Cchat khai trương cửa hàng đầu tiên tại Tuyên Quang

14:45 02/08/2022

Cuối tháng 7 vừa qua, Thương hiệu thời trang thiết kế dành cho nữ CChat Clothes (thành viên tích cực thuộc CLB Doanh nhân giao thương Hà Nội) chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại 207 Quang Trung, thành phố Tuyên Quang, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu sau đại dịch.

Ảnh minh họa

Trao đổi với phóng viên Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập, anh Nguyễn Văn Quân, CEO&Founder của thương hiệu thời trang thiết kế nữ CChat chia sẻ: “Trước đây, chúng tôi kinh doanh chủ yếu dựa trên các nền tảng bán hàng online, kênh bán hay phương thức bán hàng online thịnh hành nào tôi cũng từng thử, và may mắn nhận được sự ưu ái từ khách hàng thông qua những video livestream sản phẩm trên mạng xã hội.

Sau 05 năm hoạt động, chúng tôi mới chỉ sở hữu 05 cửa hàng vật lý nhưng đã sở hữu đội ngũ người mẫu livestream số 1 trên thị trường, có đến hàng triệu khách hàng trung thành và đạt được những thành tựu doanh thu nhất định. Tình hình tài chính của CChat vẫn ổn định thậm chí trong 02 năm dài dịch bệnh.

Ảnh minh họa

Ở thời điểm khôi phục kinh tế hậu Covid, nhiều cửa hàng lao đao buộc phải trả lại mặt bằng, giá thuê bớt “nóng”, nhiều cá nhân muốn bắt đầu hiện thực hóa những ý định kinh doanh sau thời gian dài “đóng băng” vốn tích lũy, tôi nghĩ đây chính là cơ hội để chúng tôi mở rộng độ phủ, phát triển thương hiệu và đa dạng kênh phân phối thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu. Chúng tôi vẫn sẽ duy trì phát triển lợi thế từ những kênh bán online của mình, song song với đó là bắt đầu gia tăng hệ thống cửa hàng vật lý, chất lượng sản phẩm của mình tốt, định hướng thiết kế đa dạng, hợp thị hiếu, được đón nhận tích cực thì tại sao lại không mở rộng thêm kênh phân phối để nâng cấp trải nghiệm mua sắm tiện ích, thông minh và hiện đại hơn cho khách hàng?”.

Ảnh minh họa
Không gian mở với thiết kế lạ và đa dạng

Khi được hỏi thêm về lý do thay đổi bộ nhận diện và định vị thương hiệu, anh Quân nói: “Khi quy mô doanh nghiệp còn nhỏ và tự phát, chúng tôi chỉ quan tâm đến hiệu quả kinh doanh mà chưa tập trung được vào việc làm thương hiệu và định hướng kinh doanh một cách bài bản. Sau này khi chính chúng tôi, những người sáng lập cùng CChat trưởng thành hơn, đồng thời có điều kiện chiêu mộ được nhiều nhân tài, chuyên gia về tư vấn và xây dựng phát triển, chúng tôi mới xác định được bức tranh tổng thể mà bản thân và CChat đang hướng đến - về tầm nhìn, sứ mệnh, con người, khách hàng cũng như định vị dài hạn.

CChat là từ viết tắt của “cực chất”, không bao hàm ý nghĩa nghiêng về mô tả vẻ ngoài của giới trẻ, mà là khí chất, thần thái bên trong toát lên từ phong cách trang phục".

Với hình ảnh nhận diện mới, CChat đã và đang lan tỏa mục tiêu tái định vị - là một thương hiệu thời trang thiết kế công sở hiện đại dành cho nữ, dẫn đầu tính ứng dụng trong sản phẩm.

Hạnh Nguyễn