Chủ nhật 13/04/2025 02:21
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Manulife Việt Nam kỷ niệm 22 năm thành lập - tiếp tục thực hiện cam kết vì cuộc sống “Tốt hơn mỗi ngày”

14/06/2021 18:39
Manulife Việt Nam vừa đánh đấu cột mốc mới trong quá trình phát triển với sự kiện kỷ niệm 22 năm thành lập. Đây cũng là cơ hội để Manulife Việt Nam tái khẳng định cam kết vì cuộc sống "Tốt hơn mỗi ngày”, với nỗ lực hỗ trợ khách hàng xây dựng một tươn
Manulife Việt Nam kỷ niệm 22 năm thành lập - tiếp tục thực hiện cam kết vì cuộc sống “Tốt hơn mỗi ngày”

Mỗi ngày, hàng triệu người dân Việt Nam có thể phải đối mặt với các quyết định quan trọng về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, đầu tư hoặc lập kế hoạch nghỉ hưu. Những quyết định này có thể phức tạp và mang lại sự lo lắng đáng kể.

Thông điệp “Tốt hơn mỗi ngày” được xây dựng để truyền cảm hứng và giúp cho nhiều người hiểu được giá trị của Manulife Việt Nam trong việc hỗ trợ khách hàng khi họ phải đưa ra những quyết định khó khăn, đồng thời giúp loại bỏ một số gánh nặng trong quá trình ra quyết định.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 22 năm thành lập, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam đã chia sẻ thêm về cam kết mới này.

“Tốt hơn mỗi ngày” là cách Manulife Việt Nam mang đến cho khách hàng sự tự tin rằng chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và làm cho cuộc sống của họ tốt đẹp hơn”, ông Sang Lee chia sẻ. “Việc khách hàng có được kế hoạch nghỉ hưu thoải mái hay việc bảo vệ được gia đình họ nghe thường có vẻ lớn lao hoặc khó thực hiện. Tuy nhiên, khả năng đạt được những mục tiêu này thường được định hình bởi các quyết định nhỏ mà chúng ta đưa ra hàng ngày và chúng tôi ở đây để đồng hành cùng khách hàng đưa ra những quyết định đó dễ dàng hơn”.

Lời hứa này cũng nhấn mạnh hành trình chuyển đổi số hóa đang diễn ra ở Manulife Việt Nam nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Manulife Việt Nam đã và đang thay đổi mối quan hệ và nhận thức của khách hàng về bảo hiểm bằng cách đầu tư vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cung cấp các giải pháp số hóa vượt trội và xa hơn nữa là thúc đẩy khả năng chuyển đổi của ngành.

Ông Robert, Giám đốc Khối Đại lý tại Manulife Việt Nam, nhấn mạnh vai trò quan trọng của Manulife trong việc tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi tin rằng sự thành công của Công ty phụ thuộc vào sự thành công của cộng đồng xung quanh mà chúng tôi phục vụ. Trong hơn hai thập kỷ, đội ngũ đại lý, đối tác phân phối và nhân viên tài năng, năng động của Manulife đã không ngừng cam kết cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm sáng tạo cho khách hàng và cộng đồng”, ông Robert nói.

“Dù là giúp thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng, chuyển đổi trải nghiệm khách hàng hay làm cho bảo hiểm trở nên dễ tiếp cận hơn, cam kết dài hạn của chúng tôi là cống hiến cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Chúng tôi rất biết ơn sự tin tưởng và cam kết mà khách hàng và đội ngũ phân phối đã đặt vào chúng tôi trong suốt 22 năm qua. Chúng tôi thực sự đánh giá cao sự hỗ trợ không ngừng của họ và chúng tôi luôn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện cam kết để đồng hành cùng người dân Việt Nam sống tốt hơn mỗi ngày”, ông Hoe Shin Koh, Giám đốc Điều hành Kênh Phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam, cho biết thêm.

Mới đây, Manulife Việt Nam vừa được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng với danh mục Công ty dẫn đầu về Trải nghiệm Khách hàng, đồng thời được Tạp chí Doanh nghiệp Quốc tế công nhận là Công ty bảo hiểm Nhân thọ có chương trình Trách nhiệm Xã hội tốt nhất tại Việt Nam.

PV

Tin bài khác
VinFast hợp tác với đối tác dịch vụ chiến lược PT Oto Klix Indonesia

VinFast hợp tác với đối tác dịch vụ chiến lược PT Oto Klix Indonesia

Ngày 11/4, VinFast công bố hợp tác với đối tác dịch vụ chiến lược PT Oto Klix Indonesia trong bối cảnh dải sản phẩm của hãng ở xứ vạn đảo ngày càng mở rộng.
TTC Land đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế 50 tỷ đồng năm 2025: Tín hiệu tích cực từ thị trường BĐS

TTC Land đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế 50 tỷ đồng năm 2025: Tín hiệu tích cực từ thị trường BĐS

Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã SCR) vừa công bố kế hoạch kinh doanh năm 2025 với mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 50 tỷ đồng, doanh thu ước tính 800 tỷ đồng.
Prada thâu tóm Versace với giá gần 1,4 tỷ USD

Prada thâu tóm Versace với giá gần 1,4 tỷ USD

Thương vụ giữa Prada và Versace được xem là cú hích quan trọng giúp Italy củng cố lại sức ảnh hưởng trong ngành vốn lâu nay bị chi phối bởi các tập đoàn Pháp.
Vinmec - thương hiệu y tế đầu tiên của Việt Nam tại Lễ Trao giải Healthcare Asia Awards 2025

Vinmec - thương hiệu y tế đầu tiên của Việt Nam tại Lễ Trao giải Healthcare Asia Awards 2025

Vinmec vừa được vinh danh “Hệ thống Y tế của Năm” và “Đổi mới Công nghệ Y tế của Năm” tại khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên, một thương hiệu y tế Việt Nam được xướng tên tại Lễ Trao giải Healthcare Asia Awards 2025 – giải thưởng y tế danh giá thường niên của châu lục.
Xe điện ngày càng dễ tiếp cận, người dùng Việt dần quay lưng với xe xăng

Xe điện ngày càng dễ tiếp cận, người dùng Việt dần quay lưng với xe xăng

Với ưu đãi lên tới 181 triệu đồng cộng hưởng cùng đặc quyền 0 đồng nhiên liệu và chính sách miễn lệ phí trước bạ tới hết tháng 2/2027, xe điện VinFast đang ngày càng dễ tiếp cận và được dự báo sẽ tiếp tục thống lĩnh vị trí số 1 tại Việt Nam.
Apple lấy lại vị thế công ty giá trị nhất thế giới sau cú tăng vốn hóa lịch sử

Apple lấy lại vị thế công ty giá trị nhất thế giới sau cú tăng vốn hóa lịch sử

Cổ phiếu Apple tăng vọt 15%, mức tăng mạnh nhất kể từ tháng 1/1998, giúp vốn hóa lập tức hồi phục thêm 400 tỷ USD, đạt gần 3.000 tỷ USD.
CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm "chuyển mình" toàn diện của thương hiệu tỷ đô

CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm "chuyển mình" toàn diện của thương hiệu tỷ đô

Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
LocknLock được vinh danh Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2025

LocknLock được vinh danh Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2025

Thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Hàn Quốc – LocknLock vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.
Shein và Temu ảnh hưởng gì khi ông Donald Trump siết thuế nhập khẩu hàng giá rẻ ?

Shein và Temu ảnh hưởng gì khi ông Donald Trump siết thuế nhập khẩu hàng giá rẻ ?

Việc ông Donald Trump siết chặt chính sách này không chỉ là cú sốc đối với các công ty thương mại điện tử Trung Quốc, mà còn ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng.
Chủ nhân Giải thưởng VinFuture được vinh danh ở Giải thưởng Breakthrough 2025

Chủ nhân Giải thưởng VinFuture được vinh danh ở Giải thưởng Breakthrough 2025

Nhóm các chủ nhân Giải Đặc biệt VinFuture 2023 vừa được vinh danh ở hạng mục Khoa học sự sống của Giải thưởng Breakthrough 2025 với công trình tiên phong khám phá vai trò của các GLP-1, nền tảng cho các phương pháp điều trị bệnh tiểu đường và béo phì hiệu quả, thúc đẩy các liệu pháp điều trị mới đối với các bệnh thoái hóa thần kinh.
Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long - cửa ngõ đưa thế giới tới vịnh di sản

Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long - cửa ngõ đưa thế giới tới vịnh di sản

Thay vì bay tới Việt Nam và di chuyển tới Vịnh Hạ Long bằng các phương tiện khác, có một cách đặc biệt thú vị và lãng mạn hơn để bạn chạm vào Di sản thiên nhiên thế giới - đó là Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long.
Apple “bốc hơi” gần 640 tỷ USD vốn hóa trước cơn bão thuế quan của ông Trump

Apple “bốc hơi” gần 640 tỷ USD vốn hóa trước cơn bão thuế quan của ông Trump

Apple là một trong những doanh nghiệp chịu ảnh hưởng nặng nề từ các chính sách thương mại mới, do hãng phụ thuộc phần lớn vào chuỗi cung ứng đặt tại Trung Quốc.
Hệ sinh thái của tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo tài trợ 100 tỷ vào "trái tim" AI

Hệ sinh thái của tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo tài trợ 100 tỷ vào "trái tim" AI

Ngân hàng số Vikki cùng Galaxy Holding công bố khoản đầu tư 100 tỷ đồng cho năm đầu tiên nhằm xây dựng hệ thống phòng Lab hiện đại, cam kết phát triển hạ tầng công nghệ và nguồn nhân lực chất lượng cao tại Đà Nẵng.
Tesla gặp khó: Doanh số sụt giảm, thương hiệu bị tẩy chay

Tesla gặp khó: Doanh số sụt giảm, thương hiệu bị tẩy chay

Doanh số hàng quý của Tesla sụt giảm 13% - mức tệ nhất trong 3 năm, khi quan điểm và hoạt động chính trị của CEO Elon Musk đang tạo ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh thương hiệu của hãng xe.
Cảng Quốc tế Long An: khẳng định vị thế tại Vietnam Expo 2025 với chiến lược "Chuyển đổi xanh - Xuất khẩu Thông minh"

Cảng Quốc tế Long An: khẳng định vị thế tại Vietnam Expo 2025 với chiến lược "Chuyển đổi xanh - Xuất khẩu Thông minh"

Lần đầu tiên tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo 2025), Cảng Quốc tế Long An đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với các giải pháp cảng biển và logistics hiện đại. Sự kiện này không chỉ giúp Cảng mở rộng hợp tác quốc tế mà còn thúc đẩy chiến lược Chuyển đổi xanh - Xuất khẩu Thông minh, hướng đến phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số.