Thứ ba 25/03/2025 18:12
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

23/03/2025 16:09
Hành trình thiện nguyện của CBNV Ngân hàng SeABank năm 2025 được mở đầu bằng hoạt động thường niên Xuân Yêu thương với chủ đề “Lan tỏa nụ cười” tại 29 tỉnh, thành trên cả nước.

Với chủ đề “Lan tỏa nụ cười”, Xuân Yêu thương 2025 diễn ra trong 2 tháng (từ 02/01-28/02/2025) tại 29 tỉnh, thành trên cả nước, góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, mang hơi ấm mùa xuân đến với từng hoàn cảnh khó khăn. Chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực của CBNV SeABank trên cả nước.

Tích cực tham gia hoạt động an sinh xã hội không chỉ thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, gắn chặt với một trong 5 giá trị cốt lõi “Vì Cộng đồng” của SeABank mà còn là nguyện vọng chung của tập thể cán bộ nhân viên (CBNV) mong muốn được góp sức mình sẻ chia yêu thương, kết nối cộng đồng. Được triển khai từ năm 2014, chương trình thiện nguyện thường niên Xuân Yêu thương đã trở thành truyền thống, nét văn hóa đẹp của SeABanker mỗi dịp Tết đến xuân về.

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

Nhiều suất quà đã được CBNV SeABank phối hợp với chính quyền địa phương trao tận tay những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh ở 7 trường học, 8 bệnh viện/trung tâm y tế, 12 tổ chức xã hội/trung tâm bảo trợ.

Tại TP. Hồ Chí Minh, SeABankers đã trao tặng 50 suất học bổng và quà cho các em tại Thư viện Tổ kiến nhỏ và ủng hộ trẻ em bị mất cha mẹ do dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó, hàng trăm suất quà, nhu yếu phẩm khác cũng được SeABankers trao tặng cho các gia đình đặc biệt khó khăn tại xã Thái Phúc (Thái Bình) cũng như trẻ em khuyết tật tại Trung tâm cứu trợ huyện Thanh Oai (Hà Nội) hay các nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam tại Đà Nẵng.

Trong hoạt động thiện nguyện 2025, SeABank Đắk Lắk đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu - Tết yêu thương” với mong muốn lan tỏa tình yêu thương, hỗ trợ về vật chất và tinh thần giúp trẻ mồ côi trước thềm Xuân Ất Tỵ. Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, đến nay tại Đắk Lắk đã có 870 trẻ em mồ côi được nhận đỡ đầu và hơn 2000 trẻ được hỗ trợ vật chất, động viên tinh thần bằng nhiều hình thức, với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng. Tại chương trình năm nay, SeABank Đắk Lắk cùng Ban tổ chức đã trao 66 suất quà tặng các học sinh có thành tích học tập tốt, tiếp tục lan tỏa tình yêu thương tạo động lực giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

Bên cạnh đó, SeABank còn tổ chức nhiều hoạt động giàu tính nhân văn như: trao quà cho nữ bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo (Nha Trang); Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại các trường học (Thanh Hóa, Nam Định, Hà Tĩnh, Vũng Tàu); Tặng nhu yếu phẩm cho cụ già neo đơn (Đồng Nai); Trao 54 suất quà cho các hộ nghèo tại TP. Mỹ Tho (Tiền Giang);…

Không chỉ dừng ở hoạt động tặng quà, thăm hỏi động viên, SeABank còn mong muốn lan tỏa tinh thần cộng đồng nhiều hơn nữa, giúp bệnh nhân cũng như người nhà được nhận bữa cơm ngon thông qua bếp ăn 0 đồng. Ngày 25/2/2025, tại Hà Nội, SeABank đã dựng bếp ăn 0 đồng và hỗ trợ 700 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viên K Tân Triều. Giá trị mỗi suất ăn tuy không lớn nhưng đầy đủ dinh dưỡng đã kịp thời động viên tinh thần những bệnh nhân và người thân có hoàn cảnh khó khăn yên tâm điều trị. Hoạt động nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các bệnh nhân và người dân địa phương, bữa ăn miễn phí ấm áp nghĩa tình đã mang lại niềm vui cho những bệnh nhân. Chị Thanh Mai (Bắc Giang) chia sẻ: “Bữa ăn rất đầy đặn và nóng hổi, cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Ngân hàng SeABank đã quan tâm và đồng hành cùng chúng tôi”.

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

Những năm qua, SeABank luôn chủ động và ưu tiên thực hiện các hoạt động an sinh xã hội dưới nhiều hình thức như hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng học bổng, trao tặng nhà tình nghĩa, xây nhà đại đoàn kết, hiến máu nhân đạo, gây quỹ từ thiện vì người nghèo, trao học bổng cho các em nhỏ hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước… Tiếp tục đề cao mục tiêu phụng sự cộng đồng, kết nối yêu thương, lan tỏa hạnh phúc, trong thời gian tới, SeABank sẽ vẫn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội như là một cam kết trong chiến lược phát triển bền vững của Ngân hàng.

Tin bài khác
Ford Ensure - Nâng tầm trải nghiệm hậu mãi cho khách hàng

Ford Ensure - Nâng tầm trải nghiệm hậu mãi cho khách hàng

Ford Việt Nam chính thức triển khai chương trình Ford Ensure, được hình thành thông qua sự hợp tác cùng 4 nhà bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm PVI, và Bảo hiểm Tasco, nhằm đem đến giải pháp bảo hiểm toàn diện, tiện lợi và minh bạch dành cho tất cả khách hàng sở hữu xe Ford trên toàn quốc.
BYD báo lãi kỷ lục nhờ chiến lược bán giá thấp, doanh số vượt trội

BYD báo lãi kỷ lục nhờ chiến lược bán giá thấp, doanh số vượt trội

Từ đầu năm đến nay, cổ phiếu của BYD tại Hong Kong đã tăng 51%. Hiện tại, giá cổ phiếu chỉ giảm nhẹ so với mức cao nhất mọi thời đại đạt được vào tuần trước.
CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

Trước bối cảnh biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, Công ty Cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân dòng thiện với môi trường. Đây không chỉ là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của CADIVI mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng xu hướng “chuyển đổi xanh” của nền kinh tế.
Giám khảo cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”: VF 3 giống một tấm canvas để mọi người thỏa sức sáng tạo

Giám khảo cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”: VF 3 giống một tấm canvas để mọi người thỏa sức sáng tạo

Với các thành viên Ban Giám khảo, cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” cho thấy sự quan tâm tới người dùng của một thương hiệu “hiểu người Việt và dành cho người Việt” như VinFast. Cuộc thi cũng là nơi để những người cùng đam mê chia sẻ, lan tỏa tinh thần sáng tạo cũng như thể hiện niềm tự hào của người Việt với xe điện VinFast nói chung và VF 3 nói riêng.
Khi “bài học xanh” trở thành triết lý vận hành của Amanaki

Khi “bài học xanh” trở thành triết lý vận hành của Amanaki

Trong bối cảnh ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) đang dần trở thành chuẩn mực trong chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp, Khách sạn Amanaki – một thương hiệu tư nhân chưa niêm yết – đã lựa chọn một hướng đi đặc biệt: Tự nguyện công bố báo cáo phát triển bền vững như một “bài thu hoạch cuối kỳ”, ghi lại hành trình học hỏi, thực hành và lan tỏa giá trị xanh.
Áp lực cạnh tranh, công ty mẹ Temu tăng trưởng chậm nhất kể từ năm 2022

Áp lực cạnh tranh, công ty mẹ Temu tăng trưởng chậm nhất kể từ năm 2022

Tình hình kinh doanh của PDD Holdings - công ty mẹ nền tảng Temu trở nên khó khăn khi thị trường thương mại điện tử Trung Quốc ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Dream Dragon Resort: Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với ưu đãi chỉ từ 950.000 VNĐ/người

Dream Dragon Resort: Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với ưu đãi chỉ từ 950.000 VNĐ/người

Từ ngày 17/3 đến 27/4/2025, Dream Dragon Resort mang đến cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng sang trọng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Tưởng Cá Hóa Rồng – Deal Sốc Có Thật!". Chương trình được áp dụng cho các ngày từ Chủ Nhật đến Thứ 5 hàng tuần.
Financial Times phanh phui lỗ hổng 1,4 tỷ USD trong báo cáo tài chính của Tesla

Financial Times phanh phui lỗ hổng 1,4 tỷ USD trong báo cáo tài chính của Tesla

Sự thiếu minh bạch được Financial Times phân tích từ báo cáo tài chính của Tesla diễn ra trong bối cảnh cổ phiếu công ty đang gặp nhiều áp lực.
VinFast Green – Mảnh ghép hoàn chỉnh bức tranh xanh hóa giao thông tại Việt Nam

VinFast Green – Mảnh ghép hoàn chỉnh bức tranh xanh hóa giao thông tại Việt Nam

Bắt đầu mở cọc, các dòng xe VinFast Green đã nhanh chóng nhận được hàng loạt đơn hàng lớn từ các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải cũng như các bác tài. Giới chuyên môn kỳ vọng, bộ 4 mẫu xe này sẽ thúc đẩy xanh hóa dịch vụ vận tải, tạo động lực mạnh mẽ cho quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam diễn ra nhanh và bền vững hơn.
Vinmec là hệ thống y tế số 1 Việt Nam dành cho người nước ngoài

Vinmec là hệ thống y tế số 1 Việt Nam dành cho người nước ngoài

Hệ thống Y tế Vinmec vừa đạt vị trí số 1 Việt Nam trong lĩnh vực "Dịch vụ y tế dành cho người nước ngoài" do Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong khu vực Indochina Research Vietnam thực hiện.
Bùng nổ doanh thu năm 2024, Xiaomi khẳng định vị thế về smartphone và xe điện

Bùng nổ doanh thu năm 2024, Xiaomi khẳng định vị thế về smartphone và xe điện

Tổng doanh thu năm 2024 của Xiaomi đạt 50,62 tỷ USD, tăng 35% so với cùng kỳ, trong khi lợi nhuận ròng điều chỉnh chạm mốc 3,76 tỷ USD, tăng 41,3%.
Khách hàng nô nức chốt cọc Minio Green đến “lag” cả cổng đặt cọc

Khách hàng nô nức chốt cọc Minio Green đến “lag” cả cổng đặt cọc

“Cơn bão” VinFast Green đã âm ỉ tại Việt Nam từ khi VinFast công bố thông tin về 4 dòng xe hồi đầu tháng 3 và đã thực sự bùng nổ ngay sau khi mở cổng đặt cọc. Không chỉ tạo ra khung cảnh xếp hàng online “xưa nay hiếm”, sự kiện offline được tổ chức ngày 18/3 tại Hà Nội cũng đặc biệt nóng khi đông đảo bác tài muốn đến tận nơi, tranh thủ cơ hội để sớm lên đời xe điện - “tài sản sinh lời trên từng km”.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
Công bố 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Công bố 562 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

Theo Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao, số lượng doanh nghiệp được bình chọn năm nay tăng thêm 33 doanh nghiệp so với năm trước, cho thấy sự phát triển không ngừng của các thương hiệu Việt.
Food & Hospitality Hanoi 2025 trở lại, quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành F&B

Food & Hospitality Hanoi 2025 trở lại, quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành F&B

Food & Hospitality Hanoi 2025 tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B).