
Sắp diễn ra Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022
Sáng 7/9, Ban Tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022 tổ chức Họp báo công bố chính thức các nội dung hoạt động trong chuỗi sự kiện Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022. Sự kiện sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 17 đến ngày 21/9.

Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022 lần đầu tiên được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 55 năm tỉnh Long An được phong tặng danh hiệu “Trung dũng, kiên cường, toàn dân đánh giặc” (17-9-1967/17-9-2022). Đây là sự kiện quan trọng có sự tham gia của các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và một số tỉnh, thành phố khác trong cả nước.
Sự kiện góp phần quảng bá về tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh Long An nhằm góp phần đưa du lịch tỉnh ngày càng phát triển, tạo điểm nhấn để phát triển du lịch gắn với việc gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử, tài nguyên thiên nhiên và làng nghề truyền thống.
Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022 có 13 hoạt động tại thành phố Tân An và một số huyện, thị xã trong tỉnh nhằm quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh, cũng như giới thiệu các sản phẩm du lịch hấp dẫn, ẩm thực đặc trưng, các dịch vụ du lịch chất lượng của Long An.
Trong đó, có nhiều hoạt động nổi bật như: Lễ dâng hương kỷ niệm 55 năm tỉnh Long An được phong tặng danh hiệu “Trung dũng, kiên cường, toàn dân đánh giặc” (17-9-1967/17-9-2022); Hội thảo “Phát triển bền vững du lịch Long An giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030”; Hội thi “Hoa khôi sông Vàm” năm 2022; Lễ hội ẩm thực đường phố, nghề truyền thống gắn với Hội chợ triển lãm OCOP tỉnh Long An; Chương trình famtrip khảo sát, giới thiệu sản phẩm, tour du lịch mới Long An; cùng các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi.
Với thông điệp “Du lịch Long An an toàn, thân thiện, hấp dẫn”, Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022 là cơ hội cho các khu di tích, điểm du lịch, làng nghề truyền thống,.. có cơ hội liên kết, hợp tác với doanh nghiệp du lịch, lữ hành nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến du khách trong và ngoài nước.
P.L
- Bình Dương: Kết nối các tỉnh, thành nhân rộng mô hình phát triển Khu Công nghiệp kiểu mới của Becamex
- Đà Nẵng: Thông qua nhiều Nghị quyết về phát triển thành phố trong thời gian tới
- Sẽ xử lý nghiêm các doanh nghiệp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
- Lý do gì khiến cựu CEO Twitter "bốc hơi" 526 triệu USD tài sản?
- Du lịch châu Á –Thái Bình Dương sẽ phục hồi 50% mức trước đại dịch trong năm nay
Cùng chuyên mục


Đồng Tháp quảng bá du lịch và ẩm thực Sen tại ITE HCMC 2022

Quảng Nam quảng bá du lịch xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hơn 95 ngàn lượt khách tới Vĩnh Phúc nghỉ lễ 2/9

Dịp lễ 2/9, Hà Nội đón khoảng 422 nghìn lượt du khách với tổng thu gần 1.300 tỷ đồng

Tuyên Quang phân luồng giao thông phục vụ cho lễ hội trung thu năm 2022
-
Cải tổ chính sách visa tạo sức hút của điểm đến mang tầm quốc gia
-
VinaCapital: Không có ảnh hưởng của SVB và Credit Suisse đối với kinh tế Việt Nam
-
Cơ chế thúc đẩy hơn nữa các chương trình tín dụng xanh từ các tổ chức tài chính trong và ngoài nước
-
Tính “phiêu lưu” trong việc dùng vốn ngắn hạn đầu tư dài hạn dẫn đến tình trạng mất thanh khoản
-
Vì sao Nghị định 08 đã "cấp cứu" xong cho thị trường TPDN nhưng "căn bệnh" vẫn còn?