Thứ tư 22/10/2025 10:23
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Long Châu – Novartis đồng hành hiện thực hóa giấc mơ người Việt được chăm sóc bằng giải pháp y khoa tiên tiến

FPT Long Châu và Novartis Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình đồng hành - nâng tầm chăm sóc sức khỏe người Việt.

Vừa qua, FPT Long Châu và Novartis Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình đồng hành mang đến các giải pháp y học và liệu pháp điều trị tiên tiến, phục vụ mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam, đặc biệt là người bệnh mãn tính.

Tại sự kiện, FPT Long Châu đã cùng Novartis – Hãng dược phẩm hàng đầu trong sáng tạo y học – chia sẻ hành trình bền bỉ vì cộng đồng: Nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe và đổi mới y học nhằm cải thiện cuộc sống của bệnh nhân trên toàn thế giới và tại Việt Nam. Hai bên khẳng định tiếp tục đồng hành cùng nhau dựa trên nguồn lực khoa học y học, công nghệ và mạng lưới phủ rộng, để thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách rộng rãi và hiệu quả, đặc biệt với người bệnh mãn tính.

Long Châu – Novartis đồng hành hiện thực hóa giấc mơ người Việt được chăm sóc bằng giải pháp y khoa tiên tiến
FPT Long Châu đồng hành cùng Novartis nâng tầm chăm sóc sức khỏe người Việt

Bà Nguyễn Đỗ Quyên - Phó Tổng Giám đốc FPT Retail kiêm Giám đốc điều hành hệ thống nhà thuốc và tiêm chủng FPT Long Châu - cho biết: “FPT Long Châu xác định vai trò là cầu nối giữa những tiến bộ y học toàn cầu và người dân Việt Nam. Với mạng lưới hơn 2.000 nhà thuốc trải dài toàn quốc cùng nền tảng công nghệ vững mạnh, chúng tôi cam kết không chỉ cung cấp thuốc, mà còn chủ động tham gia vào hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách sâu sát và bền vững. Việc hợp tác với Novartis là một bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa tầm nhìn đưa y học tiên tiến đến gần hơn với mỗi người dân.”

Đại diện Novartis chia sẻ, “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng FPT Long Châu – một đối tác tin cậy, có cùng tầm nhìn và cam kết trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Hợp tác này sẽ tập trung vào ba ưu tiên chiến lược: Nâng cao năng lực cho dược sĩ tuyến đầu, nâng cao nhận thức cộng đồng về bệnh tim mạch, và mở rộng tiếp cận với các liệu pháp điều trị tiên tiến. Chúng tôi tin rằng, cùng với Long Châu, chúng ta có thể tạo ra một hệ sinh thái y tế hiệu quả, đồng cảm và bền vững, nơi mọi người bệnh đều được tiếp cận với sự chăm sóc tốt nhất.”

Trong khuôn khổ sự kiện, hai đơn vị cùng Chi hội Dược Nhà thuốc TP. Hồ Chí Minh đã khởi động chương trình đào tạo dành cho đội ngũ dược sĩ Long Châu với chủ đề: “Đồng hành vì người bệnh mãn tính sống khỏe 4 mùa”.

Theo đó, chương trình sẽ đào tạo và tiếp cận hơn 18.000 dược sĩ Long Châu, nâng cao năng lực thực hành tuyến đầu, trang bị kiến thức y khoa cập nhật và kỹ năng tư vấn chuyên sâu, tập trung vào 4 nhóm bệnh mãn tính phổ biến: tăng huyết áp, đái tháo đường type 2, suy tim và rối loạn mỡ máu. Đồng thời, chuyên gia y tế sẽ hướng dẫn dược sĩ cách sử dụng thuốc an toàn, hỗ trợ người bệnh tuân thủ điều trị, từ đó cải thiện kết quả điều trị lâu dài.

Đặc biệt, các khóa đào tạo chuyên sâu sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi chuyên gia đầu ngành đến từ các bệnh viện tuyến đầu trên toàn quốc, đảm bảo tính ứng dụng thực tiễn và hiệu quả tại cộng đồng. Đây là minh chứng rõ nét khẳng định tầm nhìn chung giữa Novartis và FPT Long Châu trong việc lấy bệnh nhân làm trọng tâm, đặt sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu, chung tay hợp lực vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Long Châu – Novartis đồng hành hiện thực hóa giấc mơ người Việt được chăm sóc bằng giải pháp y khoa tiên tiến
Chương trình đào tạo dược sĩ Long Châu “Đồng hành vì người bệnh mãn tính sống khỏe 4 mùa”

Hợp tác lần này khẳng định cam kết đồng hành lâu dài vì một sứ mệnh chung: Kiến tạo một tương lai vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn, nơi mọi người dân không phân biệt vị trí địa lý hay điều kiện sống, đều có quyền tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao, cùng những giải pháp điều trị tiên tiến trên thế giới, một cách bình đẳng và đầy nhân văn.

Tin bài khác
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

Tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hoá năm 2025, TS. Nguyễn Bảo Uyên (Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Hệ thống y tế Hợp Lực, Chủ tịch Câu lạc bộ Kế cận Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam) và Tổng công ty CP Hợp Lực được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Sun Group nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” do APEA trao tặng

Sun Group nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” do APEA trao tặng

Tập đoàn Sun Group được vinh danh ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng trong khuôn khổ lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) -Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
ACB được vinh danh bởi loạt giải thưởng quốc tế về năng lực tổ chức, quản trị rủi ro và đổi mới công nghệ

ACB được vinh danh bởi loạt giải thưởng quốc tế về năng lực tổ chức, quản trị rủi ro và đổi mới công nghệ

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) với hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award).