Thứ năm 19/09/2024 11:27
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Nhiều màn trình diễn hấp dẫn của các loại hình thể thao mặt nước và trên không tại Lễ hội thuyền buồm “Vượt sóng Hạ Long năm 2024”

25/08/2024 18:54
Vừa qua, tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) đã khai mạc Lễ hội Thuyền buồm, dù bay, moto nước với chủ đề “Vượt sóng Hạ Long - 2024”.
aa
Nhiều màn trình diễn hấp dẫn của các loại hình thể thao mặt nước và trên không tại  Lễ hội thuyền buồm “Vượt sóng Hạ Long năm 2024”
Nhiều màn trình diễn hấp dẫn của các loại hình thể thao mặt nước và trên không tại Lễ hội thuyền buồm “Vượt sóng Hạ Long năm 2024”.

Lễ hội thuyền buồm, dù bay, mô tô nước do UBND thành phố Hạ Long chủ trì tổ chức với sự tham gia đồng hành, hỗ trợ của CLB Thuyền buồm Hạ Long, CLB Dù bay của Công ty cổ phần Thể thao và Du lịch Gió Biển (Team Sky Rider), CLB Ván phản lực Silver Surf Việt Nam, Công ty TNHH dịch vụ du thuyền VMES, CLB mô tô nước Hạ Long và các CLB, doanh nghiệp có liên quan.

Phát biểu khai mạc lễ hội, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP. Hạ Long cho biết, đây là một trong các lễ hội, sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch đặc sắc do doanh nghiệp chủ trì, đồng hành cùng thành phố tổ chức, qua đó góp phần hiện thực hóa mục tiêu Đề án xây dựng “Hạ Long - Thành phố lễ hội”, mục tiêu xây dựng TP. Hạ Long – Thành phố du lịch quốc gia mang tầm quốc tế và hiện thực hóa mục tiêu thu hút trên 10 triệu lượt khách du lịch đến TP. Hạ Long trong năm 2024. Thành phố cũng kỳ vọng việc tổ chức lễ hội sẽ tiếp tục mang đến cho người dân, du khách những trải nghiệm thú vị khi có mặt tại Hạ Long.

Trong khuôn khổ lễ hội sẽ diễn ra nhiều màn trình diễn hấp dẫn của các loạt hình thể thao mặt nước và trên không như: Diễu hành thuyền buồm, biểu diễn mô tô nước nghệ thuật chạy theo đội hình, diễu hành cờ tổ quốc; đồng diễn dù lượn paramoto trên không mang theo cờ tổ quốc, trên mặt vịnh là moto nước và ván trượt chạy đội hình trình diễn pháo sáng, cờ tổ quốc gắn đèn led…

Lễ hội thuyền buồm “Vượt sóng Hạ Long năm 2024” thu hút 50 vận động viên chuyên nghiệp đến từ nhiều câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh với tổng số trên 50 phương tiện mặt nước và trên không sẽ tạo ra không khí lễ hội độc đáo, mới mẻ, sôi động, lôi cuốn và hấp dẫn.

Đây là lần đầu tiên TP. Hạ Long tổ chức Lễ hội thuyền buồm, dù bay, moto nước. Hoạt động này nhằm góp phần quảng bá và thúc đẩy phát triển du lịch Hạ Long, trở thành điểm nhấn trong định hướng xây dựng Hạ Long là Thành phố lễ hội; hướng tới đảm bảo mục tiêu thu hút 10 triệu lượt khách du lịch đến TP. Hạ Long trong năm 2024. Đồng thời, tạo cơ hội cho những người yêu bộ môn thuyền buồm, dù bay, moto nước trong cả nước về TP. Hạ Long biểu diễn, giao lưu, qua đó thúc đẩy các môn thể thao này ngày càng phát triển.

Nam Trí Đức

Tin bài khác
Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Sa Pa, điểm du lịch của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau cơn bão số 3 nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp, chính quyền địa phương.
Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi mời cơm miễn phí cho các đoàn xe cứu trợ

Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi mời cơm miễn phí cho các đoàn xe cứu trợ

Trong ngày 14 và 15-9, Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ đã tổ chức "Điểm hỗ trợ cơm, nước miễn phí" cho lái xe vận chuyển hàng hóa cứu trợ đồng bào miền Bắc.
Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

6 nền tảng mạng xã hội được Cristiano Ronaldo và đội ngũ đưa ra tính toán gồm Instagram, Facebook, X, YouTube, Kuaishou và Weibo.
Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch tại giải Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024.
Anna Võ ra mắt bộ sưu tập Ascesa

Anna Võ ra mắt bộ sưu tập Ascesa

Vừa qua, nhà thiết kế Anna Võ đã chính thức ra mắt bộ sưu tập Ascesa với 24 bộ trang phục mang phong cách cổ điển và hiện đại nhằm kỷ niệm 16 năm sự ra đời thương hiệu Anna Vo.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son