Thứ bảy 16/08/2025 20:34
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp tỉnh Jeonnam và tỉnh Chungbuk - Hàn Quốc với các doanh nghiệp nhập khẩu Việt Nam

Giao thương 1-1 với Đoàn Doanh nghiệp xuất khẩu tỉnh Jeonnam & tỉnh Chungbuk Hàn Quốc các nhà nhập khẩu Việt Nam do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hà Nội) đã tổ chức thành công tại Khách sạn Lotte Hà Nội ngày 13/3/2025.
Giao thương Đoàn Doanh nghiệp Tỉnh Jeonnam và Tỉnh Chungbuk-Hàn Quốc tại Hà Nội ngày 13.03.2025
Giao thương Đoàn Doanh nghiệp Tỉnh Jeonnam và Tỉnh Chungbuk-Hàn Quốc tại Hà Nội ngày 13.03.2025

14 doanh nghiệp tỉnh Jeonnam và 9 doanh nghiệp đến từ Tỉnh Chungbuk mang đến giới thiệu tại sự kiện các sản phẩm Hàn Quốc chất lượng cao và uy tín như Mỹ phẩm- Hóa mỹ phẩm; Trái cây tươi & đồ uống chiết xuất từ trái cây tươi; Thực phẩm-Thực phẩm chức năng; Phân bón; Phụ tùng ô tô & Vật liệu hoàn thiện xây dựng. Tại sự kiện, doanh nghiệp hai nước vui mừng đã tìm được các đối tác phù hợp và tiềm năng. Hơn 150 cuộc giao thương trực tiếp (1:1) đã được diễn ra thành công với nhiều Biên bản Ghi nhớ.

Ông Jeyoung Park, CEO Công ty JINUS International Inc Hàn Quốc, đại diện Đoàn Doanh nghiệp Tỉnh Jeonnam vui mừng cho biết: “Công ty chúng tôi chuyên làm về mỹ phẩm chất lượng cao. Sản phẩm chúng tôi mang đến hôm nay là Sáp tẩy trang Abecede. Chúng tôi đang xuất sang Hong Kong, Đài Loan, Hy Lạp. Mặc dù chúng tôi chưa xuất khẩu sản phẩm sang Việt Nam nhưng thị trường này rất triển vọng và phù hợp cho việc xuất khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc. Trong tương lai triển vọng quy mô xuất khẩu mỹ phẩm sang thị trường Việt Nam sẽ tăng trưởng gấp 10 lần so với hiện tại. Chính vì thế, tôi kỳ vọng có thể đưa sản phẩm của công ty mình sang thị trường Việt Nam.”.

Giao thương Đoàn Doanh nghiệp Tỉnh Jeonnam và Tỉnh Chungbuk-Hàn Quốc tại Hà Nội ngày 13.03.2025
Giao thương Đoàn Doanh nghiệp Tỉnh Jeonnam và Tỉnh Chungbuk-Hàn Quốc tại Hà Nội ngày 13.03.2025

Đại diện doanh nghiệp Tỉnh Chungbuk, Ông Byoung Jin Choi, CEO Công ty TNHH OLDAM đánh giá cao các cơ hội giao thương trực tiếp tại sự kiện lần này. Ông bày tỏ: “Công ty Oldam chuyên sản xuất các sản phẩm hàng tiêu dùng dành cho mẹ và bé như khăn ướt, giấy ướt, cốc nguyệt san, băng vệ sinh. Sản phầm thân thiện môi trường, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng và không có hóa chất độc hại. Các sản phẩm của chúng tôi chưa chính thức vào thị trường Việt Nam. Tuy nhiên chúng tôi đã xuất khẩu sang một số nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia. Tại thị trường Singapore chúng tôi đang đứng top đầu về mảng giấy ướt trên trạng thương mại điện tử của Singapore. Chúng tôi được biết Việt Nam là thị trường tiềm năng trong khu vực ASEAN. Sau cuộc giao thương này, tôi mong muốn tìm được nhà phân phối lĩnh vực mẹ và bé phù hợp”.

Buổi giao thương trực tiếp (1:1) giữa 02 Đoàn Doanh nghiệp đến từ Tỉnh Jeonnam và Tỉnh Chungbuk Hàn Quốc lần này là sự kiện đầu tiên của năm 2025 do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hà Nội) thực hiện. Dự kiến sẽ có gần 30 đoàn giao thương và triển lãm trực tiếp và trực tuyến sẽ được tổ chức trong năm 2025, bà Trần Thị Hải Yến, trưởng văn phòng KOTRA Hanoi cho biết.

Tin bài khác
Bước đi chiến lược của Tây Ninh: Liên kết Úc phát triển nông nghiệp công nghệ cao

Bước đi chiến lược của Tây Ninh: Liên kết Úc phát triển nông nghiệp công nghệ cao

Ngày 12/8/2025, tại thành phố Brisbane, bang Queensland (Úc), UBND tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thành Thành Công – Biên Hòa (Agris) và Công ty TNHH Global Mind Australia (GMA) tổ chức Hội nghị xúc tiến nông nghiệp công nghệ cao.
Xuất khẩu chuối, giấc mơ tỷ USD đang dần hiện hữu

Xuất khẩu chuối, giấc mơ tỷ USD đang dần hiện hữu

Ngành chuối tăng tốc chinh phục Nhật Bản, Hàn Quốc, vượt đối thủ tại thị trường tỷ dân Trung Quốc, tiến gần mục tiêu xuất khẩu tỷ đô dần hiện hữu.
Hợp tác Việt Nam – Belarus: Cơ hội từ FTA, EAEU và tiềm năng tăng trưởng thương mại

Hợp tác Việt Nam – Belarus: Cơ hội từ FTA, EAEU và tiềm năng tăng trưởng thương mại

Quan hệ kinh tế, thương mại Việt Nam và Belarus tiếp tục khởi sắc với kim ngạch hai chiều ngày càng tăng. Tuy nhiên, so với tiềm năng sẵn có và lợi thế từ FTA, EAEU, dư địa hợp tác giữa hai nước vẫn rất lớn. Doanh nghiệp cần chủ động xúc tiến, tham gia hội chợ quốc tế và khai thác thế mạnh bổ trợ lẫn nhau để bứt phá.
Du lịch Việt Nam đón cơ hội mới với chính sách miễn thị thực 12 quốc gia

Du lịch Việt Nam đón cơ hội mới với chính sách miễn thị thực 12 quốc gia

Việt Nam miễn thị thực 45 ngày cho công dân 12 nước châu Âu từ 15/8/2025, mở rộng cơ hội thu hút khách quốc tế và hợp tác kinh tế – du lịch.
Xuất khẩu dệt may tăng 9%, nhưng mục tiêu 48 tỷ USD đầy thách thức

Xuất khẩu dệt may tăng 9%, nhưng mục tiêu 48 tỷ USD đầy thách thức

Với kim ngạch xuất khẩu 7 tháng đầu năm đạt trên 26,33 tỷ USD, ngành dệt may cần bứt tốc mạnh mẽ dịp cuối năm để đạt mục tiêu đầy tham vọng 47-48 tỷ USD.
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam lần thứ 10

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam lần thứ 10

Triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam – Vietnam Cycle 2025 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 14 - 16/8/2025 tại Nhà B, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
TP. Hồ Chí Minh và Khánh Hòa hợp tác thúc đẩy xuất khẩu yến sào Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh và Khánh Hòa hợp tác thúc đẩy xuất khẩu yến sào Việt Nam

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh và Sở Công Thương tỉnh Khánh Hoà vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) chiến lược, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc liên kết vùng nhằm phát triển bền vững ngành yến sào Việt Nam.
Ba Lan – Việt Nam: Thúc đẩy hợp tác thương mại, mở rộng thị trường thực phẩm chất lượng cao

Ba Lan – Việt Nam: Thúc đẩy hợp tác thương mại, mở rộng thị trường thực phẩm chất lượng cao

Ba Lan hiện giữ vị trí là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam tại khu vực Trung – Đông Âu, với các mặt hàng chủ lực như thủy sản, dệt may, giày dép, cà phê, hạt điều… Ở chiều ngược lại, Việt Nam nhập khẩu từ Ba Lan nhiều sản phẩm chất lượng cao, gồm sữa, thịt chế biến, nông sản, máy móc và thiết bị.
Tây Ninh quảng bá môi trường đầu tư minh bạch, thu hút hợp tác đa ngành tại Úc

Tây Ninh quảng bá môi trường đầu tư minh bạch, thu hút hợp tác đa ngành tại Úc

Nhận lời mời từ Bộ Ngoại giao, Đoàn công tác tỉnh Tây Ninh do ông Nguyễn Minh Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh làm trưởng đoàn sẽ có chuyến thăm và làm việc tại Úc từ ngày 10/8/2025 đến ngày 16/8/2025.
Sàn thương mại điện tử B2B đầu tiên Việt - Mỹ: Giảm chi phí logistics, tăng chuỗi giá trị toàn cầu

Sàn thương mại điện tử B2B đầu tiên Việt - Mỹ: Giảm chi phí logistics, tăng chuỗi giá trị toàn cầu

VietnamUSA.Arobid.com được thiết kế riêng cho thị trường Mỹ, kết nối doanh nghiệp Việt với các nhà mua hàng, đối tác tài chính, logistics và chuỗi giá trị toàn cầu.
Xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản: Tây Ninh mở rộng cơ hội hợp tác với đất nước mặt trời mọc

Xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản: Tây Ninh mở rộng cơ hội hợp tác với đất nước mặt trời mọc

Chuyến công tác xúc tiến đầu tư và kết nối hợp tác tại Nhật Bản của đoàn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã khép lại với nhiều kết quả tích cực, mở ra triển vọng mới trong thu hút vốn đầu tư, phát triển công nghiệp và tăng cường quan hệ đối ngoại với đất nước mặt trời mọc.
Doanh nghiệp Trung Quốc muốn nhập hạt cà phê và sầu riêng Việt Nam

Doanh nghiệp Trung Quốc muốn nhập hạt cà phê và sầu riêng Việt Nam

Các mặt hàng của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc chủ yếu là nông sản, tổ yến, trái cây... Hiện doanh nghiệp Trung Quốc đang muốn nhập hạt cà phê và sầu riêng Việt.
Thương mại Việt – Lào bứt tốc: Kim ngạch tăng 92,2% trong nửa đầu năm 2025

Thương mại Việt – Lào bứt tốc: Kim ngạch tăng 92,2% trong nửa đầu năm 2025

Thông tin từ Thương vụ Việt Nam tại Lào cho thấy, hợp tác về kinh tế - đầu tư - thương mại giữa hai nước tiếp tục được quan tâm thúc đẩy.
Khánh Hòa tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch tại Hàn Quốc

Khánh Hòa tăng cường xúc tiến, quảng bá du lịch tại Hàn Quốc

Ông Nguyễn Anh Vũ - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Ninh Thuận, tỉnh Khánh Hòa - cho biết, Hiệp hội đang chuẩn bị tổ chức chuyến công tác đặc biệt nhằm xúc tiến và quảng bá du lịch tại thành phố Seoul (Hàn Quốc).
AIG đầu tư chiến lược vào GC Food thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt

AIG đầu tư chiến lược vào GC Food thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt

Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) trở thành đối tác đầu tư chiến lược của Công ty cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food), góp phần thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu nông sản Việt trên toàn cầu.