Manulife Việt Nam kỷ niệm 22 năm thành lập - tiếp tục thực hiện cam kết vì cuộc sống “Tốt hơn mỗi ngày”
Manulife Việt Nam vừa đánh đấu cột mốc mới trong quá trình phát triển với sự kiện kỷ niệm 22 năm thành lập. Đây cũng là cơ hội để Manulife Việt Nam tái khẳng định cam kết vì cuộc sống "Tốt hơn mỗi ngày”, với nỗ lực hỗ trợ khách hàng xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn thông qua các quyết định tài chính đúng đắn.
Mỗi ngày, hàng triệu người dân Việt Nam có thể phải đối mặt với các quyết định quan trọng về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, đầu tư hoặc lập kế hoạch nghỉ hưu. Những quyết định này có thể phức tạp và mang lại sự lo lắng đáng kể.
Thông điệp “Tốt hơn mỗi ngày” được xây dựng để truyền cảm hứng và giúp cho nhiều người hiểu được giá trị của Manulife Việt Nam trong việc hỗ trợ khách hàng khi họ phải đưa ra những quyết định khó khăn, đồng thời giúp loại bỏ một số gánh nặng trong quá trình ra quyết định.
Phát biểu tại lễ kỷ niệm 22 năm thành lập, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam đã chia sẻ thêm về cam kết mới này.
“Tốt hơn mỗi ngày” là cách Manulife Việt Nam mang đến cho khách hàng sự tự tin rằng chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn”, ông Sang Lee chia sẻ. “Việc khách hàng có được kế hoạch nghỉ hưu thoải mái hay việc bảo vệ được gia đình họ nghe thường có vẻ lớn lao hoặc khó thực hiện. Tuy nhiên, khả năng đạt được những mục tiêu này thường được định hình bởi các quyết định nhỏ mà chúng ta đưa ra hàng ngày và chúng tôi ở đây để đồng hành cùng khách hàng đưa ra những quyết định đó dễ dàng hơn”.
Lời hứa này cũng nhấn mạnh hành trình chuyển đổi số hóa đang diễn ra ở Manulife Việt Nam nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Manulife Việt Nam đã và đang thay đổi mối quan hệ và nhận thức của khách hàng về bảo hiểm bằng cách đầu tư vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cung cấp các giải pháp số hóa vượt trội và xa hơn nữa là thúc đẩy khả năng chuyển đổi của ngành.
Ông Robert, Giám đốc Khối Đại lý tại Manulife Việt Nam, nhấn mạnh vai trò quan trọng của Manulife trong việc tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.
“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi tin rằng sự thành công của Công ty phụ thuộc vào sự thành công của cộng đồng xung quanh mà chúng tôi phục vụ. Trong hơn hai thập kỷ, đội ngũ đại lý, đối tác phân phối và nhân viên tài năng, năng động của Manulife đã không ngừng cam kết cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm sáng tạo cho khách hàng và cộng đồng”, ông Robert nói.
“Dù là giúp thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng, chuyển đổi trải nghiệm khách hàng hay làm cho bảo hiểm trở nên dễ tiếp cận hơn, cam kết dài hạn của chúng tôi là cống hiến cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng và cam kết mà khách hàng và đội ngũ phân phối đã đặt vào chúng tôi trong suốt 22 năm qua. Chúng tôi thực sự đánh giá cao sự hỗ trợ không ngừng của họ và chúng tôi luôn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện cam kết để đồng hành cùng người dân Việt Nam sống tốt hơn mỗi ngày”, ông Hoe Shin Koh, Giám đốc Điều hành Kênh Phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam, cho biết thêm.
Mới đây, Manulife Việt Nam vừa được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng với danh mục Công ty dẫn đầu về Trải nghiệm Khách hàng, đồng thời được Tạp chí Doanh nghiệp Quốc tế công nhận là Công ty bảo hiểm Nhân thọ có chương trình Trách nhiệm Xã hội tốt nhất tại Việt Nam.
PV
- Hà Nội lọt top 100 thành phố thông minh nhất thế giới năm 2024
- Gã khổng lồ công nghệ Nhật SoftBank đầu tư khủng để phát triển AI
- Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
- Tương lai “tươi sáng” của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam
- Thực trạng và giải pháp phát triển nguồn lao động cho ngành bán dẫn
Cùng chuyên mục
Doanh nghiệp cần biết chính sách kiểm soát nhập khẩu của Trung Quốc với dưa hấu Việt
Công bố thêm một nhà máy đạt trung hòa Carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net zeno
Người dùng xôn xao thông tin Viện Di Động tung deal sốc: Đổi pin cũ - thay pin điện thoại mới 0 đồng
Gỡ nút thắt, tìm giải pháp để tăng khả năng tiếp cận vốn cho doanh nghiệp
Meey 3D - Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu