Thứ sáu 20/09/2024 14:00
Hotline: 024.355.63.010
Thời cuộc

Loạt trận mở màn Champions League: M.U trở lại cùng họng súng CR7, đại chiến Barca - Bayern

14/09/2021 19:04
Không phải là trậu cần kinh điển nhưng trận mở màn giữa Manchester United và Young Boys đang nhận được nhiều sự chú ý nhờ "hiệu ứng Ronaldo".
aa
Khó để Young Boys làm khó được M.U cùng Ronaldo
Khó để Young Boys làm khó được M.U đang có sự phục vụ của Ronaldo. Ảnh:SI

Ở loạt trận đầu tiên của vòng bảng đêm nay, MU, dù chỉ phải đến làm khách của CLB ít tên tuổi của Thụy Sĩ Young Boys, nhưng đây cũng là trận đấu rất đáng chờ đợi vì sự có mặt của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có trận ra mắt đấu trường châu lục lần thứ hai cùng "Quỷ đỏ".

Đồng thời MU đang có phong độ tốt cùng dàn hảo thủ như Bruno Fernandes, Paul Pogba, Harry Maguire, Raphael Varane, Mason Greenwood… Bước vào trận đấu đầu tiên ở Champions League, MU sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm đầu tiên để có được sự tự tin trong hành trình giành vé vào vòng 1/8. Vì thế, dù được chơi trên sân nhà nhưng Young Boys được dự báo sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn.

Tâm điểm của loạt thi đấu dêm nay là trận cầu đinh giữa Barcelona và Bayern Munich, hai đội sẽ có lần đầu tái ngộ kể từ tứ kết mùa 2019-2020. Nơi Barca đã bị đối thủ hạ nhục với tỉ số 2 - 8 sau 90 phút thi đấu.

Vòng bảng UEFA Champions League 2021/22 được diễn ra từ ngày 14/9/2021 cho đến ngày 8/12/2021. Như mọi năm, các trận đấu sẽ thi đấu vào giữa tuần, bao gồm 6 lượt trận đi - về.

Hai đội đứng đầu mỗi bảng đấu sẽ giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp, trong khi đó, các đội bóng xếp thứ 3 mỗi bảng đấu sẽ bị đẩy xuống chơi tại UEFA Europa League 2021/22.

Trận chung kết Champions League 2021/22 sẽ diễn ra trên sân vận động Krestovsky, Saint Petersburg (Nga).

UEFA thông báo xóa bỏ luật bàn thắng trên sân khách - tồn tại từ năm 1965 và được áp dụng ở vòng knock-out các giải đấu cúp của UEFA - từ mùa này. Như vậy, nếu các trận đấu kết thúc với tỷ số hòa sau hai lượt trận, hai đội sẽ phải đá tiếp hai hiệp phụ kéo dài mỗi hiệp 15 phút, rồi đá luân lưu nếu vẫn hoà.

A.D

Tin bài khác
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý gì về cơ chế điều chỉnh biên giới Carbon?

Doanh nghiệp Việt cần lưu ý gì về cơ chế điều chỉnh biên giới Carbon?

Cơ chế Điều chỉnh Biên giới Carbon (CBAM) của Liên minh châu Âu (EU) đang tạo ra thách thức cho doanh nghiệp Việt Nam trong xuất khẩu, nhất là thép, phân bón.
Việt Nam đầu tư 17,3 tỷ USD xây dựng hai tuyến đường sắt xuyên biên giới

Việt Nam đầu tư 17,3 tỷ USD xây dựng hai tuyến đường sắt xuyên biên giới

Việt Nam chuẩn bị triển khai hai dự án đường sắt quy mô lớn với tổng vốn đầu tư 17,3 tỷ USD, nhằm nâng cao hạ tầng giao thông, tạo liên kết khu vực.
Hạ thủy thử nghiệm nhịp cầu phao tạm thay thế cho cầu Phong Châu bị sập

Hạ thủy thử nghiệm nhịp cầu phao tạm thay thế cho cầu Phong Châu bị sập

Ngày 19/9, lực lượng quân đội hạ thủy một số phao để đánh giá độ an toàn trước khi chính thức lắp đặt cầu phao hoàn chỉnh tạm thay thế cầu Phong Châu bị sập.
Khi cơn bão đi qua...

Khi cơn bão đi qua...

Những gì còn lại là hoang tàn, đau thương và mất mát. Những dòng sông, gầm lên đục ngầu. Những quả đồi rung lên rồi ập xuống. những ngôi làng bị san phẳng, những đứa trẻ bỗng chốc mồ côi.
Vì sao Việt Nam cần phải phát triển thị trường chứng khoán xanh?

Vì sao Việt Nam cần phải phát triển thị trường chứng khoán xanh?

Tình trạng biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường, Việt Nam đang tìm kiếm giải pháp bền vững cho phát triển kinh tế.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son