Thứ bảy 22/11/2025 06:07
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Food & Hospitality Hanoi 2025 trở lại, quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành F&B

Food & Hospitality Hanoi 2025 tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B).
  Quang cảnh sự kiện khai mạc triển lãm.
Toàn cảnh sự kiện khai mạc triển lãm Food & Hospitality Hanoi 2025.

Tiếp nối thành công từ các kỳ triển lãm trước, sáng 18/3, Triển lãm Quốc tế lần thứ 3 về ngành Thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hospitality Hanoi 2025 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội.

Cùng với xu hướng phát triển năng động của thị trường ngành thực phẩm, kinh doanh nhà hàng và khách sạn phía Bắc, Food & Hospitality Hanoi 2025 sẽ chào đón hơn 180 nhà trưng bày đến từ hơn 24 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với tổng diện tích trưng bày đạt 6,000 m2, chương trình dự kiến thu hút hơn 7,200 khách tham quan chuyên ngành.

Food & Hospitality Hanoi thuộc chuỗi triển lãm về ngành thực phẩm, đồ uống và dịch vụ lưu trú trên toàn cầu do Informa Markets tổ chức, với gần 40 sự kiện thường niên tại Ả Rập Xê Út, Brazil, Campuchia, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông (Trung Quốc), Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và nhiều quốc gia khác.

Food & Hospitality Hanoi thuộc chuỗi triển lãm về ngành thực phẩm, đồ uống và dịch vụ lưu trú trên toàn cầu
Food & Hospitality Hanoi thuộc chuỗi triển lãm về ngành thực phẩm, đồ uống và dịch vụ lưu trú trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, triển lãm Food & Hospitality được tổ chức luân phiên hàng năm, với hai phiên bản tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Năm nay, Food & Hospitality Hanoi 2025 sẽ chính thức quay trở lại với phiên bản thứ ba tại thủ đô nhằm mục đích xúc tiến thương mại, tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B), dịch vụ lưu trú tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Food & Hospitality Hanoi 2025 tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng F&B, nhà hàng, khách sạn nước ta với vai trò là một điểm đến cập nhật những thông tin, xu hướng mới nhất về ngành, tôn vinh, ươm mầm những thương hiệu và tài năng trẻ trong ngành ẩm thực, pha chế.

Food & Hospitality Hanoi 2025 quy tụ nhiều tên tuổi hàng đầu trong ngành như Andros Vietnam, Annapolis (Kawami - Long Beach), Cánh Đồng Vàng, Cobi Group, Cubes Asia, Dalat Milk (TH True Milk), Digicorp, Dyson, Good Food, Lý Gia Viên, Mimosa, Mỹ Lan, Orana, Osterberg, Robot Coupe, Seito System, Silikal, Solve Asia, Tân Nhất Hương, Thiên Vương, TTC Food, United Vision, Vinabeef, Vina Foam và nhiều đơn vị khác.

 Food & Hospitality Hanoi 2025 sẽ chính thức quay trở lại với phiên bản thứ ba tại thủ đô nhằm mục đích xúc tiến thương mại, tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B)
Food & Hospitality Hanoi 2025 tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh thực phẩm và đồ uống (F&B)

Theo đại diện Ban tổ chức, số lượng doanh nghiệp tham dự hiện tăng 22% so với phiên bản năm 2023. Trong đó, số lượng nhà trưng bày quốc tế chiếm 70%, tăng 5% so với năm trước. Điều này cho thấy thị trường F&B và dịch vụ lưu trú Hà Nội đang dần thu hút sự quan tâm từ các doanh nghiệp quốc tế.

Tại triển lãm, nhiều sản phẩm F&B, bánh mỳ, bánh ngọt, kem, trà, cà phê, rượu vang, rượu mạnh, đồ uống có cồn... được trưng bày cho công chúng thủ đô tham quan, thưởng thức. Bên cạnh đó, ban tổ chức giới thiệu các dịch vụ thực phẩm và thiết bị khách sạn, công nghệ thực phẩm, bao bì, đồ dùng một lần, công nghệ ngành khách sạn và các dịch vụ công nghiệp liên quan khác.

Bà Annie Trần, quản lý cấp cao tại Informa Markets Việt Nam, phụ trách chuỗi triển lãm Food & Hospitality tại Hồ Chí Minh và Hà Nội cho biết: "Food & Hospitality Hanoi 2025 được tổ chức trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào 'Kỷ nguyên vươn mình', với ngành thực phẩm - đồ uống và dịch vụ lưu trú phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tiếp nối thành công rực rỡ của chuỗi triển lãm Food & Hospitality được Informa Markets tổ chức rộng rãi trên toàn thế giới, chúng tôi hân hạnh mang sự kiện trở lại Hà Nội từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 03 năm 2025".

Cũng theo bà Annie Trần, ngoài không gian trưng bày, Food & Hospitality Hanoi 2025 còn có nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm tôn vinh, ươm tạo những tổ chức, thương hiệu và cá nhân trong ngành F&B. Điển hình trong đó là Cuộc thi Đầu bếp Tài năng Hà Nội Lần III – 2025, cuộc thi tranh tài pha chế – Vietnam Barista Competition (VBC) và cuộc thi thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam – Vietnam Aromaster Championship (VAC). Đặc biệt, lễ vinh danh và trao giải Asia's Excellent Taste Awards 2025 – giải thưởng ẩm thực danh giá đầu tiên tại Việt Nam có giá trị chứng nhận quốc tế, sẽ diễn ra trong khuôn khổ của triển lãm, hứa hẹn thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng ngành F&B.

Tại triển lãm, nhiều sản phẩm F&B, bánh mỳ, bánh ngọt, kem, trà, cà phê, rượu vang, rượu mạnh, đồ uống có cồn... được trưng bày cho công chúng thủ đô tham quan, thưởng thức
Tại triển lãm, nhiều sản phẩm F&B, bánh mỳ, bánh ngọt, kem, trà, cà phê,... được trưng bày cho công chúng thủ đô tham quan, thưởng thức

Food & Hospitality Hanoi 2025 cũng là dịp để khách tham quan cập nhật các xu hướng, thông tin mới nhất về ngành thông qua các chương trình hội nghị được đồng tổ chức bởi Informa Markets và các hiệp hội có sức ảnh hưởng lớn trong ngành như Hiệp hội Khách sạn Việt Nam (VHA), Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA), Hiệp hội Khách sạn và Nhà hàng ASEAN và Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Đà Nẵng (DCCA).

Với các chủ đề thiết thực như tối ưu hóa chi phí vận hành khách sạn và ứng dụng công nghệ trong quản lý chuỗi nhà hàng, khách sạn, hội nghị hứa hẹn là diễn đàn trao đổi chuyên sâu, giúp doanh nghiệp kết nối, học hỏi kinh nghiệm và nắm bắt những cơ hội phát triển bền vững trong ngành F&B.

Tin bài khác
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

Từ dấu ấn tiên phong đưa những huyền thoại thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng - VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng.
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.
Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Trong bức tranh ngành mỹ phẩm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua, Thorakao luôn là cái tên gợi nhắc đến một thời kỳ vàng son của những thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Thorakao lựa chọn chiến lược phát triển ổn định, không chạy đua theo xu hướng ngắn hạn mà tập trung tái đầu tư vào hệ thống sản xuất, tiêu chuẩn hóa quy trình theo yêu cầu của thị trường xuất khẩu.
“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

Hành trình bảo tồn và phát triển trà hoa vàng Hakodae Orgavina của bà Phạm Thị Lý - Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp hội nhập và Phát triển (thuộc Hiệp hội Vinasme) là một minh chứng sống động cho tinh thần kiên định, tình yêu thiên nhiên và khát vọng kiến tạo sinh kế bền vững từ giá trị bản địa.
Về với chính chủ: Bamboo hồi sinh sau thăng trầm

Về với chính chủ: Bamboo hồi sinh sau thăng trầm

Bamboo Airways đã trải qua những thăng trầm đủ lớn từ biến cố của cựu Chủ tịch Trịnh Văn Quyết khiến thị trường chao đảo, tài chính đứt gãy, đội tàu sụt giảm, mạng bay thu hẹp, niềm tin thị trường lung lay, nợ lương nhiều tháng, hàng loạt lao động thất nghiệp. Có thời điểm, cả ngành hàng không tin rằng hãng này khó có thể cất cánh trở lại.
THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

Trong không khí hân hoan của tháng tri ân, sáng 15/11, tại khuôn viên Trường THPT An Lão (huyện An Lão, TP Hải Phòng) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1965–2025) và 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sự kiện quy tụ hơn một nghìn đại biểu là lãnh đạo Trung ương, thành phố, các thế hệ thầy cô, cựu học sinh và phụ huynh, tạo nên một ngày hội đoàn viên xúc động và giàu ý nghĩa.
FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Ngân hàng Phát triển Hà Lan (FMO) và Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác đầu tư và tài chính bền vững, nhân dịp đoàn doanh nghiệp Hà Lan do bà Aukje de Vries - Bộ trưởng Ngoại thương và Phát triển Vương quốc Hà Lan - thăm và làm việc tại Việt Nam.
Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát vừa chính thức ký hợp đồng cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) – phục vụ thi công dự án Trung tâm Hội nghị & Dịch vụ Cộng đồng APEC 2027 tại Phú Quốc.
BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

Căn cứ vào quyết định số 1490/QĐ-TTg ngày 27/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án “Phát triển bền vững một triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030” và công văn từ Ngân hàng Nhà nước.
Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam không chỉ phục vụ những bữa ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và chiều sâu văn hóa – yếu tố then chốt để trở thành một điểm đến ẩm thực hàng đầu châu lục và xa hơn nữa, là thế giới.
Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Dẫn đầu danh sách Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2025 là ba cái tên quen thuộc: Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Dù bố mẹ không giỏi tiếng Anh nhưng với sự định hướng từ sớm và môi trường học tập phù hợp, Tạ Bảo Khoa (13 tuổi) đã xuất sắc đạt IELTS 8.0 – một thành tích đáng nể với học sinh lớp 8.