Thứ hai 06/01/2025 04:27
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Công ty TNHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng - “Hạnh phúc là được sẻ chia”

23/07/2024 15:32
Với tâm niệm “hạnh phúc là được sẻ chia”, từ năm 2020 đến nay, Công ty TNHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng đã tài trợ tổng số tiền hơn 300 triệu đồng cho chương trình “Bầu ơi thương lấy bí cùng” của Đài phát thanh và truyền hình Bắc Ninh.

Chương trình được xây dựng bằng nhiều phóng sự, giao lưu và chuyên mục của Đài nhằm chuyển tải ý nghĩa xã hội sâu sắc này đến với cộng đồng xã hội. Kể từ năm 2020 đến nay, với sự hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp, chương trình “Bầu ơi thương lấy bí cùng” của BTV đã lặng thầm chia sẻ với nhiều mảnh đời bất hạnh bằng tình cảm, tinh thần và vật chất qua những chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa, trao gửi yêu thương, trở thành cầu nối giữa những tấm lòng hảo tâm với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bà con nghèo và những người không may trong cuộc sống, góp phần xóa đi những căn nhà tạm bợ, để những người già không nơi nương tựa bớt cô quạnh, neo đơn, để trẻ em nghèo được hưởng niềm vui cắp sách đến trường, người bệnh có thêm động lực vươn lên chiến thắng bệnh tật, trở về với gia đình…

Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng trong chương trình giao lưu với chủ đề “BTV-Nối vòng tay nhân ái” diễn ra sáng nay 23/7/2024
Ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng trong chương trình giao lưu với chủ đề “BTV-Nối vòng tay nhân ái” diễn ra sáng nay 23/7/2024.

Nếu so sánh có một thứ gì đó đáng quý hơn cả sức mạnh của tri thức, doanh số kinh doanh, thì đó chính là sự lan tỏa của lòng nhân ái và tình yêu thương. Ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng đã từng chia sẻ: "Các hoạt động xã hội từ thiện xuất phát từ tấm lòng nhân ái của những người làm kinh doanh như Tập đoàn Phượng Hoàng nói riêng và các doanh nghiệp khác trên cả nước nói chung đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước … Là những món quà thể hiện tình cảm, tình người, cái tâm, đạo đức của những người làm kinh doanh đối với những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống". Với cách làm an sinh xã hội từ tâm, đầy tình nhân ái của Phượng Hoàng đã chạm đến trái tim những người khó khăn, yếu thế trong xã hội, góp phần đáng kể vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Chủ tịch Tập Đoàn Quốc tế Phượng Hoàng - Ông Nguyễn Văn Hùng tặng quà cho những khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng - ông Nguyễn Văn Hùng tặng quà cho những người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Chủ tịch Tập Đoàn Quốc tế Phượng Hoàng - Ông Nguyễn Văn Hùng Trao tặng giấy chứng nhận hỗ trợ toàn bộ chi phí sinh hoạt cho 03 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh trong năm 2024
Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng trao tặng giấy chứng nhận hỗ trợ toàn bộ chi phí sinh hoạt cho 03 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh trong năm 2024.

Xuất phát từ sự đồng cảm với những mảnh đời bất hạnh mà nhiều cá nhân, tập thể trên địa bàn tỉnh trở thành những “sứ giả” kết nối yêu thương, san sẻ khó khăn với người nghèo thông qua nhiều hoạt động thiết thực. Chính bởi vậy, với tâm niệm “hạnh phúc là được sẻ chia” những người thực hiện chương trình của “Bầu ơi thương lấy bí cùng” đều mong muốn được góp phần nhỏ san sẻ khó khăn với người nghèo, quan trọng hơn là kết nối được những trái tim và sự nhiệt huyết nhằm đẩy mạnh công tác thiện nguyện ngày một phát triển, lan tỏa bóng mát nhân văn trong cộng đồng xã hội.

Uyển Nhi

Bài liên quan
Tin bài khác
Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

BYD đã đạt doanh số hơn 4,27 triệu xe năm 2024, tăng 41,3% so với năm 2023, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành xe điện Trung Quốc dù đối mặt với căng thẳng thương mại quốc tế.
Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Cho dù khách hàng của bạn là doanh nghiệp hay cá nhân, một câu chuyện được xây dựng tốt có thể là chìa khóa để chốt giao dịch. Tuy nhiên, việc xây dựng một câu chuyện hấp dẫn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy một câu chuyện có gì đặc biệt?
Nón lá An Khoái - Văn Quán

Nón lá An Khoái - Văn Quán

Các hội viên thuộc Hội Sản xuất và Kinh doanh nón lá An Khoái - Văn Quán đều thể hiện sự quyết tâm xây dựng và đưa thương hiệu "nón lá An Khoái - Văn Quán” đến với các thị trường trong và ngoài tỉnh.
BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

Ngày 24/12/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng duy nhất được vinh danh Top 10 Sao Vàng Đất Việt năm 2024 trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Hành trình 30 năm dựng xây, phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á luôn xác định nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.
Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Nếu trước đây Đồ Sơn chỉ gắn liền với khái niệm “du lịch biển” vào mùa hè, thì giờ đây Đồ Sơn đã trở thành một thiên đường du lịch bốn mùa, hội tụ đầy đủ các trải nghiệm mới lạ và đẳng cấp.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỉ

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỉ

125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc…Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Vừa qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa tham gia chương trình giao thương, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc và trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.
Mastercard vinh danh VPBank với 9 giải thưởng danh giá

Mastercard vinh danh VPBank với 9 giải thưởng danh giá

Tại sự kiện “Vietnam Appreciation Dinner 2024 – Together in Harmony”, Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard đã vinh danh VPBank ở 9 hạng mục giải thưởng danh giá.
Dinh dưỡng An Phú: Hành trình 10 năm khẳng định vị thế với sản phẩm chất lượng và trách nhiệm cộng đồng

Dinh dưỡng An Phú: Hành trình 10 năm khẳng định vị thế với sản phẩm chất lượng và trách nhiệm cộng đồng

10 năm là một hành trình không dài nhưng đủ để Công ty Cổ phần Dinh dưỡng An Phú khẳng định mình trên thị trường thức ăn chăn nuôi. Với sự tận tâm và chiến lược phát triển bền vững, An Phú không chỉ mang lại giá trị kinh tế mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc.
UDIC đoạt danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024

UDIC đoạt danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024

Tối 24/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024. UDIC vinh dự đón nhận danh hiệu TOP 20 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024.
Dragon Ocean Đồ Sơn: “Quẩy chạm nóc” cùng Danmy Rap Việt tại Đại nhạc hội Countdown “hot” bậc nhất miền Bắc

Dragon Ocean Đồ Sơn: “Quẩy chạm nóc” cùng Danmy Rap Việt tại Đại nhạc hội Countdown “hot” bậc nhất miền Bắc

Đánh dấu cho sự bùng nổ của một “Đồ Sơn mới” trước thềm 2025, quận Đồ Sơn kết hợp cùng Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng tổ chức Đêm hội Countdown vào tối ngày 31/12/2024 tại Quảng trường Biển - Dragon Beach với quy mô hoành tráng và những màn trình diễn mãn nhãn.
Stavian Hoá chất nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024

Stavian Hoá chất nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024

Stavian Hoá chất vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2024, thể hiện sự tăng trưởng và phát triển bền vững trước những thách thức của thị trường toàn cầu.
"Mở khóa" thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

"Mở khóa" thị trường Halal: Đúc kết từ 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu của Vinamilk

Với hơn 27 năm kinh nghiệm xuất khẩu, Vinamilk là một trong số ít doanh nghiệp có nhiều lợi thế khi thị trường Halal ngày càng rộng cửa. Ngoài việc thực hành sản xuất theo đúng tiêu chuẩn Halal, đại diện Vinamilk cho biết, lời cam kết với người tiêu dùng là yếu tố tiên quyết giúp doanh nghiệp trụ vững tại nhóm thị trường này.
Người dùng trải nghiệm VF 7: “Cool ngầu” về thiết kế, quá “chiến” trong vận hành

Người dùng trải nghiệm VF 7: “Cool ngầu” về thiết kế, quá “chiến” trong vận hành

Với nhiều người, VinFast VF 7 là mẫu xe không có điểm gì để chê bởi ngoại hình “cool ngầu”, đồng thời ẩn chứa sức mạnh khủng khiếp vốn chỉ có ở những mẫu xe thể thao có giá vài tỷ đồng. Cộng thêm mức giá tốt và chính sách sạc pin miễn phí kéo dài tới giữa 2027, VF 7 đang được đánh giá là mẫu xe đáng mua bậc nhất trong phân khúc C-SUV.