Việc ký kết này sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường tiềm năng, khai thác và phát triển thương mại trên nền tảng livestream và bán hàng trên mạng xã hội, nâng cao năng lực cạnh tranh phù hợp quá trình chuyển đổi số. Ngoài ra, tại sự kiện cũng diễn ra Ngày tư vấn doanh nghiệp xâm nhập thị trường nước ngoài với “Workshop Hỗ trợ doanh nghiệp Việt đẩy mạnh xuất khẩu thông qua sàn thương mại điện tử Alibaba” của Tập đoàn OSB Group.
Đây cũng là dịp thu hút người tiêu dùng chọn lựa, mua sắm hàng Việt Nam chất lượng với giá cả hợp lý, vừa xây dựng văn hoá tiêu dùng hàng trong nước vừa cập nhật sản phẩm tiềm năng cho nhà mua hàng nước ngoài, chắp cánh cho hàng Việt mở rộng thị trường, hội nhập quốc tế.
Với chủ đề "Hàng Việt tiêu biểu hội nhập quốc tế" Hội chợ "Tôn vinh hàng Việt năm 2024" do Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM (Huba) tổ chức, tiếp tục hướng đến mục tiêu thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh theo phương châm “Hàng Việt chinh phục người Việt” bằng chất lượng, thương hiệu uy tín, góp phần phát triển kinh tế thành phố. Đặc biệt, sự kiện được tổ chức song song với Hội chợ quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu VIFA ASEAN 2024 sẽ giúp mở rộng khách hàng tiểm năng, khách hàng quốc tế, chắp cánh cho hàng Việt vươn xa.
Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2024’’ thu hút 150 doanh nghiệp có sản phẩm tiêu biểu, từ khắp các lĩnh vực kinh doanh, tham gia 220 gian hàng và bàn giao thương, kỳ vọng vài chục ngàn lượt khách tham quan mua bán. Với đa dạng các ngành hàng trưng bày: thực phẩm chế biến, hàng nhựa gia dụng, dệt may thời trang, dược phẩm và hóa mỹ phẩm, mỹ nghệ trang trí nội thất, dịch vụ … sẽ giới thiệu các sản phẩm đặc sắc của doanh nghiệp. hiện diện phần lớn các thương hiệu mạnh trên địa bàn thành phố… bên cạnh khu vực sản phẩm địa phương của Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các Hội doanh nghiệp các quận.
Mị Dung