Cổ phiếu KMR của Công ty CP Mirae tăng trưởng đột biến
Cổ phiếu KMR của Công ty CP Mirae (HoSE) ghi nhận sự đột biến về mọi mặt, từ kết quả kinh doanh đến giá cổ phiếu. Theo đại diện công ty, khả năng kết quả kinh doanh 6 tháng cuối năm sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt và vượt chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra.
Công ty CP Mirae (KMR/HoSE) đã công bố kết quả kinh doanh quý II với doanh thu ước đạt 159 tỷ đồng, tăng 26% so với cùng kỳ năm trước và lãi sau thuế ước đạt 8,3 tỷ đồng (cùng kỳ âm gần 3 tỷ đồng). Với kết quả này, ước tính doanh thu và lãi sau thuế 6 tháng lần lượt đạt 264 tỷ đồng và 12,7 tỷ đồng.
Năm 2021, KMR đặt kế hoạch đem về 493,5 tỷ đồng doanh thu và hơn 18 tỷ đồng lãi sau thuế. Trong đó, tấm bông chiếm 95% tổng doanh thu, còn lại là tấm chần gòn. Như vậy, doanh nghiệp dệt may này ước thực hiện được 53% chỉ tiêu doanh thu và 71% chỉ tiêu lãi sau thuế dù chỉ kết thúc nửa đầu năm.
Theo đại diện công ty, khả năng kết quả kinh doanh 6 tháng cuối năm sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt và vượt chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra.
Được biết, KMR đã cơ cấu lại doanh thu nhóm hàng chăn, ra, gối, đệm ở nhà máy Bình Dương và chuyển tăng doanh thu mảng tấm bông và tấm chần gòn. Công ty đã lắp đặt thêm 3 dây chuyền sản xuất tấm bông và tấm chần gòn. Ngoài ra, Công ty cho biết sẽ đẩy mạnh công tác marketing để tìm kiếm khách hàng mới, đặc biệt phối hợp với Công ty Mirae Fiber Tech tham gia các hội chợ triển lãm may mặc quốc tế, quảng bá hình ảnh Công ty và thương hiệu bông tấm cao cấp của Công ty Unifil và Pufian đến các khách hàng tiềm năng.
Linh Anh
Cùng chuyên mục
Hoạt động M&A tại Việt Nam sẽ có thể "giảm nhiệt" dần vào cuối năm
Shopee, Tiki, Lazada dự kiến vẫn phải nộp thuế thay người bán
Giá xăng dầu "kéo" cước dịch vụ vận tải giảm mạnh
Thép Hòa Phát: Sản xuất tăng 2% và tiêu thụ tăng 5%
8 tháng đầu năm 2022, Quảng Ngãi thu ngân sách đạt hơn 21.000 tỷ đồng
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn