Thứ năm 03/10/2024 11:34
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Phong thủy Phùng Gia: Phá bỏ định kiến, giúp hàng ngàn doanh nghiệp phát triển bền vững

01/10/2024 14:26
Phong Thủy Phùng Gia luôn đồng hành, đảm bảo về chất lượng và các chế độ hậu mãi cho khách hàng
aa

Khó khăn khi mới thành lập, chuyện không của riêng ai

Năm 2016, Master Phùng Phương thành lập công ty phong thủy đầu tiên mang tên Hitra Fengshui tại Singapore. Đến năm 2019, Hitra Fengshui có thêm cơ sở tại Việt Nam với tên gọi Công ty Cổ phần Phong Thủy Phùng Gia. Cũng giống như những doanh nghiệp khác, trong những ngày đầu thành lập tại Việt Nam, Phong Thủy Phùng Gia đã gặp không ít khó khăn trở ngại. Khi đó, phong thủy vẫn là một thuật ngữ rất mới mẻ, thường bị gắn mác mê tín dị đoan. Vậy nên, từ việc xây dựng thương hiệu đến quy trình đưa sản phẩm, dịch vụ tiếp cận khách hàng đều có nhiều hạn chế.

Trong thời điểm dịch bệnh Covid bùng nổ, khó khăn chồng chất, đã có nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa. Tuy nhiên, Master Phùng Phương - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Phong Thuỷ Phùng Gia cùng những người đồng sáng lập vẫn kiên định trong việc xây dựng thương hiệu, lấy khách hàng làm trung tâm. Đến năm 2024, thương hiệu Phong Thủy Phùng Gia đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, dần tạo được chỗ đứng trên thị trường phong thủy Việt Nam, được mọi người biết đến nhiều hơn và đón nhận tích cực.

Phá bỏ định kiến, phong thủy là mê tín dị đoan

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng phong thủy là thứ gì đó thần bí, mang màu sắc tâm linh với các nghi lễ cúng bái. Nhắc đến phong thủy, họ sẽ ngay lập tức liên tưởng đến một dạng thức phi vật chất, hay phản khoa học nào đó. Trên thực tế, có rất nhiều thầy phong thủy, mỗi người theo một trường phái khác nhau với những kiến thức, quan niệm khác nhau. Tuy nhiên, dù là trường phái nào thì đích đến cuối cùng của phong thủy vẫn là hiểu mình để giúp mình, hiểu người để giúp người.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, Master Phùng Phương chia sẻ: Phong thủy là một bộ môn khoa học, điều này căn cứ theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Phong thủy Thế giới. Phong thủy bao gồm 3 yếu tố: Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa, áp dụng kiến thức khoa học cùng những kinh nghiệm được đúc kết trong nhiều năm.

Master Phùng Phương, Chủ tịch Công ty Cổ phần Phong Thuỷ Phùng Gia
Master Phùng Phương, Chủ tịch Công ty Cổ phần Phong Thuỷ Phùng Gia.

Phong thủy giúp chúng ta hiểu rõ bản thân và thiên mệnh, đưa ra những lựa chọn đúng đắn trong cuộc sống, không liên quan tới nghi thức cúng bái hay sự mê tín dị đoan. Để chứng minh điều đó, Phong Thủy Phùng gia đã ứng dụng kiến thức phong thủy khoa học để tạo nên những giá trị tích cực cho cộng đồng.

Ứng dụng phong thủy, giúp hàng ngàn doanh nghiệp phát triển bền vững

Trong những năm qua, không dừng lại ở việc chia sẻ kiến thức trên các trang mạng xã hội, Master Phùng Phương đã mở các lớp đào tạo phong thủy, xây dựng được đội ngũ trợ lý đồng hành nghiên cứu và vận dụng phong thủy để phân tích ảnh hưởng của địa hình, môi trường, hướng gió, hướng khí cũng như vận số của thời gian đến đời sống con người. Từ đó, luận đoán cát hung và chỉ ra cách bố trí phong thủy hợp lý để mang lại những điều may mắn, cát lành trên các phương diện như sức khỏe, sự nghiệp, tài lộc,... cho hàng triệu khách hàng ở cả trong và ngoài nước.

Phong Thủy Phùng Gia đã dần giúp mọi người hiểu đúng hơn về thuật ngữ phong thủy, thậm chí là yêu thích, ứng dụng phong thủy vào cuộc sống và có những chuyển biến tích cực. Trong đó, có hàng ngàn doanh nghiệp với quy mô lớn nhỏ khác nhau, sau khi ứng dụng phong thủy đã phát triển bền vững theo thời gian như: Tòa Duo Twins Tower Singapore, Công trình xưởng giày tại Nông Cống (Thanh Hóa), Showroom ô tô Hoàng Minh (Thành phố Hồ Chí Minh), Nhà máy chè Tam Đường (Lai Châu), khu dân cư An Phát Hưng Top Hill Village (Lâm Đồng),...

Master Phùng Phương cùng các gia chủ của Phong Thủy Phùng gia Note: Định dạng ảnh chưa phù hợp, liên hệ media xử lý
Master Phùng Phương cùng các gia chủ của Phong Thủy Phùng gia.

Master Phùng Phương chia sẻ: “Từ hơn 10 năm trước, bản thân tôi đã tự tìm tòi, nghiên cứu, phân tích dựa trên các số liệu khoa học rồi áp dụng cho chính bản thân mình và thấy được sự diệu dụng của phong thủy. Và tôi nghĩ rằng, nếu tôi ứng dụng kiến thức đó để giúp mọi người tốt lên thì đất nước và xã hội cũng sẽ tốt lên. Bởi vậy, tôi đã quyết định thành lập Phong Thủy Phùng Gia tại Việt Nam để thực hiện điều đó. Việc giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn chính là niềm vui và là niềm tự hào lớn nhất đối với tôi. Cũng nhờ phong thủy, những gia chủ, những doanh nhân mà tôi tư vấn đều trở thành những người bạn thân thiết đồng hành cùng tôi trong cuộc sống”.

Trao giá trị - nhận niềm tin

So với các lĩnh vực khác, sản phẩm và dịch vụ của ngành phong thủy sẽ có nét đặc thù riêng, rất khó để khách hàng hiểu, tin tưởng và đặt ra các tiêu chuẩn đánh giá.

Master Phùng Phương (Chủ tịch HĐQT) và Master Hưng Nguyễn (Giám đốc Học Thuật) cùng các gia chủ của Phong Thủy Phùng Gia
Master Phùng Phương (Chủ tịch HĐQT) và Master Hưng Nguyễn (Giám đốc Học Thuật) cùng các gia chủ của Phong Thủy Phùng Gia.

Sản phẩm, dịch vụ của phong thủy không đơn thuần là trao đi những giá trị giúp khách hàng giải quyết các nhu cầu cá nhân, mà còn giúp họ thay đổi từ bên trong, phát triển bản thân để hướng đến những giá trị cốt lõi bao gồm: Trí tuệ - Đạo đức - Nghị lực.

Để xây dựng thương hiệu bền vững, Phong Thủy Phùng Gia luôn đồng hành, đảm bảo về chất lượng và các chế độ hậu mãi cho khách hàng. Các dịch vụ tư vấn tổng thể phong thủy doanh nghiệp, phong thủy nhà, phong thủy âm phần, phong thủy mệnh lý, các khóa học phong thủy của Phùng Gia ngày càng được nhiều người yêu thích và đón nhận.

Tin bài khác
Chân dung chuyên gia AI được Google chi gần 3 tỷ USD để chiêu mộ

Chân dung chuyên gia AI được Google chi gần 3 tỷ USD để chiêu mộ

Noam Shazeer là một chuyên gia AI từng rời Google để sáng lập nên Character.AI. Sau đó, ông được công ty mời trở lại để lãnh đạo dự án trí tuệ nhân tạo Gemini.
Đại Nam mở cửa, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng ủng hộ 10 tỷ đồng cho đồng bào bão lụt

Đại Nam mở cửa, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng ủng hộ 10 tỷ đồng cho đồng bào bão lụt

Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã quyết định đóng góp 10 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam để ủng hộ những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.
CEO của VML chia sẻ về việc làm chủ quá trình M&A

CEO của VML chia sẻ về việc làm chủ quá trình M&A

Pip Hulbert vừa hoàn thành thương vụ sáp nhập doanh nghiệp lần thứ năm và với tư cách là một chuyên gia trong lĩnh vực này, bà chia sẻ nhiều kinh nghiệm đáng quý.
CEO Nguyễn Phương Hằng về tiếp quản Khu du lịch Đại Nam, mở cửa giao lưu với công chúng

CEO Nguyễn Phương Hằng về tiếp quản Khu du lịch Đại Nam, mở cửa giao lưu với công chúng

Sau khi trở lại điều hành Khu du lịch Đại Nam, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng dự kiến sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu với du khách tới tham quan.
Chân dung tỷ phú hàng hiệu lấy tiền hưu để tặng đồng bào lũ lụt

Chân dung tỷ phú hàng hiệu lấy tiền hưu để tặng đồng bào lũ lụt

Không cần phô trương, tỷ phú hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn vốn luôn khiến mọi người cảm phục bằng nhiều hành động nhân ái và chân thành của mình...