Quy trình làm ra chai trà hoàn toàn tự nhiên chinh phục cộng đồng healthy
- 42
- Sản phẩm
- 10:15 30/06/2022
DNHN - Nối tiếp thành công của các sản phẩm đồ uống hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Nước trái cây tự nhiên TH true JUICE, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Nước gạo TH true RICE..., Tập đoàn TH tiếp tục chinh phục khách hàng bằng sản phẩm mới - thức uống từ lá trà TH true TEA.
Chính thức được ra mắt vào tháng 8 vừa qua, bộ sản phẩm TH true TEA gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên đã đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình TH chăm sóc sức khỏe người Việt với các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên.
Vừa ra mắt, TH true TEA đã "ghi điểm" mạnh mẽ trong cộng đồng sống khỏe bởi nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên cùng quy trình sản xuất và công nghệ tiên tiến bậc nhất.







Là thức uống giải khát mang trọn tinh túy thiên nhiên, TH true TEA là lời khẳng định tiếp theo của TH, kiên tâm theo đuổi con đường sản xuất đồ uống hoàn toàn tự nhiên, cung cấp nguồn dưỡng chất ngon sạch, mát lành và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt.
An Khê
Bài liên quan
- Khuyến cáo dành cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Italia
- Chỉ đạo xử lý dứt điểm vụ Việt Á, FLC và Tân Hoàng Minh
- Làm thế nào để thực thi tốt các cam kết tại COP 26?
- Sẽ sản xuất Apple Watch và MacBook tại Việt Nam?
- Dệt may Việt Nam cần vượt qua thách thức, tận dụng tốt các cơ hội “vàng” để phát triển
- Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số hóa doanh nghiệp
- 5.000 doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ đã tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
- Công ty châu Á vẫn còn một hành trình dài để hướng tới mục tiêu phát triển bền vững
- Cấm cho thuê, cho mượn tài khoản ngân hàng
- Doanh nghiệp ngành thép cần tăng khả năng phòng vệ
- Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân kiến nghị nhiều giải pháp giúp doanh nghiệp vượt khó
- Các nhà bán lẻ tại Mỹ thu được lợi nhuận từ các sản phẩm làm đẹp
- VASEP ra đề xuất gỡ khó khăn cho doanh nghiệp thủy sản
- Lành mạnh hóa thị trường trái phiếu doanh nghiệp
- Các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Vật liệu tăng giá đột biến, Bộ Xây dựng muốn được "gỡ khó"
- Talkshow Quỹ FNF và triển vọng đầu tư tại Việt Nam: Tìm kiếm "chìa khóa" nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp
- Doanh nghiệp Việt đầu tư vốn ra nước ngoài tăng gấp đôi so với năm trước
- Chính sách tài chính tiền tệ hỗ trợ doanh nghiệp thời hậu dịch Covid-19
- Vướng mắc về kinh doanh cá cược bóng đá quốc tế, Bộ trưởng Bộ Tài chính nói gì?
#Tập đoàn TH

Bảo quản sữa tươi, sữa chua đúng cách – Điều đơn giản nhưng nhiều người bỏ qua
Sản phẩm có vị chua hoặc đắng, bị vón cục hoặc mốc, sữa chua bị tách nước hay long chân, bao bì phồng méo… Đó là các hiện tượng hư hỏng có thể xảy ra đối với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa chua đóng hộp.

Cuộc sống như mơ của những “cô bò hạnh phúc”
Giữa cao nguyên Phủ Quỳ ngát xanh, những cô bò tại cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới của Tập đoàn TH được chăm sóc sức khỏe tỉ mỉ, được nghe nhạc và tắm mát mỗi ngày để cho ra đời dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.

Tập đoàn TH: Ứng dụng công nghệ 4.0 vào cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới
Những nỗ lực và sự kiên tâm, tiên phong ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp sạch của Tập đoàn TH tại vùng đất nghèo Nghệ An đã “đơm hoa kết trái”.

Tập đoàn TH kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc
Tối 23/2, Gala trao giải Best Companies to Work for in Asia 2021 được HR Asia tổ chức trang trọng tại TP. Hồ Chí Minh. Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á với 100% các chỉ số đánh giá đều vượt khá xa so với chỉ số trung bình tại các doanh nghiệp.

Khát vọng ‘Vì tầm vóc Việt’, Tập đoàn TH cam kết đồng hành cùng Sức khỏe học đường 2021-2025
Ngày 10/2/2022 tại Hà Nội, lễ công bố Chương trình Sức khỏe học đường giai đoạn 2021-2025 được Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì tổ chức với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK, với tầm nhìn và khát vọng “Vì Sức khỏe cộng đồng”, “Vì tầm vóc Việt”, tiên phong cam kết đồng hành mạnh mẽ cùng Chương trình.

Phát triển bền vững: Tập đoàn TH tham gia Liên minh các nhà bán lẻ giảm tiêu thụ túi ni-lông
Ngày 14/1, lễ công bố Liên minh Các nhà bán lẻ giảm tiêu thụ túi ni-lông diễn ra tại Hà Nội với sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Công Thương thành phố, đại diện từ Bộ Tài nguyên và Môi trường, cùng 16 đại diện thành viên đầu tiên của Liên minh.
Đọc thêm Sản phẩm
THACO AUTO xuất xưởng mẫu xe Kia Sportage
Kia Sportage là cái tên nhận được sự quan tâm, đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng với gần 1.000 hợp đồng đặt trước.
Khuyến cáo dành cho doanh nghiệp xuất khẩu sang Italia
Dù có nhiều cơ hội tăng xuất khẩu nhưng Thương vụ Việt Nam tại Italia khuyến cáo, doanh nghiệp cần cảnh giác với nạn lừa đảo có xu hướng tăng lên trong thời gian gần đây.
Siêu phẩm Kawasaki Z1000 2022 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 425 triệu đồng
Mới đây, Kawasaki chính thức ra mắt phiên bản Z1000 2022, tuy nhiên mẫu naked bike 1000cc vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế truyền thống cùng khối động cơ mạnh mẽ chỉ thay đổi 1 số chi tiết nhỏ như bộ tem và màu sắc mới, đánh dấu năm thứ 8 liên tiếp Z1000 vẫn giữ nguyên thiết kế từ năm 2014.
Ra mắt mẫu xe Kia Carens 2022, giá chỉ từ 620 triệu đồng
Kia Carens đã về Việt Nam trong tháng 07-2022. Liên doanh Thaco - Kia sẽ chính thức lắp ráp Carens tại Chu Lai. Kia Carens thế hệ mới được phân phối với hai phiên bản là tiêu chuẩn 1.5MPI giá từ 26.500 USD (~ 620 triệu VNĐ) và bản cao cấp 1.4T giá từ 30.600 USD (~ 716 triệu VNĐ).
Công ty TNHH Phân phối liên hợp Đông Dương nhập khẩu thuốc có hoạt chất độc không phép
Cục Quản lý dược - Bộ Y tế xác định Công ty TNHH phân phối liên hợp Đông Dương đã nhập hai lô thuốc có chứa hoạt chất Capecitabine - thuộc danh mục thuốc độc nhưng không có giấy phép nhập khẩu.
Nano8* nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu- Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế 2022”
Ngày 06/08/2022, bà Lê Hiền- Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Sơn APG với nhãn hàng Sơn Nano8* đã vinh dự nhận được giải thưởng “ TOP 10 Thương hiệu- Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế 2022”; chương trình được phát sóng trực tiếp trên VTC6 tại Nhà hát Âu Cơ- Hà Nội.
Xuất khẩu cao su cán mốc 1,68 tỷ USD trong 7 tháng đầu năm
Lũy kế 7 tháng đầu năm 2022, xuất khẩu cao su đạt 983,76 nghìn tấn, trị giá 1,68 tỷ USD, tăng 7,2% về lượng và tăng 9,1% về trị giá so với cùng kỳ năm 2021.
Mexico - thị trường xuất khẩu cá tra tiềm năng của Việt Nam
Dự báo cả năm 2022, xuất khẩu cá tra Việt Nam sang thị trường Mexico sẽ mang về khoảng 125 triệu USD, tăng 80% so với năm 2021.
Thí điểm dán tem truy xuất nguồn gốc cho nước mắm Phú Quốc
Phú Quốc cũng là địa phương được chọn có sản phẩm đầu tiên của tỉnh Kiên Giang để xây dựng sổ tay hướng dẫn truy xuất nguồn gốc nước mắm. Trên địa bàn Phú Quốc hiện có khoảng 57 cơ sở chế biến nước mắm cung cấp ra thị trường 25 triệu lít/năm phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.
Sản phẩm công nghệ ghi nhận doanh thu phục hồi mạnh mẽ trong tháng 7
Các nhà phân phối và bán lẻ điện thoại, máy tính xách tay đã báo cáo doanh thu và lợi nhuận tốt, hoạt động kinh doanh của các công ty hoạt động trong lĩnh vực này đang phục hồi sau đại dịch COVID-19.