Chỉ phản hồi là không đủ để giúp nhân viên của bạn phát triển
16:34 13/12
Trong tất cả các hình thức giao tiếp, phản hồi có lẽ là hình thức khó cho và nhận nhất. Người tặng phải chỉ trích - điều này có thể làm tổn thương cảm xúc của ai đó. Trong trường hợp nếu cuộc trò chuyện xảy ra, người nhận phản hồi có thể cảm thấy xấu hổ khi nghe thấy một số phiên bản của "bạn không đủ tốt và bạn cần phải thay đổi." Vì vậy, nếu phản hồi không giúp nhân viên phát triển chuyên môn của họ, thì điều gì sẽ xảy ra? 4 bước được bài viết đề cập là cần thiết để doanh nghiệp chuyển từ văn hóa phản hồi sang văn hóa huấn luyện.