Thứ sáu 20/09/2024 00:00
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Khải Hưng Corp trao kinh phí ủng hộ đồng bào lũ lụt do bão Yagi

19/09/2024 09:09
Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Tập đoàn bất động sản Khải Hưng (Khải Hưng Corp) đặt ra nguyên tắc phát triển doanh nghiệp cần song hành cùng trách nhiệm xã hội.
aa

Tập thể CBNV Khải Hưng Corp hướng về miền Bắc thân yêu

Những ngày qua, cơn bão Yagi đang là nỗi ám ảnh không chỉ của người dân miền Bắc còn của cả đất nước. Mỗi người dân đều đang dõi theo và cố gắng góp phần nào sức để cùng miền Bắc đồng lòng vượt qua khó khăn. Những hình ảnh đau thương, mất mát mà người dân miền Bắc đang phải chịu khiến mỗi người con đất Việt đều phải xót xa.

Khải Hưng Corp trao kinh phí ủng hộ đồng bào lũ lụt do bão Yagi
Ông Lê Đức Hưng– Chủ tịch Tập đoàn Khải Hưng Corp trao bảng tượng trưng số tiền hơn 104 triệu đồng cho chương trình “Hướng về miền Bắc yêu thương” do Báo Người Lao Động phát động.

Với mong muốn được góp phần nào giúp đồng bào miền Bắc khắc phục khó khăn, mau chóng ổn định cuộc sống và tấm lòng yêu thương của toàn thể CBNV Khải Hưng Corp được trao đến đúng đối tượng, kịp thời nhất, ông Lê Đức Hưng – Chủ tịch Tập đoàn Khải Hưng Corp, ủy viên Trung ương hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đại diện cho doanh nghiệp đã đến Báo Người Lao Động để làm cầu nối.

Chiều ngày 16/09 vừa qua, Khải Hưng Corp đã đóng góp số tiền hơn 104 triệu đồng vào chương trình “Hướng về miền Bắc yêu thương” do báo Người Lao Động phát động. Nhà báo Lê Cường, Phó Tổng biên tập Báo Người Lao Động thay mặt chương trình tiếp nhận số tiền này.

“Khải Hưng Corp rất an tâm khi đóng góp số tiền này vào chương trình “Hướng về miền Bắc yêu thương” của Báo Người Lao Động. Tôi tin tưởng ban tổ chức chương trình sẽ chuyển số tiền này đến đúng đối tượng, kịp thời” - ông Lê Đức Hưng bày tỏ.

Song hành hoạt động kinh doanh cùng trách nhiệm xã hội

“Để phát triển bền vững, tôi tin rằng doanh nghiệp cần đặt mục tiêu thực hiện trách nhiệm xã hội song hành cùng hoạt động kinh doanh”, ông Lê Đức Hưng chia sẻ.

Khải Hưng Corp trao kinh phí ủng hộ đồng bào lũ lụt do bão Yagi
Chương trình “Xuân kết nối – Tết sẻ chia” nhân dịp Tết Nguyên đán 2024 do Khải Hưng Corp tổ chức tại Bảo Lâm (Lâm Đồng).

Với nguyên tắc nhất quán ấy, trong suốt hành trình phát triển Khải Hưng Corp luôn là đơn vị tiên phong đồng hành cùng địa phương nơi đơn vị hoạt động hoặc triển khai sản phẩm để góp phần xây dựng cộng đồng tốt đẹp hơn.

Trong năm vừa qua, dù còn nhiều khó khăn khi hoạt động kinh doanh không mấy khả quan, song Khả Hưng Corp vẫn thường xuyên thực hiện các hoạt động cộng đồng như một phần trách nhiệm của doanh nghiệp.

Chương trình Tết Trung thu cho trẻ em tại Bảo Lộc, Quận 2, Phòng Tham mưu Vùng 4 Hải quân vào dịp Trung thu 2023; tặng những phần quà ấm lòng trao tặng các hộ gia đình nghèo khó khăn với chuỗi hoạt động “Xuân kết nối – Tết sẻ chia” nhân dịp Tết Nguyên đán 2024 cho người dân huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng)... đã xây dựng hình ảnh Khải Hưng Corp đẹp hơn trong mắt người dân địa phương.

Để hoạt động nhất quán theo nguyên tắc vì cộng đồng, Khải Hưng Corp còn xây dựng nguyên tắc ấy thành văn hóa doanh nghiệp. Vì lẽ đó, những chương trình do Khải Hưng Corp thực hiện không chỉ do Tập đoàn tổ chức còn là sự đóng góp rất lớn từ CBNV Tập đoàn. Chương trình gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi là sự tiếp nối cho văn hóa tương thân tương ái ấy.

"Thời gian qua, dù doanh thu bị hạn chế do ảnh hưởng thị trường, thu nhập người lao động cũng bị ảnh hưởng, song CBNV Khải Hưng Corp vẫn nhiệt tình tham dự chương trình bằng cả trái tim yêu thương, đó là niềm an ủi và là niềm tự hào bởi thành công trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp", ông Lê Đức Hưng cho biết thêm.

Ông Lê Đức Hưng khẳng định: “Tôi tin rằng, khi xây dựng nguyên tắc vì cộng đồng thành văn hóa doanh nghiệp, trong tương lai Khải Hưng Corp sẽ đủ lớn mạnh đủ lực để góp phần xây dựng một xã hội nhân văn hơn, bền vững hơn và tốt đẹp hơn”.

Tin bài khác
Mercedes rút khỏi liên doanh với hãng xe Trung Quốc BYD

Mercedes rút khỏi liên doanh với hãng xe Trung Quốc BYD

Với việc mua lại 10% cổ phần cuối cùng ở Denza của Mercedes-Benz, BYD trở thành chủ sở hữu duy nhất, mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho Denza.
Ngân hàng LPBank lên kế hoạch trở thành cổ đông lớn của FPT

Ngân hàng LPBank lên kế hoạch trở thành cổ đông lớn của FPT

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) đã công bố thông tin bổ sung cho cuộc họp Đại hội đồng cổ đông bất thường, chủ yếu xoay quanh kế hoạch đầu tư vào cổ phiếu của Công ty Cổ phần FPT, một trong những gã khổng lồ công nghệ Việt Nam.
Hồi kết buồn của hãng đồ gia dụng Mỹ 78 năm tuổi Tupperware

Hồi kết buồn của hãng đồ gia dụng Mỹ 78 năm tuổi Tupperware

Ngày 17/9, hãng đồ gia dụng Mỹ Tupperware nổi tiếng với các sản phẩm hộp đựng thức ăn đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản, do số lượng đại lý bán hàng giảm mạnh.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

ICD Vĩnh Phúc đã đưa các giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
Hãng sản xuất chip Intel tạm dừng các dự án hàng chục tỷ USD tại Ba Lan và Đức

Hãng sản xuất chip Intel tạm dừng các dự án hàng chục tỷ USD tại Ba Lan và Đức

Quyết định hoãn kế hoạch xây dựng nhà máy sản xuất chip tại Đức của gã khổng lồ Intel đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng công nghiệp hóa của Chính phủ Berlin.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son