Thứ sáu 28/11/2025 15:13
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”

SeABank hợp tác ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1, mang giá trị “thật Tâm”, kết nối lợi ích tài chính với cảm hứng sống tích cực mỗi ngày.

Sự kết hợp đến từ sự “thật Tâm”

Tại lễ ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 ngày 16/08/2025, Phó Chủ tịch HĐQT SeABank Lê Thu Thủy cho biết: “SeABank tin rằng một sản phẩm tài chính hiện đại không dừng lại ở đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mà còn cần xuất phát từ chữ “tâm” để chạm đến cảm xúc của khách hàng. Thẻ SeASoul 2in1 được tạo nên từ sự thấu hiểu và chân thành, khẳng định tầm nhìn chiến lược phát triển “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, cùng sứ mệnh phục vụ với sự tận tâm để mang lại hạnh phúc và tương lai thịnh vượng cho cộng đồng của SeABank. Chúng tôi hy vọng việc đồng hành cùng ca sĩ Mỹ Tâm - một nghệ sĩ luôn hướng về cộng đồng sẽ tạo sự cộng hưởng trong hành trình lan tỏa giá trị nhân văn đến khách hàng”.

Ca sỹ Mỹ Tâm cũng có những chia sẻ về việc kết hợp với SeABank: “Tâm luôn tin rằng những giá trị chân thành sẽ chạm đến trái tim. Tâm và SeABank đã kết nối từ sự đồng điệu trong niềm tin và hệ giá trị, khi cả hai cùng đặt khán giả và khách hàng làm trọng tâm, hướng tới những kết nối từ tâm và thật tâm. Thẻ SeASoul 2in1 là điều vô cùng đặc biệt mà SeABank và Tâm muốn gửi gắm tình cảm và lời nhắn tích cực đến Tri Âm của mình”.

Chính sự đồng điệu trong giá trị và triết lý - giữa một ngân hàng luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và một nghệ sĩ luôn chân thành, tâm huyết với nghệ thuật cũng như khán giả của mình - đã đưa SeABank và Mỹ Tâm đến với nhau, mở ra một sự kết hợp đầy cảm xúc.

SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
Ca sỹ Mỹ Tâm chia sẻ về việc kết hợp với SeABank
SeASoul - Người bạn đồng điệu của khách hàng với 3 tầng giá trị từ “Tâm”

Thẻ Visa SeASoul 2in1 được thiết kế để trở thành “người bạn đồng điệu” của mỗi khách hàng, vừa mang đến các đặc quyền tài chính vượt trội, vừa đem lại giá trị tinh thần gắn liền với ba tầng ý nghĩa: Tâm An - Tâm Lành - Tâm Giao.

Tâm Giao - Kết nối cảm xúc cùng thần tượng

Thẻ Visa SeASoul 2in1 mang dấu ấn đặc biệt với chữ ký của ca sĩ Mỹ Tâm và hình ảnh khuông nhạc được tạo lên từ bài hát “Cứ vui lên”. Đây không chỉ là điểm nhấn nghệ thuật, mà còn là một lời nhắn nhủ tích cực: luôn lạc quan, mạnh mẽ và yêu thương bản thân mà ca sỹ và SeABank gửi tới khách hàng.

Không chỉ thế, thẻ Visa SeASoul 2in1 cũng mở ra thế giới trải nghiệm độc quyền cho người hâm mộ Mỹ Tâm như: bộ quà tặng thiết kế riêng mang đậm dấu ấn ca sỹ, đặc quyền khi tham gia các sự kiện. Ngoài ra, điểm đặc biệt của thẻ là công nghệ NFC độc đáo, giúp chủ thẻ dễ dàng lắng nghe các bản hit của nàng “Hoạ mi tóc nâu” trên smartphone chỉ với một chạm.

Tâm An - Vững vàng tài chính, an tâm mỗi ngày

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, sự tiện lợi và an toàn là hai yếu tố không thể tách rời. Thấu hiểu nhu cầu đó, SeASoul mang đến trải nghiệm “2 trong 1” độc đáo: chỉ với một chiếc thẻ, khách hàng đã sở hữu cả chức năng thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng. Điều này giúp khách hàng trải nghiệm tiện lợi đồng thời tối ưu hóa việc quản lý tài chính cá nhân.

Thẻ Visa SeASoul 2n1 được phát hành 2 phiên bản dạng ảo và vật lý, cho phép khách hàng thực hiện giao dịch ngay sau khi mở. Bên cạnh đó, thẻ SeASoul mang đến những đặc quyền vô cùng hấp dẫn, bao gồm ưu đãi hoàn tiền 15% cho các nền tảng âm nhạc và giải trí như Spotify, Netflix, YouTube, mytammusic.com; 1% cho ẩm thực, du lịch, nghệ thuật và 0,2% cho mọi chi tiêu khác.

Chưa hết, khách hàng sẽ được miễn 100% phí thiết lập giao dịch trả góp kỳ hạn 3 tháng (không giới hạn số lần chuyển trả góp). Đặc biệt, ưu đãi dành riêng cho người hâm mộ, SeABank sẽ tặng chủ thẻ 1 tài khoản số đẹp cấu trúc 10 số đuôi 1601 - ngày sinh của ca sỹ Mỹ Tâm, mang ý nghĩa gắn kết đầy tinh tế và tri ân chân thành từ SeABank và Mỹ Tâm.

Tâm Lành - Lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp

Không chỉ hỗ trợ chi tiêu thuận tiện, linh hoạt và an toàn, SeASoul còn mang đến loạt đặc quyền phi tài chính độc đáo, góp phần giúp khách hàng lan tỏa và đóng góp những giá trị tốt đẹp hơn cho xã hội. Cụ thể, với mỗi thẻ mở mới và kích hoạt thành công, SeABank sẽ trích 3.000 đồng vào Quỹ thiện nguyện của SeABank/MT Foundation để cùng chung tay thực hiện các hoạt động từ thiện xã hội. Như vậy, SeASoul không chỉ đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chi tiêu, mà còn đồng hành trong cách sống - gắn kết, sẻ chia và có trách nhiệm với cộng đồng.

Sự ra đời của SeASoul không chỉ là bước tiến trong chiến lược sản phẩm của SeABank mà còn khẳng định rằng tài chính có thể song hành cùng cảm xúc và mỗi giao dịch đều có thể tạo ra điều ý nghĩa. Với sự đồng hành của Mỹ Tâm, SeASoul hứa hẹn trở thành biểu tượng mới - nơi “thật Tâm” không chỉ là thông điệp, mà là trải nghiệm thực tế cho từng khách hàng.

Thẻ Visa SeASoul 2in1 là sản phẩm độc quyền của SeABank và ca sĩ Mỹ Tâm, mang đến trải nghiệm tài chính gắn liền với giá trị cảm xúc. Chủ thẻ được tận hưởng hàng loạt quyền lợi đặc biệt - từ ưu đãi chi tiêu vượt trội đến cơ hội tham gia các hoạt động tri ân và kết nối cộng đồng - khẳng định dấu ấn khác biệt của SeABank trên thị trường.
Tin bài khác
Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Trải qua 10 năm hành trình gây dựng và phát triển, Southern Group luôn theo đuổi định hướng phát triển thương hiệu bằng việc: gắn liền hiệu quả doanh nghiệp với việc tạo ra giá trị tốt đẹp lan tỏa cho cộng đồng và hướng đến doanh nghiệp phát triển ESG, phát triển bền vững.
VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

Chuỗi workshop của VPBankSME dành cho doanh nghiệp (DN) nữ chủ tại TP.HCM và các tỉnh thành mở ra góc nhìn thực tiễn, cung cấp công cụ đơn giản, dễ ứng dụng, phù hợp bối cảnh thị trường hiện nay.
Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh và xu hướng chuộng hàng ngoại, Thorakao vẫn kiên định giữ giá dưới 100.000 đồng để phục vụ phụ nữ miền quê và công nhân. Ông chủ Huỳnh Kỳ Trân khẳng định không đánh đổi đạo đức kinh doanh lấy lợi nhuận cao.
Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Từ những người lần đầu lái ô tô đến các reviewer dày dặn kinh nghiệm, tất cả đều có chung nhận định VF 3 là mẫu xe bền, bốc và dễ dùng một cách bất ngờ. Sự cân bằng giữa chất lượng và tính kinh tế cũng là lý do mẫu mini-SUV của VinFast đang vững vàng ở vị trí số 1 về doanh số trên thị trường.
BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, với mong muốn giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Với những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu xuất hiện” sắp ra mắt, thật không ngoa khi khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các giải pháp tài chính thông minh và tối ưu chi phí, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Combo ưu đãi toàn diện dành cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard khi thanh toán phí bảo hiểm, áp dụng từ 01/11/2025 đến 31/03/2026 trên toàn hệ thống.
Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Vừa qua sự kiện Khai trương căn hộ mẫu Newtown Diamond – “Beyond The Sky” mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực về không gian sống đẳng cấp khẳng định vị thế tiên phong của dự án trên thị trường bất động sản.
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.
Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Trong bức tranh ngành mỹ phẩm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua, Thorakao luôn là cái tên gợi nhắc đến một thời kỳ vàng son của những thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Thorakao lựa chọn chiến lược phát triển ổn định, không chạy đua theo xu hướng ngắn hạn mà tập trung tái đầu tư vào hệ thống sản xuất, tiêu chuẩn hóa quy trình theo yêu cầu của thị trường xuất khẩu.
BION của VPBank – “Đòn bẩy nhỏ nhưng có võ” cho hộ kinh doanh vững tay buôn bán

BION của VPBank – “Đòn bẩy nhỏ nhưng có võ” cho hộ kinh doanh vững tay buôn bán

Trong “chiếc giỏ” siêu giải pháp thanh toán của VPBank, bên cạnh các giải pháp dành cho khách hàng cá nhân thì khách hàng doanh nghiệp cũng được thiết kế những sản phẩm phù hợp như gói BION với nhiều tính năng mới mẻ, ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng kinh doanh thuận lợi và ngày càng phát triển.
“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

Hành trình bảo tồn và phát triển trà hoa vàng Hakodae Orgavina của bà Phạm Thị Lý - Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp hội nhập và Phát triển (thuộc Hiệp hội Vinasme) là một minh chứng sống động cho tinh thần kiên định, tình yêu thiên nhiên và khát vọng kiến tạo sinh kế bền vững từ giá trị bản địa.