Thứ bảy 31/05/2025 14:04
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Long Châu – Novartis đồng hành hiện thực hóa giấc mơ người Việt được chăm sóc bằng giải pháp y khoa tiên tiến

FPT Long Châu và Novartis Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình đồng hành - nâng tầm chăm sóc sức khỏe người Việt.

Vừa qua, FPT Long Châu và Novartis Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình đồng hành mang đến các giải pháp y học và liệu pháp điều trị tiên tiến, phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam, đặc biệt là người bệnh mãn tính.

Tại sự kiện, FPT Long Châu đã cùng Novartis – Hãng dược phẩm hàng đầu trong sáng tạo y học – chia sẻ hành trình bền bỉ vì cộng đồng: Nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe và đổi mới y học nhằm cải thiện cuộc sống của bệnh nhân trên toàn thế giới và tại Việt Nam. Hai bên khẳng định tiếp tục đồng hành cùng nhau dựa trên nguồn lực khoa học y học, công nghệ và mạng lưới phủ rộng, để thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách rộng rãi và hiệu quả, đặc biệt với người bệnh mãn tính.

Long Châu – Novartis đồng hành hiện thực hóa giấc mơ người Việt được chăm sóc bằng giải pháp y khoa tiên tiến
FPT Long Châu đồng hành cùng Novartis nâng tầm chăm sóc sức khỏe người Việt

Bà Nguyễn Đỗ Quyên - Phó Tổng Giám đốc FPT Retail kiêm Giám đốc điều hành hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng FPT Long Châu - cho biết: “FPT Long Châu xác định vai trò là cầu nối giữa những tiến bộ y học toàn cầu và người dân Việt Nam. Với mạng lưới hơn 2.000 nhà thuốc trải dài toàn quốc cùng nền tảng công nghệ vững mạnh, chúng tôi cam kết không chỉ cung cấp thuốc, mà còn chủ động tham gia vào hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách sâu sát và bền vững. Việc hợp tác với Novartis là một bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa tầm nhìn đưa y học tiên tiến đến gần hơn với mỗi người dân.”

Đại diện Novartis chia sẻ, “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng FPT Long Châu – một đối tác tin cậy, có cùng tầm nhìn và cam kết trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Hợp tác này sẽ tập trung vào ba ưu tiên chiến lược: Nâng cao năng lực cho dược sĩ tuyến đầu, nâng cao nhận thức cộng đồng về bệnh tim mạch, và mở rộng tiếp cận với các liệu pháp điều trị tiên tiến. Chúng tôi tin rằng, cùng với Long Châu, chúng ta có thể tạo ra một hệ sinh thái y tế hiệu quả, đồng cảm và bền vững, nơi mọi người bệnh đều được tiếp cận với sự chăm sóc tốt nhất.”

Trong khuôn khổ sự kiện, hai đơn vị cùng Chi hội Dược Nhà thuốc TP. Hồ Chí Minh đã khởi động chương trình đào tạo dành cho đội ngũ dược sĩ Long Châu với chủ đề: “Đồng hành vì người bệnh mãn tính sống khỏe 4 mùa”.

Theo đó, chương trình sẽ đào tạo và tiếp cận hơn 18.000 dược sĩ Long Châu, nâng cao năng lực thực hành tuyến đầu, trang bị kiến thức y khoa cập nhật và kỹ năng tư vấn chuyên sâu, tập trung vào 4 nhóm bệnh mãn tính phổ biến: tăng huyết áp, đái tháo đường type 2, suy tim và rối loạn mỡ máu. Đồng thời, chuyên gia y tế sẽ hướng dẫn dược sĩ cách sử dụng thuốc an toàn, hỗ trợ người bệnh tuân thủ điều trị, từ đó cải thiện kết quả điều trị lâu dài.

Đặc biệt, các khóa đào tạo chuyên sâu sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi chuyên gia đầu ngành đến từ các bệnh viện tuyến đầu trên toàn quốc, đảm bảo tính ứng dụng thực tiễn và hiệu quả tại cộng đồng. Đây là minh chứng rõ nét khẳng định tầm nhìn chung giữa Novartis và FPT Long Châu trong việc lấy bệnh nhân làm trọng tâm, đặt sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu, chung tay hợp lực vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Long Châu – Novartis đồng hành hiện thực hóa giấc mơ người Việt được chăm sóc bằng giải pháp y khoa tiên tiến
Chương trình đào tạo dược sĩ Long Châu “Đồng hành vì người bệnh mãn tính sống khỏe 4 mùa”

Hợp tác lần này khẳng định cam kết đồng hành lâu dài vì một sứ mệnh chung: Kiến tạo một tương lai vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn, nơi mọi người dân không phân biệt vị trí địa lý hay điều kiện sống, đều có quyền tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao, cùng những giải pháp điều trị tiên tiến trên thế giới, một cách bình đẳng và đầy nhân văn.

Tin bài khác
Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Trong suốt gần hai thập kỷ có mặt trên thị trường, Travicol dần trở thành lựa chọn giảm đau hạ sốt tin cậy trong tủ thuốc của hàng triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Xây dựng thương hiệu bền vững được coi là một hành trình dài, đòi hỏi nội lực vững vàng, văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc riêng và đổi mới sáng tạo không ngừng để vượt qua biến động thị trường.
Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Theo báo cáo tài chính công bố ngày 28/5, trong quý I, Xiaomi đạt doanh thu lên tới 16,46 tỷ USD, tăng trưởng mạnh mẽ 47,4% so với cùng kỳ năm trước.
Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Theo PGS.TS. Lê Xuân Bá – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Trung ương: Thương hiệu quốc gia không thể chỉ đơn thuần là một biểu tượng, mà phải phản ánh sự kết hợp hài hòa giữa tiềm lực kinh tế, chiều sâu văn hóa, lịch sử và chất lượng con người Việt Nam.
Xe điện một chỗ ngồi giá 7.000 USD gây sốt tại Nhật Bản

Xe điện một chỗ ngồi giá 7.000 USD gây sốt tại Nhật Bản

Tại vùng ngoại ô yên bình của Hiroshima, một startup non trẻ đang tạo nên làn sóng mới trên thị trường xe điện tại đây với sản phẩm có kích thước và mức giá tối thiểu nhất có thể.
Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Hưng Yên, có thể xử lý 7 triệu đơn/ngày, góp phần nâng cấp hạ tầng logistics tại Việt Nam.
SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Hòa Bình

SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Hòa Bình

SeABank vừa tổ chức khánh thành, bàn giao 856 căn nhà xây mới và sửa chữa tổng trị giá 30 tỷ đồng tặng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hòa Bình.
Sun PhuQuoc Airways xác định mục tiêu và sứ mệnh khác biệt

Sun PhuQuoc Airways xác định mục tiêu và sứ mệnh khác biệt

Sau khi được Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư, hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways được kỳ vọng sẽ là cánh cửa mới đưa Phú Quốc đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.
Amway đứng top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Amway đứng top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.
Honda lập kỷ lục thế giới: 500 triệu xe máy được sản xuất

Honda lập kỷ lục thế giới: 500 triệu xe máy được sản xuất

Sau 76 năm phát triển, việc một thương hiệu đạt mốc 500 triệu sản phẩm không phải là điều thường thấy – đặc biệt trong ngành xe máy. Honda đã làm được điều đó không chỉ bằng công nghệ, mà còn bằng tầm nhìn, sự am hiểu thị trường và cam kết bền vững với người tiêu dùng.
Vinhomes Green City - Động lực phát triển mới tại thị trường Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh

Vinhomes Green City - Động lực phát triển mới tại thị trường Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh

Đức Hòa (Long An) - đô thị vệ tinh kiểu mẫu đầu tiên của khu vực Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh đang đón đầu xu hướng dịch chuyển dòng vốn với sự hiện diện của các dự án tầm cỡ như Vinhomes Green City.
“Quét sạch” các điểm vui chơi – nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng mùa DIFF

“Quét sạch” các điểm vui chơi – nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng mùa DIFF

Mỗi độ hè về, Đà Nẵng lại thu hút hàng triệu du khách trong nước và quốc tế đến với Lễ hội Pháo hoa Quốc tế (DIFF). Nhưng Đà Nẵng không chỉ có pháo hoa, thành phố đáng sống nhất Việt Nam thu hút du khách với nhiều trải nghiệm giải trí, nghỉ dưỡng và ẩm thực khó nơi nào sánh kịp.
Vietravel đổi tên: Bước ngoặt chiến lược hướng tới vị thế tập đoàn du lịch đa quốc gia

Vietravel đổi tên: Bước ngoặt chiến lược hướng tới vị thế tập đoàn du lịch đa quốc gia

Với mục tiêu đổi mới nhận diện thương hiệu và thực thi chiến lược phát triển toàn cầu, Vietravel vừa công bố chính thức điều chỉnh tên gọi thành “Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel.” Việc thay đổi tên gọi là một bước đột phá quan trọng, khẳng định nỗ lực đồng bộ hóa thương hiệu trong bối cảnh Vietravel bước vào giai đoạn phát triển mới.
Tổ hợp căn hộ cao cấp Diamond Residence được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2024 - 2025

Tổ hợp căn hộ cao cấp Diamond Residence được vinh danh tại Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2024 - 2025

Tổ hợp căn hộ cao cấp Diamond Residence là công trình căn hộ duy nhất được vinh danh với giải thưởng cao nhất là giải Bạc (không có giải Vàng) tại Lễ trao Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2024 - 2025.
AK FOOD nhận chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

AK FOOD nhận chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025

CTCP sản xuất thực phẩm Anh Kim (AK FOOD) vừa được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng Cao trao tặng danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao năm 2025.