Thứ ba 17/12/2024 14:54
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Sun Group nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2021”

02/12/2021 11:23
Với bản lĩnh kiên cường, năng lực quản trị linh hoạt và những việc làm ý nghĩa dành cho cộng đồng trong suốt hai năm đầy khó khăn do dại dịch Covid-19, Tập đoàn Sun Group đã xuất sắc được Giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship 2021 vinh danh ở hai

Chiều 30/11, Ban tổ chức Giải thưởng Asia Pacific Entrepreneurship 2021 (APEA 2021) đã công bố trực tuyến danh sách các doanh nghiệp châu Á được vinh danh tại các hạng mục của APEA 2021. Qua 3 vòng đánh giá và bầu chọn công tâm từ các chuyên gia - hội đồng thẩm định của Enterprise Asia từ Singapore, Sun Group đã lần đầu tiên nhận “cú đúp” danh hiệu: Doanh nghiệp xuất sắc (Corporate Excellence) và Thương hiệu truyền cảm hứng (Inspirational Brand) tại giải thưởng tầm cỡ châu lục này.

Đây là dấu ấn vô cùng đáng tự hào của Sun Group bởi tính tới nay, trong tổng số hàng ngàn doanh nghiệp từ 23 lĩnh vực thuộc 16 quốc gia tham dự giải, không có nhiều đơn vị cùng lúc đạt cú đúp giải thưởng ngay trong lần đầu tiên góp mặt.

kkk
Khách sạn Capella (Hà Nội)

Được khởi xướng từ năm 2007, Giải thưởng APEA 2021 do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á về doanh nghiệp - trao tặng, nhằm công nhận những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực, dựa trên các tiêu chí khắt khe cùng với những đánh giá, khảo sát độc lập về doanh nghiệp.

Nhận định về thành quả của Tập đoàn Sun Group tại giải thưởng năm nay, Tiến sĩ Fong Chan On - Chủ tịch Enterprise Asia- Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng APEA 2021 chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng ấn tượng với những thành quả và những việc làm ý nghĩa mà Sun Group đã triển khai trong quãng thời gian đặc biệt khó khăn hai năm qua, khi đại dịch Covid-19 đã và đang tạo ra những tác động vô cùng tiêu cực đối với nền kinh tế toàn cầu nói chung và đặc biệt là các doanh nghiệp du lịch nói riêng. Tuy nhiên, Sun Group đã “biến nguy thành cơ”, chuyển mình, thích ứng linh hoạt với bối cảnh bình thường mới, có chính sách nhân sự nhân văn, đồng thời không ngừng đồng hành cùng đất nước Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19. Tất cả những điều đó đã khiến Sun Group lan tỏa những giá trị tốt đẹp, truyền cảm hứng trong cộng đồng và xứng đáng được tôn vinh”.

Suốt hai năm qua, đại dịch đã khiến 96% doanh nghiệp du lịch phải ngừng hoặc tạm ngừng hoạt động và chỉ có 4% còn duy trì hoạt động kinh doanh, theo khảo sát mới nhất của Ban IV (thuộc Hội đồng Cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ) và báo điện tử VnExpress. Tuy nhiên, Sun Group – một doanh nghiệp vốn có lĩnh vực đầu tư chủ lực là du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí– ngành chịu tác động trực tiếp và nặng nề nhất của đại dịch Covid-19 vẫn thể hiện bản lĩnh kiên cường, ý chí bền bỉ “vượt bão”, đồng thời tạo nên những dấu ấn ngoạn mục bất chấp những diễn biến khó lường của đại dịch.

Trong bối cảnh hàng loạt doanh nghiệp phải giảm biên chế, giảm lương cán bộ nhân viên (CBNV) để duy trì hoạt động, Tập đoàn Sun Group gây ấn tượng với nhiều chính sách nhân sự vô cùng nhân văn như chính sách lương thưởng ổn định, phương án lao động linh hoạt… nhằm chăm lo tốt nhất cho cuộc sống, sức khỏe của CBNV và người thân của họ, từ đó bảo toàn được tối đa nguồn nhân lực chất lượng để chuẩn bị cho giai đoạn hồi phục và bứt phá trong thời gian tới.

Tranh thủ thời gian ngưng đón khách, Sun Group đã dành thời gian để bảo trì bảo dưỡng, đổi mới sản phẩm, dịch vụ du lịch trên toàn hệ thống khách sạn, resort của tập đoàn, các khu vui chơi Sun World, đầu tư chuyển đổi số và chuẩn hóa hệ vận hành quản trị và sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu suất công việc, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.

ggg
Sun Group tổ chức livestream Sun Marina Town - Cuộc du ngoạn giữa tầng không giới thiệu về dự án BĐS cao cấp tại Quảng Ninh

Cũng trong giai đoạn này, Sun Group đã thể hiện bản lĩnh “sếu đầu đàn” khi tiên phong xây dựng các sản phẩm, dịch vụ dẫn dắt các xu hướng mới sau dịch Covid-19 trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng và BĐS, điển hình như các dự án nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe (Yoko Onsen Quang Hanh), BĐS chăm sóc sức khỏe (wellness, wellness second- home), đô thị đảo… Thậm chí, những dự án bất động sản đẳng cấp của Sun Property (thành viên thuộc Sun Group) liên tục ra mắt thị trường qua các show giới thiệu sản phẩm và quảng bá trực tuyến được tổ chức bài bản, thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Đó cũng là lý do khiến mảng bất động sản của Tập đoàn này lập nhiều kỷ lục đáng nể trong mùa dịch, với 97% quỹ căn shophouse Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) có chủ chỉ sau 1 tháng ra mắt, 1500 căn hộ Sun Marina Town (Hạ Long) “hết veo” ngay sau khi giới thiệu ra thị trường, 100% quỹ căn đợt 1 dự án Sun Tropical Village (Nam Phú Quốc) được đặt chỗ chỉ trong 01 ngày giới thiệu đến khách hàng thân thiết.

dự án nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe (Yoko Onsen Quang Hanh)
Dự án nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe (Yoko Onsen Quang Hanh).

Tuy phải gánh chịu những thiệt hại nặng nề do đại dịch Covid-19 suốt thời gian qua, nhưng Sun Group vẫn thể hiện tinh thần yêu nước, vì dân, tương thân tương ái, sẻ chia với đồng bào thông qua những chiến dịch không ngừng nghỉ đồng hành cùng Chính phủ và các địa phương trên cả nước để chống dịch, bằng nhiều hình thức từ tài trợ tiền mặt, trực tiếp tham gia xây dựng các bệnh viện dã chiến, xây dựng lắp đặt các Trung tâm hồi sức tích cực ICU hay ủng hộ quỹ vắc-xin Chính phủ, Quỹ vắc-xin các địa phương, trang thiết bị y tế, sinh phẩm cho các các bệnh viện ở nhiều tỉnh thành… Hành trình đó không chỉ đem đến cho CBNV Tập đoàn niềm tự hào lớn khi được chung tay cùng đất nước đẩy lùi dịch bệnh, mà còn lan tỏa trong cộng đồng tinh thần cống hiến, đem đến niềm vui, sự bình an cho nhiều đồng bào của mình trên cả nước.

Sungroup ddoongf
Sungroup đồng hành cùng cả nước chống dịch

Dẫu không đạt được những con số tăng trưởng ấn tượng về doanh thu trong 2 năm dịch bệnh, song những nỗ lực, đóng góp của Sun Group đã được ghi nhận bằng hàng loạt giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam; Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 và giải thưởng “Doanh nghiệp có ứng biến hiệu quả trong môi trường biến đổi” của Vietnam HR Awards 2020. Và với việc lần đầu tiên đạt “cú đúp” giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc và Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2021từ APEA 2021, Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí- bất động sản cao cấp của Việt Nam tiếp tục khẳng định bản lĩnh “sếu đầu đàn” cùng những định hướng và chiến lược đúng đắn trong môi trường kinh doanh không ngừng biến động như hiện nay.

An Nguyên

TAGS:

Tin bài khác
Capella Hanoi lập “hat-trick” giải thưởng trước thềm năm mới

Capella Hanoi lập “hat-trick” giải thưởng trước thềm năm mới

Capella Hanoi tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành khách sạn cao cấp khi nhận loạt giải thưởng danh giá từ Global Recognition Award, tạp chí Robb Report và The Times ngay trước thềm năm mới.
SeABank vinh dự nhận giải thưởng UN WEPs Award 2024 hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường”

SeABank vinh dự nhận giải thưởng UN WEPs Award 2024 hạng mục “Bình đẳng giới tại thị trường”

SeABank vinh dự đạt danh hiệu cao quý UN WEPs Award 2024 ở hạng mục "Bình đẳng giới tại thị trường" do Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ bình chọn
VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024

VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024

“Xe ô tô điện và xe máy điện VinFast” là dự án đã được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất tại Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng của Báo Nhân Dân - Human Act Prize 2024.
Hà Nam sắp có thêm một cơ sở lưu trú chất lượng mới mang tên Legend Valley Hotel

Hà Nam sắp có thêm một cơ sở lưu trú chất lượng mới mang tên Legend Valley Hotel

Tỉnh Hà Nam đang trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch, khách sạn Legend Valley Hotel sẵn sàng tập trung nguồn lực tối đa để phục vụ đón khách trong thời gian sớm nhất.
MobiFone được vinh danh tại Lễ công bố Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

MobiFone được vinh danh tại Lễ công bố Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

MobiFone được vinh danh Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, top 50 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất và top 10 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam.
Văn hóa doanh nghiệp nhân văn: Câu chuyện từ những người lái xe Mai Linh

Văn hóa doanh nghiệp nhân văn: Câu chuyện từ những người lái xe Mai Linh

Những câu chuyện về sự trung thực và tận tâm của đội ngũ tài xế Mai Linh đã tạo nên những dấu ấn đẹp. Từ sự liêm chính trong công việc đến tinh thần phục vụ khách hàng, họ đã góp phần xây dựng một hình ảnh doanh nghiệp đầy nhân văn.
Phúc Tiến 30 năm một chặng đường

Phúc Tiến 30 năm một chặng đường

Vừa qua, tại Hải Phòng, Công ty bê tông xây dựng Phúc Tiến tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty. Ba thập kỷ là một chặng đường không ngắn, đủ để minh chứng cho sự trưởng thành, bền bỉ và khát vọng vươn lên của Công ty bê tông xây dựng Phúc Tiến
Discovery tiếp tục phát sóng toàn cầu phim

Discovery tiếp tục phát sóng toàn cầu phim ''Cà Phê Đạo'': Con đường thức tỉnh từ cà phê đến từ Việt Nam

Discovery Channel chính thức phát sóng phim “The Awakenings of Coffee” trên toàn cầu, kể về hành trình khám phá triết lý “Cà Phê Đạo” đầy thú vị của Á hậu Miss USA Chhavi Verg và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Thùy Tiên tại quê hương cà phê Robusta ngon nhất thế giới.
HDBank lần thứ 6 liên tiếp vào Top 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu theo đánh giá của Forbes

HDBank lần thứ 6 liên tiếp vào Top 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu theo đánh giá của Forbes

HDBank cùng với các ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, VietinBank, BIDV, MBBank và ACB vừa được Tạp chí Forbes vinh danh trong Top 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024.
Cùng Ford Ranger và Everest bứt phá giới hạn, truyền lửa đam mê

Cùng Ford Ranger và Everest bứt phá giới hạn, truyền lửa đam mê

Đến hết tháng 11/2024, gần 16.000 xe Ford Ranger và 10.000 xe Ford Everest đã được bán ra thị trường Việt Nam, giữ vững vị trí dẫn đầu các phân khúc tương ứng.
Porsche đóng cửa 30% đại lý tại Trung Quốc

Porsche đóng cửa 30% đại lý tại Trung Quốc

Porsche mới đây phải ra thông báo đóng cửa 30% đại lý khi doanh số ngày càng đi xuống. Việc khó tiêu thụ xe đã khiến nhiều đại lý gặp khó khăn tài chính.
Hai thương hiệu Vinpearl và SHB tiên phong trong thu hút nhân tài

Hai thương hiệu Vinpearl và SHB tiên phong trong thu hút nhân tài

Tại lễ vinh danh “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024”, đại diện Vinpearl và SHB chia sẻ về chiến lược thu hút và phát triển nhân tài, khẳng định tầm quan trọng của nguồn nhân lực trong sự phát triển bền vững.
Forbes Việt Nam công bố 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu

Forbes Việt Nam công bố 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu

Vừa qua, Tạp chí Forbes Việt Nam đã công bố danh sách 25 Thương hiệu dẫn đầu năm 2024, đánh dấu năm thứ chín liên tiếp Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này.
Yên Bái có 2 sản phẩm đoạt giải giải thưởng Mai An Tiêm năm 2024

Yên Bái có 2 sản phẩm đoạt giải giải thưởng Mai An Tiêm năm 2024

Theo kết quả bình chọn sản phẩm tiêu biểu của Ban tổ chức tại Lễ tôn vinh trao Giải thưởng Mai An Tiêm lần thứ nhất năm 2024, tỉnh Yên Bái vinh dự có 2 sản phẩm đoạt giải.
VinClub mở rộng đặc quyền cho khách hàng thân thiết

VinClub mở rộng đặc quyền cho khách hàng thân thiết

Việc hợp tác cùng hơn 30 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế với gần 300 cửa hàng đang kinh doanh, VinClub mở rộng nhiều đặc quyền cho khách hàng thân thiết.