Doanh số bán xe hơi của Philippin tăng mạnh
Các nhà sản xuất xe hơi và xe tải báo cáo doanh thu bán hàng tăng hai con số trong tháng 11, vượt quá tổng doanh số năm ngoái, đáp ứng nhu cầu mua xe ngày càng tăng của người dân.
Trong một báo cáo chung của Phòng các nhà sản xuất ô tô Philippin, Inc. (CAMPI) và Hiệp hội các nhà sản xuất xe tải (TMA) mới được công bố, doanh số bán xe trong tháng 11 đã tăng 14% lên 26.456 chiếc, cải thiện so với mức 23.162 chiếc được báo cáo trong cùng tháng năm ngoái. Cụ thể, doanh số bán xe du lịch đã tăng 5,3% so với cùng kỳ năm 2020 lên 8.205 chiếc và tăng 7,59% so với tháng trước. Các dòng xe thương mại bán ra 18.251 chiếc trong tháng 11, tăng 18,7% so với một năm trước.
Từ đầu năm đến nay, Toyota Motors Philippin Corp. (TMP) vẫn chiếm thị phần lớn nhất với 48,27%, bán được 116.165 chiếc. Thị phần của Mitsubishi Motors Corp. ở mức 13,91%, với 33.483 chiếc được bán ra. Ford Motor Company đứng thứ ba về thị phần với 7,5%. Chủ tịch CAMPI Rommel R. Gutierrez nhận định chiến lược chuyển đổi mô hình sang các phương pháp và hoạt động bán hàng, tiếp thị trực tuyến trở thành chìa khóa đáp ứng nhu cầu cao của ngành công nghiệp.
Mỹ Anh
- Ngày 2/5, Quốc hội họp bất thường xem xét về công tác nhân sự
- Kỷ niệm 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước: Ngày vui thống nhất non sông
- Công nhân thi công trên tuyến cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ "đội nắng" tích cực làm việc trong dịp nghỉ lễ
- Rực rỡ cờ hoa chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
- Doanh nghiệp kinh doanh vàng- những biến động của dòng tiền
Cùng chuyên mục
Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang – Khánh Hòa tại Thái Lan
Quảng Trị: Xúc tiến đầu tư tại Seoul - Hàn Quốc
Doanh nghiệp có vốn hoá lớn nhất của Pháp đã hiện diện tại Việt Nam
Hàng nghìn người dân và du khách đến với Lễ hội “Ẩm thực dược liệu - tinh hoa núi rừng Ngọc Linh”
Đoàn công tác tỉnh Hòa Bình thăm và làm việc với Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn