Thứ ba 15/04/2025 02:08
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Natrumax với chiến lược phát triển kinh doanh, định hướng xuất khẩu ra thị trường quốc tế

02/01/2021 23:12
Dù tình hình kinh tế trong nước và thế giới chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nhưng Natrumax vẫn chủ động phát triển thị trường trong nước và tìm kiếm cơ hội xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á.

Đó là nhận định của ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐTV tại phiên họp Ban lãnh đạo Công ty TNHH XNK Sữa và Dinh dưỡng quốc tế Natrumax với các Nhà phân phối cấp tỉnh trên toàn quốc sáng ngày 2/1/2021.

Natrumax mở đầu năm 2021 bằng những tín hiệu đáng mừng đối với việc phát triển kinh doanh khu vực miền Trung và Nam Trung Bộ – thị trường được BLĐ Công ty đánh giá là khu vực khó khăn nhất.

Nhà phân phối Thường Phúc tại tỉnh Nghệ An - kinh doanh hiệu quả và xuất sắc nhất trong quý IV/2020

Đánh giá về sự phát triển kinh doanh không chỉ rất lớn về mặt kinh tế mà còn thể hiện tầm nhìn chiến lược rất quan trọng trong việc xác định thị trường tiềm năng, trọng điểm được ông Nguyễn Bá Hà – Tổng Giám đốc Natrumax cho hay, khu vực miền Trung đã trở thành thị trường chủ lực, đóng góp hơn 75% vào tổng doanh thu đến từ hoạt động kinh doanh của Natrumax trong quý IV/2020 và là thị trường đệm để từ đó xuất khẩu sang các nước Lào và Campuchia.

Chính kinh nghiệm về thị trường, chiến lược đưa ra sản phẩm phù hợp thị hiếu, uy tín đã giúp Natrumax có được sự phát triển vững chắc khi mang đến các sản phẩm thế mạnh và có chất lượng như Sữa non Natrumax Spencial; Sữa non Natrumax Diabet; Sữa non Natrumax Bone; Sữa non Natrumax Curcumin; Sữa non Natrumax Mama, Sữa non Natrumax Baby; Sữa non Natrumax Newborn… cho người tiêu dùng.

Với mục tiêu mở rộng độ phủ đến các tỉnh, thành phố đến hết năm 2020 đã có 55 Nhà phân phối độc quyền cấp tỉnh đồng hành, mặc dù Natrumax cũng như một loạt các doanh nghiệp kinh doanh sữa hàng đầu khác phải đối mặt với nhiều biến động lớn về kinh doanh do Đại dịch COVID-19 trước kế hoạch đặt ra với cổ đông.

Tuy nhiên, với chiến lược phát triển kinh doanh theo hướng mở rộng và đa dạng chủng loại sản phẩm ra thị trường, Natrumax tiếp tục khai phá thêm một loạt các thị trường mới nhằm hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng đã đặt ra.

"Tôi tin rằng người tiêu dùng sẽ bị thu hút bởi các sản phẩm sữa non của Natrumax vì các sản phẩm sữa non của Natrumax khác biệt với các sản phẩm hiện đang có trên thị trường, sẽ làm hài lòng các khách hàng, đối tác vốn rất chuộng các sản phẩm sữa non", ông Phạm Văn Bách – PTGĐ phụ trách khu vực miền Trung, chia sẻ lý do mà Natrumax phát triển kinh doanh trong thời gian qua, đó là Natrumax đã dành nhiều thời gian tìm hiểu thị trường, nghiên cứu phát triển sản phẩm.

Ban lãnh đạo Natrumax chứng kiến Lễ ký hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa CT HĐTV với các Nhà phân phối cấp tỉnh
Ban lãnh đạo Natrumax chứng kiến Lễ ký hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa Chủ tịch HĐTV với các Nhà phân phối cấp tỉnh.

Sự chuẩn bị này giúp sản phẩm phù hợp khẩu vị, vị giác của người dân Việt Nam, đồng thời tạo ra hương vị đặc trưng riêng cho sản phẩm để chinh phục người tiêu dùng. Đối với thị trường phát triển có yêu cầu cao nhằm phục vụ xuất khẩu trong những năm tiếp theo, Natrumax cũng chú trọng đầu tư về nhận diện thương hiệu, thiết kế hình ảnh để tạo ấn tượng khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng”.

Tuy nhiên ở khía cạnh ngược lại, đại diện Natrumax cũng cho rằng "sẽ đối mặt với nhiều thách thức từ cơ hội đang mở ra" khi thị trường trong nước luôn phải cạnh tranh với các công ty sữa rất phát triển từ lâu đời.

Do đó, việc chuẩn bị kỹ để đưa ra những chiến lược tiếp cận phù hợp bằng những sản phẩm thế mạnh của mình để khai thác hiệu quả các thị trường "là mục tiêu tới đây Natrumax buộc phải thực hiện cho bằng được nhằm khai thác tốt nhất hiệu quả kinh tế ở thị trường trong nước và hướng đến xuất khẩu sang thị trường các nước Đông Nam Á và Quốc tế.

Hạnh Nguyễn

Tin bài khác
11 tổ chức, doanh nghiệp đã đăng ký sử dụng các chất được kiểm soát để giảm phát thải

11 tổ chức, doanh nghiệp đã đăng ký sử dụng các chất được kiểm soát để giảm phát thải

Việc các doanh nghiệp tích cực tham gia đăng ký sử dụng các chất được kiểm soát vì mục tiêu giảm phát thải thể hiện sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đang từng bước hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Địa ốc Sài Gòn - Saigonres miễn nhiệm lãnh đạo trước thềm đại hội cổ đông

Địa ốc Sài Gòn - Saigonres miễn nhiệm lãnh đạo trước thềm đại hội cổ đông

Người vừa bị miễn nhiệm tại Địa ốc Sài Gòn - Saigonres là đại diện của nhóm cổ đông lớn CTCP Cơ Điện Lạnh (REE – mã: REE), hiện đang nắm giữ 28,87% vốn điều lệ tại Saigonres.
Doanh nghiệp xuất khẩu đối mặt thách thức từ chính sách thuế của Mỹ: Vina T&T chạy đua với thời gian

Doanh nghiệp xuất khẩu đối mặt thách thức từ chính sách thuế của Mỹ: Vina T&T chạy đua với thời gian

Trước thách thức thuế quan, các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam, trong đó có Vina T&T, buộc phải hành động nhanh chóng.
Chủ tịch EuroCham: Doanh nghiệp châu Âu sẽ không rút vốn khỏi Việt Nam

Chủ tịch EuroCham: Doanh nghiệp châu Âu sẽ không rút vốn khỏi Việt Nam

Trước áp lực thuế quan của Mỹ, Chủ tịch EuroCham tại Việt Nam khẳng định các doanh nghiệp châu Âu không có ý định rút lui khỏi thị trường Việt Nam.
Vinatex biến động ra sao giữa cơn bão thuế đối ứng?

Vinatex biến động ra sao giữa cơn bão thuế đối ứng?

Với vai trò là ngành đóng góp khoảng 14% tổng kim ngạch xuất khẩu từ Việt Nam sang Mỹ và tạo việc làm cho gần 1 triệu lao động trực tiếp, Vinatex khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng, báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh và kiên định giữ vững tinh thần “bình tĩnh – sáng suốt – đồng lòng – chia sẻ”.
Thị trường chứng khoán bứt phá, tài sản 4 tỷ phú Việt tăng hàng trăm triệu USD

Thị trường chứng khoán bứt phá, tài sản 4 tỷ phú Việt tăng hàng trăm triệu USD

Kết phiên tăng điểm lịch sử của thị trường chứng khoán ngày 10/4, 4 tỷ phú Việt hiện đang nắm giữ khối tài sản lên đến 13,6 tỷ USD.
Phục Hưng Holdings được bình chọn Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 – Ngành Xây dựng

Phục Hưng Holdings được bình chọn Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 – Ngành Xây dựng

Trong khuôn khổ Chương trình Nghiên cứu toàn quốc về ESG do Viet Research phối hợp cùng Báo Tài chính - Đầu tư (thuộc Bộ Tài chính) triển khai, Phục Hưng Holdings vinh dự được bình chọn Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 – Ngành Xây dựng (ESG10 - 2025).
Cục Thuế thúc doanh nghiệp hoàn thành nộp thuế thu nhập cá nhân cho lao động

Cục Thuế thúc doanh nghiệp hoàn thành nộp thuế thu nhập cá nhân cho lao động

Hiện có 94.165 đơn vị chi trả thu nhập đã thực hiện khấu trừ thuế thu nhập cá nhân nhưng chưa nộp số tiền thuế này vào ngân sách nhà nước.
Amway triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng

Amway triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng

Amway, Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 Nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng Dinh dưỡng. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Cổ phiếu AGM giảm sàn 5 phiên liên tiếp, Xuất nhập khẩu An Giang giải trình

Cổ phiếu AGM giảm sàn 5 phiên liên tiếp, Xuất nhập khẩu An Giang giải trình

Giải trình về cổ phiếu AGM, Xuất nhập khẩu An Giang khẳng định doanh nghiệp không can thiệp vào giá cổ phiếu mà mọi biến động đều do cung cầu thị trường quyết định.
Petrovietnam đổi tên, gia hạn hợp đồng dầu khí với Petronas thêm 20 năm

Petrovietnam đổi tên, gia hạn hợp đồng dầu khí với Petronas thêm 20 năm

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chính thức công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc đổi tên thành Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng quốc gia Việt Nam (Petrovietnam).
Đồng Tháp: Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu khánh thành nhà máy sản xuất tôm 15.000 tấn/năm

Đồng Tháp: Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu khánh thành nhà máy sản xuất tôm 15.000 tấn/năm

Ngày 09/04/2025, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu tổ chức Lễ Khánh thành nhà máy chế biến xuất khẩu HappyFood VietNam tại thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là nhà máy sản xuất tôm hoạt động với công suất 15.000 tấn tôm/năm.
Khánh thành nhà máy Lego 1,3 tỷ USD tại Bình Dương

Khánh thành nhà máy Lego 1,3 tỷ USD tại Bình Dương

Việc chọn Bình Dương – một trong những địa phương có hạ tầng công nghiệp phát triển năng động nhất Việt Nam – thể hiện tầm nhìn chiến lược của LEGO trong việc tiếp cận thị trường châu Á.
SJC đặt mục tiêu doanh thu gần 35.000 tỷ đồng trong năm 2025, cao nhất từ trước đến nay

SJC đặt mục tiêu doanh thu gần 35.000 tỷ đồng trong năm 2025, cao nhất từ trước đến nay

Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) vừa trình UBND TP.HCM kế hoạch kinh doanh năm 2025 với mục tiêu doanh thu đạt khoảng 34.900 tỷ đồng.
Đề xuất ưu đãi đấu thầu cho sản phẩm đổi mới sáng tạo công nghệ số

Đề xuất ưu đãi đấu thầu cho sản phẩm đổi mới sáng tạo công nghệ số

Để thúc đẩy đầu tư vào các lĩnh vực công nghệ trọng yếu, dự thảo Luật Đấu thầu bổ sung trường hợp được chỉ định nhà đầu tư đối với các dự án do doanh nghiệp sở hữu hoặc có bản quyền công nghệ chiến lược đề xuất.