Lãnh đạo Vinasme gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022

18:03 07/02/2022

Ngày 07/02/2022, trong không khí ấm áp của ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (Vinasme) đã gặp mặt thân mật và gửi những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể cán bộ, nhân viên của Hiệp hội.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân 2020
Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân 2020.

Tham gia buổi gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần có TS. Nguyễn Văn Thân - Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa; ông Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký; ông Phạm Huy Hùng - Phó Chủ tịch Hiệp hội, ông Nguyễn Văn Từ - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Hiệp hội.

Tại buổi gặp mặt, ông Thân đã bày tỏ niềm vui mừng chào đón năm mới và cùng ôn lại những kết quả đã đạt được trong năm 2021. Ông chia sẻ: "Thay mặt Hiệp hội, tôi xin chúc mừng năm mới Nhâm Dần, chúc tất cả các ban, các cán bộ, nhân viên năm mới có một khí thế mới, tinh thần mới”. 

Ông Nguyễn Văn Thân - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.
Ông Nguyễn Văn Thân - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp.

Bước sang năm mới 2022, Chủ tịch mong rằng, tập thể cán bộ, nhân viên trong toàn cơ quan với năng lực và lòng nhiệt huyết, đặc biệt là các cán bộ, nhân viên trẻ nỗ lực hơn nữa, chung sức, chung lòng đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đưa vị thế, uy tín của Trung ương Hội ngày càng nâng cao không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế, xứng đáng là Tổ chức uy tín, vững mạnh để cộng đồng doanh nghiệp đặt niềm tin và gửi gắm tâm tư, nguyện vọng.

Cũng tại buổi gặp mặt, nhiều cán bộ, lãnh đạo trong Hiệp hội cũng đã đưa ra nhiều ý kiến đóng góp nhằm giúp Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam ngày càng phát triển và góp công lớn vào sự nghiệp phát triển đất nước trong những năm tới. 

Ông Phạm Huy Hùng - Phó Chủ tịch Hiệp hội cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ nhân viên Hiệp hội
Ông Phạm Huy Hùng - Phó Chủ tịch Hiệp hội cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ nhân viên Hiệp hội.

Ông Phạm Huy Hùng - Phó Chủ tịch Hiệp hội cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ nhân viên Hiệp hội: “Chúc cho năm mới Nhâm Dân 2022 mọi người mạnh khoẻ, hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ đơn vị cũng như Hiệp hội giao cho”.

Ông Trần Văn Hiển - Phó Trưởng ban Đào tạo và Hội viên chia sẻ: "Đầu năm tôi gửi đến Chủ tịch và các Phó Chủ tịch cùng các anh chị lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc anh chị năm mới có nhiều thành công hơn nữa trong công việc. Trong năm 2021 dù các doanh nghiệp rất khó khăn nhưng từ phía ban đào tào hội viên cũng đã kết nối được thêm 30 danh nghiệp mới. Đây là những kết quả rất tích cực."

Thay mặt ban lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Văn Thân đã gửi lời chúc sức khỏe và mừng tuổi đầu năm đến các cán bộ công nhân viên trong Hiệp hội. Chủ tịch Nguyễn Văn Thân một lần nữa quán triệt toàn bộ cán bộ, nhân viên phải cố gắng hoàn thiện những nhiệm vụ đã đề ra, đưa Hiệp hội ngày càng phát triển, là niềm tin của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Ngát Đỗ