Thứ bảy 19/07/2025 10:53
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Lan toả thương hiệu vùng miền trong “Ngày Cà phê Việt Nam”

02/12/2020 05:01
Chương trình Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 4 năm 2020 sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ ngày 10 đến ngày 12/12/2020, tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Lương Văn Tự - Chủ tịch Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam, thông tin về Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 4 năm 2020 tại buổi họp báo

Ông Lương Văn Tự - Chủ tịch Hiệp hội cà phê, ca cao Việt Nam, thông tin về Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 4 năm 2020 tại buổi họp báo. (Ảnh: C.T.V)

Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 4 năm 2020 sẽ được tổ chức với chủ đề “Hương vị cà phê Việt Nam”. Tại đây, sẽ diễn ra hàng loạt sự kiện đặc sắc như: Không gian trưng bày cà phê Việt Nam với sự góp mặt của các địa phương có diện tích trồng cà phê lớn của Việt Nam (Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng, Sơn La…). Chương trình cũng là nơi hội tụ cùng hàng trăm gian hàng với những thương hiệu cà phê uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam như Vinacafe, Phúc Sinh, Café Control, Intimex, Tín Nghĩa…

Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra hoạt động tham quan các nhà máy chế biến, sản xuất cà phê tại Biên Hòa, Đồng Nai. Cùng với đó là Hội nghị giao thương giữa các nhà nhập khẩu cà phê trên thế giới; Chương trình kêu gọi đầu tư vào ngành cà phê Việt Nam; Giao lưu, gặp gỡ, kết nối kinh doanh giữa các nước trồng cà phê, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cà phê trong nước và thế giới.

“Ngày cà phê Việt Nam” lần thứ 4 này cũng là dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Vicofa, cũng là dấu mốc 30 năm Việt Nam gia nhập Tổ chức cà phê thế giới
“Ngày cà phê Việt Nam” lần thứ 4 này cũng là dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Vicofa, cũng là dấu mốc 30 năm Việt Nam gia nhập Tổ chức cà phê thế giới. (Ảnh: C. T. V)

“Được tổ chức lần thứ 4, Ngày cà phê Việt Nam năm nay sẽ tiếp tục quảng bá, tạo sự lan toả cho thương hiệu cà phê đặc sản đến từ các vùng miền của Tổ quốc, đồng thời mở rộng thị trường tiêu thụ cà phê chế biến sâu; khuyến khích động viên các doanh nghiệp sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê vuợt khó trong đại dịch covid -19”, ông Lương Văn Tự - Chủ tịch Hiệp hội cà phê, ca cao Việt Nam (Vicofa) nhấn mạnh.

Chủ tịch Hiệp hội cà phê, ca cao Việt Nam cho biết thêm, chuỗi hoạt động này đồng thời cũng là dịp để kêu gọi các nhà đầu tư trong nước và quốc tế đầu tư vào nâng cao chất lượng cà phê nhân, chế biến, rang xay và hòa tan để nâng giá trị gia tăng các sản phẩm cà phê, mở rộng thị trường tiêu thụ cà phê chế biến sâu.

Đây cũng là chương trình được tổ chức với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa, tiếp tục thúc đẩy quảng bá thương hiệu cà phê Việt Nam, khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường quốc tế. Ban tổ chức sự kiện mong muốn qua lễ hội này sẽ đưa Việt Nam trở thành điểm đến thưởng thức cà phê của những người yêu thích cà phê trên thế giới.

Đặc biệt, “Ngày cà phê Việt Nam” lần thứ 4 cũng là dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Vicofa, cũng là dấu mốc 30 năm Việt Nam gia nhập Tổ chức cà phê thế giới (ICO). Đây là dịp để ghi nhận những đóng góp của Vicofa nói riêng, hàng triệu người dân trồng cà phê, các binh đoàn quân đội, những doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê nói chung, đã đóng góp cho sự phát triển của ngành cà phê Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế-xã hội.

Trần Linh (T/h)

Tin bài khác
Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2025, dẫn đầu nhiều phân khúc

Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2025, dẫn đầu nhiều phân khúc

Trong 6 tháng đầu năm 2025, Ford Việt Nam đạt doanh số 21.700 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là nửa đầu năm có kết quả kinh doanh ấn tượng nhất trong lịch sử hoạt động của Ford tại Việt Nam. Kết quả này tiếp tục khẳng định sức hút của các dòng xe của Ford và niềm tin vững chắc của khách hàng dành cho thương hiệu.
Netflix thắng lớn nhờ "Squid Game", nâng dự báo doanh thu năm 2025

Netflix thắng lớn nhờ "Squid Game", nâng dự báo doanh thu năm 2025

Mùa cuối của loạt phim bộ đình đám “Squid Game" đã giúp Netflix vượt kỳ vọng lợi nhuận quý II/2025, và điều chỉnh tăng dự báo doanh thu năm nay lên 45,2 tỷ USD, khẳng định sức mạnh nội lực của thương hiệu.
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

SeABank vừa được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp thế giới và Tạp chí tài chính quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ.
Casa – Tổ ấm ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh: Tài sản truyền đời bên Bãi Sau

Casa – Tổ ấm ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh: Tài sản truyền đời bên Bãi Sau

Với vị trí đắc địa tại trung tâm Bãi Sau – bãi tắm đẹp và sôi động bậc nhất phía Nam, phân khu Casa tại Blanca City được mệnh danh là “ngôi nhà ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh”. Hạ tầng kết nối hoàn hảo, pháp lý sở hữu lâu dài và phong cách kiến trúc giao thoa Đông – Tây giúp Casa thành di sản đích thực, nơi phong cách sống và nghỉ dưỡng đỉnh cao được truyền lại cho nhiều thế hệ.
Trái phiếu BAC A BANK giải pháp tài chính "2 trong 1"

Trái phiếu BAC A BANK giải pháp tài chính "2 trong 1"

Với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm đầu tư an toàn, hiệu quả và tối ưu lợi ích của khách hàng, từ ngày 4/8/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 3 với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Gần 2000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân siêu dự án Capital Square Đà Nẵng

Gần 2000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân siêu dự án Capital Square Đà Nẵng

Gần 2.000 chuyên viên hội tụ tại lễ ra quân Capital Square – siêu dự án bên sông Hàn, hứa hẹn kiến tạo không gian sống đẳng cấp tại Đà Nẵng.
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái"

Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái"

Chào hè rực rỡ 2025, Bia Hanoi Premium triển khai Chương trình khuyến mại “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái", mang đến cơ hội nhận ngay SH 125i, Iphone 16 Promax cùng hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn khác.
Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia

Chào mừng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội giới thiệu KEG 1L – bước tiến chiến lược kết tinh giá trị truyền thống và cải tiến hiện đại, khẳng định vị thế “Bia quốc dân” trên thị trường.
Thaco Auto dẫn đầu thị trường xe khách trong 6 tháng đầu năm 2025

Thaco Auto dẫn đầu thị trường xe khách trong 6 tháng đầu năm 2025

Thaco Auto khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường xe khách với hơn 1.200 xe bus bàn giao trong 6 tháng đầu năm 2025
Việt Nam có 16.855 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên

Việt Nam có 16.855 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên

Tính đến tháng 6/2025, Việt Nam đã có 16.855 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, khẳng định bước tiến mạnh mẽ của chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” trong hành trình phát triển kinh tế nông thôn bền vững, nâng cao đời sống người dân và lan tỏa giá trị văn hóa đặc trưng từng vùng miền.
Điểm mặt những tên tuổi trong thị trường xe máy điện Việt Nam

Điểm mặt những tên tuổi trong thị trường xe máy điện Việt Nam

Thị trường xe máy điện của Việt Nam hiện đang lớn nhất ở khu vực ASEAN và lớn thứ 2 thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Trong tương lai, thị trường xe điện Việt Nam còn nhiều dư địa để tiếp tục tăng trưởng.
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu hướng phổ biến, doanh nghiệp hưởng lợi lớn khi dùng thẻ tín dụng để giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả tài chính.
VPBankS đưa công nghệ Agentic AI mới nhất vào trợ lý đầu tư StockGuru

VPBankS đưa công nghệ Agentic AI mới nhất vào trợ lý đầu tư StockGuru

StockGuru của VPBankS ứng dụng Agentic AI, trở thành trợ lý đầu tư 24/7 cá nhân hóa theo khẩu vị nhà đầu tư, đưa ra khuyến nghị chính xác và sát với thị trường Việt Nam.
VPBank bắt tay 3TS hỗ trợ hộ kinh doanh và SME chuyển đổi số

VPBank bắt tay 3TS hỗ trợ hộ kinh doanh và SME chuyển đổi số

VPBank hợp tác 3TS tích hợp dịch vụ tài chính vào phần mềm kế toán, hỗ trợ hộ kinh doanh và SME tiếp cận giải pháp số linh hoạt, thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh bền vững.
CHAGEE mang trà sữa nguyên lá đến với người tiêu dùng

CHAGEE mang trà sữa nguyên lá đến với người tiêu dùng

Thương hiệu trà sữa quốc tế CHAGEE mang trải nghiệm trà sữa nguyên lá đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.