Thứ sáu 20/09/2024 01:04
Hotline: 024.355.63.010
Thời cuộc

Hòa Bình cơ hội đầu tư hấp dẫn

12/10/2020 00:00
Sáng ngày 8/8/2018, “Hội nghị giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư tỉnh Hòa Bình và chia sẻ kinh nghiệm nâng cao chỉ số cạnh tranh (PCI) các tỉnh khu vực phía Bắc” do Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Sở Kế hoạch - Đầu tư, Trung tâm xúc tiến đầ
aa

Toàn cảnh Hội nghị giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư tỉnh Hòa Bình và chia sẻ kinh nghiệm nâng cao chỉ số cạnh tranh (PCI) các tỉnh khu vực phía Bắc

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo tỉnh Hòa Bình, lãnh đạo của 32 Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh TP khu vực phía Bắc cùng sự có mặt của các nhà đầu tư.

Với mục đích đưa ra các giải pháp nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), khắc phục những hạn chế và giới thiệu những tiềm năng, lợi thế, cơ hội đầu tư của tỉnh Hòa Bình; chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm hoạt động của tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh; liên kết, hợp tác giữa các doanh nghiệp của các tỉnh trong khu vực…Hội nghị tập trung trao đổi 2 nội dung chính: một là giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư tỉnh Hòa Bình; hai là chia sẻ kinh nghiệm và giới thiệu giải pháp nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh. Trong đó chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tham mưu, phối hợp với chính quyền địa phương xây dựng môi trường kinh doanh thuận lợi, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển; những cơ chế, chính sách linh hoạt, cách hay, mô hình hoạt động hiệu quả của các tỉnh.

Hội nghị giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư tỉnh Hòa Bình và chia sẻ kinh nghiệm nâng cao chỉ số cạnh tranh (PCI) các tỉnh khu vực phía Bắc là một chuỗi các sự kiện quan trọng để tiến đến chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến đầu tư mà Thủ tướng chính phủ sẽ về dự, trao giấy chứng nhận đầu tư cho các nhà đầu tư và khanh thành đường cao tốc Hòa Lạc – Hòa Bình, dự kiến tổ chức vào tháng 11, 12 năm 2018.

Được biết, trong thời gian tới, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình sẽ phối hợp Hiệp hội phát triển tiêu dùng Việt Nam và UBND tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư kết nối giao thương ba miền Bắc Trung Nam, Hội nghị xúc tiến đầu tư về lĩnh vực nông nghiệp.

Thu Giang

Tin bài khác
Khi cơn bão đi qua...

Khi cơn bão đi qua...

Những gì còn lại là hoang tàn, đau thương và mất mát. Những dòng sông, gầm lên đục ngầu. Những quả đồi rung lên rồi ập xuống. những ngôi làng bị san phẳng, những đứa trẻ bỗng chốc mồ côi.
Vì sao Việt Nam cần phải phát triển thị trường chứng khoán xanh?

Vì sao Việt Nam cần phải phát triển thị trường chứng khoán xanh?

Tình trạng biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường, Việt Nam đang tìm kiếm giải pháp bền vững cho phát triển kinh tế.
Những yếu tố làm khuấy đảo nền kinh tế toàn cầu

Những yếu tố làm khuấy đảo nền kinh tế toàn cầu

Ngay trước khi Fed đưa ra công bố về quyết định hạ lãi suất, tỷ phú Ray Dalio đã chỉ ra 4 yếu tố chính đang tác động đến nền kinh tế toàn cầu.
Quy hoạch tỉnh Bình Dương - kỳ vọng mới

Quy hoạch tỉnh Bình Dương - kỳ vọng mới

Chiều 19/9, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo Lễ Công bố quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và triển lãm điện, năng lượng.
TP.HCM: 200 doanh nghiệp FDI đối thoại đề xuất cách vận hành thông minh nhất

TP.HCM: 200 doanh nghiệp FDI đối thoại đề xuất cách vận hành thông minh nhất

Nhằm taọ điều kiện kinh doanh một cách thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư nước ngoài (FDI), UBND TP.HCM và Liên minh Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) đã tổ chức cuộc đối thoại cho 200 doanh nghiệp FDI và các lãnh đạo khu vực phía Nam.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son