Thứ hai 27/10/2025 17:19
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

Hành trình thiện nguyện của CBNV Ngân hàng SeABank năm 2025 được mở đầu bằng hoạt động thường niên Xuân Yêu thương với chủ đề “Lan tỏa nụ cười” tại 29 tỉnh, thành trên cả nước.

Với chủ đề “Lan tỏa nụ cười”, Xuân Yêu thương 2025 diễn ra trong 2 tháng (từ 02/01-28/02/2025) tại 29 tỉnh, thành trên cả nước, góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, mang hơi ấm mùa xuân đến với từng hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực của CBNV SeABank trên cả nước.

Tích cực tham gia hoạt động an sinh xã hội không chỉ thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, gắn chặt với một trong 5 giá trị cốt lõi “Vì Cộng đồng” của SeABank mà còn là nguyện vọng chung của tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) mong muốn được góp sức mình sẻ chia yêu thương, kết nối cộng đồng. Được triển khai từ năm 2014, chương trình thiện nguyện thường niên Xuân Yêu thương đã trở thành truyền thống, nét văn hóa đẹp của SeABanker mỗi dịp Tết đến xuân về.

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

Nhiều suất quà đã được CBNV SeABank phối hợp với chính quyền địa phương trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh ở 7 trường học, 8 bệnh viện/trung tâm y tế, 12 tổ chức xã hội/trung tâm bảo trợ.

Tại TP. Hồ Chí Minh, SeABankers đã trao tặng 50 suất học bổng và quà cho các em tại Thư viện Tổ kiến nhỏ và ủng hộ trẻ em bị mất cha mẹ do dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, hàng trăm suất quà, nhu yếu phẩm khác cũng được SeABankers trao tặng cho các gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Thái Phúc (Thái Bình) cũng như trẻ em khuyết tật tại Trung tâm cứu trợ huyện Thanh Oai (Hà Nội) hay các nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam tại Đà Nẵng.

Trong hoạt động thiện nguyện 2025, SeABank Đắk Lắk đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu - Tết yêu thương” với mong muốn lan tỏa tình yêu thương, hỗ trợ về vật chất và tinh thần giúp trẻ mồ côi trước thềm Xuân Ất Tỵ. Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, đến nay tại Đắk Lắk đã có 870 trẻ em mồ côi được nhận đỡ đầu và hơn 2000 trẻ được hỗ trợ vật chất, động viên tinh thần bằng nhiều hình thức, với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng. Tại chương trình năm nay, SeABank Đắk Lắk cùng Ban tổ chức đã trao 66 suất quà tặng các học sinh có thành tích học tập tốt, tiếp tục lan tỏa tình yêu thương tạo động lực giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

Bên cạnh đó, SeABank còn tổ chức nhiều hoạt động giàu tính nhân văn như: trao quà cho nữ bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo (Nha Trang); Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại các trường học (Thanh Hóa, Nam Định, Hà Tĩnh, Vũng Tàu); Tặng nhu yếu phẩm cho cụ già neo đơn (Đồng Nai); Trao 54 suất quà cho các hộ nghèo tại TP. Mỹ Tho (Tiền Giang);…

Không chỉ dừng ở hoạt động tặng quà, thăm hỏi động viên, SeABank còn mong muốn lan tỏa tinh thần cộng đồng nhiều hơn nữa, giúp bệnh nhân cũng như người nhà được nhận bữa cơm ngon thông qua bếp ăn 0 đồng. Ngày 25/2/2025, tại Hà Nội, SeABank đã dựng bếp ăn 0 đồng và hỗ trợ 700 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viên K Tân Triều. Giá trị mỗi suất ăn tuy không lớn nhưng đầy đủ dinh dưỡng đã kịp thời động viên tinh thần những bệnh nhân và người thân có hoàn cảnh khó khăn yên tâm điều trị. Hoạt động nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bệnh nhân và người dân địa phương, bữa ăn miễn phí ấm áp nghĩa tình đã mang lại niềm vui cho những bệnh nhân. Chị Thanh Mai (Bắc Giang) chia sẻ: “Bữa ăn rất đầy đặn và nóng hổi, cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Ngân hàng SeABank đã quan tâm và đồng hành cùng chúng tôi”.

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

Những năm qua, SeABank luôn chủ động và ưu tiên thực hiện các hoạt động an sinh xã hội dưới nhiều hình thức như hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng học bổng, trao tặng nhà tình nghĩa, xây nhà đại đoàn kết, hiến máu nhân đạo, gây quỹ từ thiện vì người nghèo, trao học bổng cho các em nhỏ hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước… Tiếp tục đề cao mục tiêu phụng sự cộng đồng, kết nối yêu thương, lan tỏa hạnh phúc, trong thời gian tới, SeABank sẽ vẫn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội như là một cam kết trong chiến lược phát triển bền vững của Ngân hàng.

Tin bài khác
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

Tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hoá năm 2025, TS. Nguyễn Bảo Uyên (Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Hệ thống y tế Hợp Lực, Chủ tịch Câu lạc bộ Kế cận Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam) và Tổng công ty CP Hợp Lực được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.