần mềm kế toán, hỗ trợ hộ kinh doanh và SME tiếp cận giải pháp số linh hoạt, thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh bền vững.
CHAGEE mang trà sữa nguyên lá đến với người tiêu dùng

CHAGEE mang trà sữa nguyên lá đến với người tiêu dùng

Thương hiệu trà sữa quốc tế CHAGEE mang trải nghiệm trà sữa nguyên lá đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Hãng hàng không Ethiopian Airlines khai trương đường bay thương mại đến Hà Nội

Hãng hàng không Ethiopian Airlines khai trương đường bay thương mại đến Hà Nội

Đường bay Hà Nội - Addis Ababa sẽ được Ethiopian Airlines khai thác với tần suất 4 chuyến mỗi tuần bằng tàu bay thân rộng hiện đại Boeing 787-800.
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà”: Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà”: Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank phối hợp URENCO tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà”, lan tỏa lối sống xanh, nâng cao ý thức phân loại rác tại trụ sở số 25 Trần Hưng Đạo.
Travel + Leisure công bố Capella Hanoi trong danh sách “100 khách sạn tốt nhất thế giới” 2025

Travel + Leisure công bố Capella Hanoi trong danh sách “100 khách sạn tốt nhất thế giới” 2025

Tạp chí du lịch uy tín hàng đầu thế giới, Travel + Leisure, vừa công bố kết quả Giải thưởng World’s Best Awards 2025, trong đó Capella Hanoi là đại diện Việt Nam tại Hà Nội duy nhất vinh dự được xướng tên trong “Top 100 Khách sạn Tốt nhất Thế giới” và “Top 15 Khách sạn Thành phố hàng đầu châu Á”.
SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim

SeABankers Vì trẻ thơ - Một thập kỷ yêu thương khởi nguồn từ trái tim

“Hành động nhỏ hôm nay, kỳ tích ngày mai”, 10 năm qua, chương trình “SeABankers Vì trẻ thơ” lan tỏa yêu thương, vun đắp tương lai thế hệ trẻ từ những nghĩa cử đẹp của cán bộ nhân viên SeABank.
Giải pháp NetZero Pallet: Tương lai của chuỗi cung ứng xanh

Giải pháp NetZero Pallet: Tương lai của chuỗi cung ứng xanh

Giải pháp NetZero Pallet carbon âm tính “Made in Vietnam” của AirX Carbon được Coca-Cola, Olam, Hyosung ứng dụng trong hệ thống kho vận hiện đại.
Tiềm năng của mô hình bất động sản liền kề sân golf

Tiềm năng của mô hình bất động sản liền kề sân golf

Với không gian độc bản, tiện ích đẳng cấp và tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ, những bất động sản tọa lạc cạnh sân golf như Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng thu hút tệp khách tinh hoa.
184 nhà phân phối amway hoàn tất khóa đào tạo tư vấn viên quản lý cân nặng BodyKey 2024

184 nhà phân phối amway hoàn tất khóa đào tạo tư vấn viên quản lý cân nặng BodyKey 2024

Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp Tư vấn viên Quản lý Cân nặng BodyKey (BodyKey Mentor) 2024, đánh dấu cột mốc trưởng thành của 184 học viên là Nhà phân phối đã hoàn tất chương trình đào tạo Huấn luyện viên Quản lý Cân nặng theo định hướng chuyên sâu và bền vững.
Tài khoản số đẹp BAC A BANK đa dạng lựa chọn, khởi phát thành công

Tài khoản số đẹp BAC A BANK đa dạng lựa chọn, khởi phát thành công

Nhằm mang lại tiện ích khi giao dịch cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức ra mắt dịch vụ cung cấp tài khoản số đẹp dành cho tất cả các đối tượng khách hàng là cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu.
Sun Solar Residence – Sống như VVIP giữa lõi trung tâm Đà Nẵng

Sun Solar Residence – Sống như VVIP giữa lõi trung tâm Đà Nẵng

Thức dậy đón ánh nắng sớm mai bên khung cửa view sông Hàn, tận hưởng bầu khí quyển trong lành, luyện tập thể thao từ phòng gym cho đến bể bơi vô cực trong tòa tháp, trải nghiệm dịch vụ, mua sắm ngay khối đế... Không cần phải đi xa, tòa tháp Sun Solar Residence mang đến không gian sống chuẩn VVIP, đầy đủ tiện ích mà giới tinh hoa luôn khao khát, ngay giữa lõi trung tâm thành phố Đà Nẵng.
Tự định hình diện mạo mới, Đồ Sơn trở thành siêu tổ hợp nghỉ dưỡng 4 mùa

Tự định hình diện mạo mới, Đồ Sơn trở thành siêu tổ hợp nghỉ dưỡng 4 mùa

Từ lâu, du lịch biển miền Bắc chỉ được nhắc tới vào mùa hè. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây xu hướng du lịch này đã thay đổi mạnh mẽ và đi đầu là Đồ Sơn - một điểm đến đang hút khách 4 mùa nhờ những chuyển mình sống động trong suốt thời gian qua.
Những giải pháp tuần hoàn sáng tạo giúp Tập đoàn TH “ghi điểm” tại giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á 2025

Những giải pháp tuần hoàn sáng tạo giúp Tập đoàn TH “ghi điểm” tại giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á 2025

Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực tiên phong và sáng kiến toàn diện của TH trong mô hình kinh tế tuần hoàn khép kín, hài hòa giữa phát triển kinh tế và môi trường, vì một tương lai bền vững cho Việt Nam và khu vực.