Thứ sáu 09/05/2025 23:24
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Độ chịu chi của thương hiệu Louis Vuitton và “bức ảnh thế kỷ”

21/11/2022 09:20
Ronaldo và Messi cùng tham gia một chiến dịch quảng cáo và công khai đăng tấm hình chụp chung lên tài khoản cá nhân là điều không tưởng và chưa từng có thương hiệu nào làm được đến thời điểm hiện tại, ngoài Louis Vuitton.
Ảnh minh họa
Bức ảnh Ronaldo và Messi chơi cờ vua được sắp đặt tỉ mỉ. Nó mô phỏng lại ván cờ giữa Magnus Carlsen và Hikaru Nakamura tại siêu giải Na Uy ngày 8/6/2017.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cùng hợp tác trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của thương hiệu thời trang Louis Vuitton. Cả hai cầu thủ vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp chung bên bàn cờ vua. Ronaldo mặc chiếc áo len cao cổ màu xanh, chăm chú theo dõi nước đi tiếp theo của Messi - người mặc chiếc áo len cổ tròn với tay áo xắn lên để lộ hình xăm.

Cú bắt tay thế kỷ giữa Ronaldo và Messi tiếp tục chứng minh độ chịu chi, cũng như chiến lược bài bản của Louis Vuitton trong việc nâng cao danh tiếng thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.

Bức ảnh không tưởng của hai huyền thoại bóng đá thế giới khiến nhiều người đặt câu hỏi, Louis Vuitton đã chi bao nhiêu tiền để làm được điều này? Con số chưa được tiết lộ, song ai cũng hiểu rằng, khoản chi này khủng đến mức nào.

Thực chất, từ lâu, Louis Vuitton đã có chiến lược tấn công thị trường thể thao để quảng bá hình ảnh thương hiệu. Louis Vuitton tích cực thu hút người hâm mộ thể thao thông qua việc sản xuất những bộ sưu tập thời trang, phụ kiện chủ đề thể thao và những chiếc vali chuyên dụng dùng để đựng cúp cho nhiều môn thể thao hàng đầu.

Theo SCMP, nhà sản xuất đồ da nổi tiếng của Pháp đã hợp tác với nhiều tổ chức để sản xuất những chiếc hộp đựng cúp danh giá, như NBA (Hiệp hội Bóng rổ quốc gia), FIFA (Liên đoàn bóng đá quốc tế), hay gần đây nhất là Giải đua xe công thức 1 Monaco Grand Prix 2022 vừa diễn ra hồi tháng 5.

Tối 20.11, ở lễ khai mạc World Cup 2022, nhà vô địch World Cup 1998 Marcel Desailly là người rước cúp giới thiệu với khán giả toàn cầu và đặt vào chiếc vali bảo vệ đắt giá do Louis Vuitton thiết kế riêng.

Louis Vuitton được FIFA tin tưởng uỷ nhiệm công việc này kể từ năm 2010.

Mặt khác, hiện nay, độ phủ sóng của người nổi tiếng được coi là “át chủ bài" cho các thương hiệu. Nhà mốt Pháp không ngại chi tiền khủng để ký hợp đồng với những gương mặt ngôi sao, người nổi tiếng hàng đầu.

Đầu tháng 10.2021, chưa đầy 1 tháng sau khi “Squid Game" gây bão khắp thế giới, Louis Vuitton đã đạt được thỏa thuận với nữ diễn viên Jung Ho Yeon để cô trở thành đại sứ toàn cầu.

Hiện tại, Jung Ho Yeon là gương mặt tiềm năng với danh tiếng vượt khỏi phạm vi Hàn Quốc, được các nhà sản xuất Hollywood nhắm tới.

Nhóm nhạc nam đình đám Hàn Quốc BTS được Louis Vuitton “chọn mặt gửi vàng" trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu từ tháng 4.2021.

Thành viên nhỏ tuổi nhất Jungkook cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử biểu diễn tại lễ khai mạc FIFA World Cup, vừa diễn ra vào tối 20.11.

Mới đây, thương hiệu thời trang này đã công khai một video clip hậu trường về quá trình tạo ra bức ảnh gây sốt của CR7 và M30.

Theo đó, cả hai siêu sao bóng đá này đều tạo dáng đang tập trung vào ván cờ để được chụp ảnh. Tuy nhiên, hoạt động này diễn ra riêng lẻ, Ronaldo và Messi hoàn toàn không xuất hiện cùng nhau để phối hợp tạo ra bức ảnh.

Đây là hình ảnh thú vị gợi nhớ lại cuộc tranh đua vĩ đại nhất lịch sử thể thao giữa hai ngôi sao này. Bức ảnh này đã thu hút tổng cộng gần 50 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội chỉ trong thời gian ngắn của cả Ronaldo và Messi.

Tại World Cup 2022, Ronaldo và Messi là 2 ngôi sao được chờ đợi nhất. Trong kỳ World Cup có thể là cuối cùng với tư cách là cầu thủ, họ được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia của mình chạm đến chiếc cúp vàng danh giá nhất thế giới, để có một cái kết đẹp cho một sự nghiệp lẫy lừng.

Bảo Trân t/h

Bài liên quan
Tin bài khác
“Mây ngũ sắc đôi” xuất hiện tại núi Bà Đen ngay sau nghi lễ tôn trí xá lợi Đức Phật tại núi Bà Đen, Tây Ninh

“Mây ngũ sắc đôi” xuất hiện tại núi Bà Đen ngay sau nghi lễ tôn trí xá lợi Đức Phật tại núi Bà Đen, Tây Ninh

Đám mây ngũ sắc xuất hiện sau lễ tôn trí xá lợi Đức Phật Thích Ca Mâu Ni tại núi Bà Đen, Tây Ninh.
Vị tướng Quân đội nhân dân Việt Nam lớn lên từ "Thép đã tôi thế đấy"

Vị tướng Quân đội nhân dân Việt Nam lớn lên từ "Thép đã tôi thế đấy"

Vị Tướng Quân đội nhân dân Việt Nam - Thượng tướng, Viện sĩ Nguyễn Huy Hiệu, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng có nhiều mối nhân duyên với xứ sở Bạch Dương. Ý chí, khát vọng bỏng cháy được cống hiến cho dân tộc, Tổ quốc trong ông được nuôi lớn bởi những trang sách, văn học Nga. Tình cảm với nước Nga theo ông suốt sự nghiệp và cuộc đời.
Sắp diễn ra Liên hoan ẩm thực món ngon Hải Phòng năm 2025

Sắp diễn ra Liên hoan ẩm thực món ngon Hải Phòng năm 2025

Liên hoan ẩm thực món ngon Hải Phòng năm 2025 diễn ra từ sáng 10/5 đến 12/5 tại Ga Hải Phòng và vườn hoa Nguyễn Du.
Bình Thuận: Tháp Pô Sah Inư, di Sản Chăm Pa thu hút du khách bởi vẻ đẹp lịch sử

Bình Thuận: Tháp Pô Sah Inư, di Sản Chăm Pa thu hút du khách bởi vẻ đẹp lịch sử

Tháp Pô Sah Inư tọa lạc tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, cách trung tâm thành phố khoảng 7km về hướng Đông Bắc. Được xây dựng vào cuối thế kỷ 8 đầu thế kỷ 9, quần thể kiến trúc này là một trong những di tích còn sót lại của Vương quốc Champa - một cường quốc hàng hải từng hùng mạnh tại Đông Nam Á từ thế kỷ 2 đến thế kỷ 17.
Nhà văn Lê Hoài Nam: Đề tài chiến tranh vẫn ám ảnh tôi

Nhà văn Lê Hoài Nam: Đề tài chiến tranh vẫn ám ảnh tôi

Chia sẻ với Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập, Nhà văn Lê Hoài Nam – người vừa được vinh danh tại lễ trao giải thưởng 5 năm (2020 – 2025) của Bộ Quốc Phòng với tiểu thuyết “Khắc tinh với thần chết” cho biết, đề tài chiến tranh vẫn ám ảnh ông.
Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi đón hơn 1,1 triệu lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi đón hơn 1,1 triệu lượt khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, ngành du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi đón hơn 1,1 triệu lượt khách đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng.
Khi nhà hát opera trở thành biểu tượng văn hóa nâng tầm vóc quốc gia

Khi nhà hát opera trở thành biểu tượng văn hóa nâng tầm vóc quốc gia

Không chỉ là biểu tượng thu hút du khách cho mỗi điểm đến, các nhà hát opera còn góp phần bảo tồn di sản và trở thành linh hồn của nhiều quốc gia. Nơi nào có công trình nhà hát biểu tượng, nơi ấy văn hóa sẽ được tôn vinh.
Đại Bảo tháp Mandala Tây Thiên hân hoan đón mừng Phật đản Vesak 2025

Đại Bảo tháp Mandala Tây Thiên hân hoan đón mừng Phật đản Vesak 2025

Chư Ni Đại Bảo tháp Mandala Tây Thiên cùng hàng trăm Phật tử doanh nhân và khách hành hương đón mừng Phật đản với chuỗi hoạt động tâm linh - văn hóa đặc sắc kéo dài từ ngày mùng 6 đến Rằm tháng 4 âm lịch.
Những khách sạn nào ở Việt Nam "lọt" Top 500 khách sạn tốt nhất thế giới 2025 ?

Những khách sạn nào ở Việt Nam "lọt" Top 500 khách sạn tốt nhất thế giới 2025 ?

Tạp chí Travel + Leisure (Mỹ) vừa công bố danh sách 500 khách sạn tốt nhất thế giới năm 2025, trong đó có 2 khu nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa là Alma và Six Senses Ninh Vân Bay.
Khách du lịch đến Quảng Nam - Đà Nẵng tăng cao dịp lễ 30/4 và 1/5

Khách du lịch đến Quảng Nam - Đà Nẵng tăng cao dịp lễ 30/4 và 1/5

Trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, khách du lịch đến Quảng Nam, Đà Nẵng thu hút hàng trăm ngàn du khách trong và ngoài nước đến du lịch, nghỉ dưỡng.
Carnaval Hạ Long: “Kết nối di sản - Tiên phong tỏa sáng”

Carnaval Hạ Long: “Kết nối di sản - Tiên phong tỏa sáng”

Tối 1/5, tại Quảng trường Sun Carnival, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Chương trình Carnaval Hạ Long chính thức khai mạc với chủ đề “Kết nối di sản - Tiên phong tỏa sáng.”
Du lịch miền Bắc bùng nổ ngay ngày đầu lễ: Dòng người đổ về Sầm Sơn, Hà Nam, Hạ Long, Cát Bà

Du lịch miền Bắc bùng nổ ngay ngày đầu lễ: Dòng người đổ về Sầm Sơn, Hà Nam, Hạ Long, Cát Bà

Ngay ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, du lịch miền Bắc ghi nhận lượng du khách lớn đổ về Hạ Long, Cát Bà, Sầm Sơn, Hà Nam với sắc cờ đỏ phủ kín điểm đến và loạt trải nghiệm mùa hè mới mẻ được đưa vào vận hành.
Trà nghệ gia Đỗ Công và ý tưởng kinh doanh từ chiều sâu văn hoá

Trà nghệ gia Đỗ Công và ý tưởng kinh doanh từ chiều sâu văn hoá

Khao khát lưu giữ, giới thiệu văn hoá uống trà của người Việt đến với bạn bè thế giới, nghệ gia trà Đỗ Công đã xây dựng Thư Trà Quán trở thành nơi giao lưu cho những người có niềm đam mê với trà.
Hải Phòng: Khai mạc Liên hoan du lịch 2025 “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa”

Hải Phòng: Khai mạc Liên hoan du lịch 2025 “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa”

Tối 30/4, tại Quảng trường biển Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng, quận Đồ Sơn long trọng tổ chức khai mạc chương trình Liên hoan du lịch năm 2025 với chủ đề "Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa".
Bừng sáng cầu Ba Son trước đại lễ kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền nam

Bừng sáng cầu Ba Son trước đại lễ kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền nam

Dịp đại lễ kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam 30-4, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cầu Ba Son khoác lên mình chiếc áo lung linh tỏa sáng đầy cuốn hút giữa màn đêm nhờ hệ thống chiếu sáng mỹ thuật hiện đại.