Thứ năm 19/09/2024 07:19
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi mời cơm miễn phí cho các đoàn xe cứu trợ

16/09/2024 10:05
Trong ngày 14 và 15-9, Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ đã tổ chức "Điểm hỗ trợ cơm, nước miễn phí" cho lái xe vận chuyển hàng hóa cứu trợ đồng bào miền Bắc.
aa

Những ngày qua, trước khó khăn của đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 Yagi, nhiều chuyến xe chở hàng hóa cứu trợ đã chạy xuyên đêm ra Bắc. Những đoàn xe cứu trợ cũng nhận được nhiều sự ủng hộ, tiếp sức trên hành trình của mình.

các phương tiện và tài xế sẽ được Cảnh sát giao thông hướng dẫn, đưa đến quán cơm Năm Trường, trên đường tránh Quốc lộ 1 tại địa bàn phường Phổ Vinh, thị xã Đức Phổ để nghỉ ngơi, dùng cơm
Các phương tiện và tài xế sẽ được Cảnh sát giao thông hướng dẫn, đưa đến quán cơm Năm Trường, trên đường tránh Quốc lộ 1 tại địa bàn phường Phổ Vinh, thị xã Đức Phổ để nghỉ ngơi, dùng cơm.

Thiếu tá Hoàng Tiến Viễn, Phó Trưởng Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ (thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, trong ngày qua thời tiết tại Quảng Ngãi có mưa lớn nhưng lực lượng Cảnh sát giao thông trạm Đức Phổ vẫn bám đường, hướng dẫn các đoàn xe đi cứu trợ từ Nam ra khu vực phía Bắc dừng chân tại thị xã Đức Phổ để dùng cơm miễn phí trước khi tiếp tục hành trình.

Theo đó, các phương tiện và tài xế sẽ được Cảnh sát giao thông hướng dẫn, đưa đến quán cơm Năm Trường, trên đường tránh Quốc lộ 1 tại địa bàn phường Phổ Vinh, thị xã Đức Phổ để nghỉ ngơi, dùng cơm và nước uống hoàn toàn miễn phí.

Trong ngày 14 và 15/9, Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ đã hỗ trợ trên 30 đoàn xe khách, xe tải của các tập thể, cá nhân từ các tỉnh phía Nam lưu thông ra các tỉnh phía Bắc cứu trợ
Trong ngày 14 và 15/9, Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ đã hỗ trợ trên 30 đoàn xe khách, xe tải của các tập thể, cá nhân từ các tỉnh phía Nam lưu thông ra các tỉnh phía Bắc cứu trợ cho bà con miền Bắc.

Trong ngày 14 và 15/9, Trạm Cảnh sát giao thông Đức Phổ đã hỗ trợ trên 30 đoàn xe khách, xe tải của các tập thể, cá nhân từ các tỉnh phía Nam lưu thông ra các tỉnh phía Bắc cứu trợ đến quán cơm miễn phí dùng cơm và uống nước. "Chúng tôi mong muốn hỗ trợ được nhiều lượt tài xế, thành viên đoàn cứu trợ để họ có bữa ăn ngon miệng, đảm bảo sức khỏe để tiếp tục vận chuyển số hàng cứu trợ nhanh nhất, kịp thời đến nhân dân khu vực miền Bắc đang rất khó khăn do bão lũ.

Với hy vọng điểm hỗ trợ cơm, nước miễn phí của cán bộ, chiến sĩ Trạm CSGT Đức Phổ sẽ phần nào đó sẻ chia, tiếp sức cho những tài xế đang vận chuyển hàng cứu trợ. Và số những xe hàng mang theo tình yêu thương sẽ gửi đến nhân dân các tỉnh phía Bắc nhanh chóng, kịp thời, nhằm giúp đỡ cho bà con miền Bắc vượt khó khăn do bão lũ gây ra.

Bên cạnh đó, nhiều khách sạn, nhà nghỉ, quán ăn cũng sẵn sàng đón tiếp các đoàn vào ăn, ở miễn phí gồm:

1. Quán Bàu Nú 81, Sa Huỳnh, Đức Phổ, Quảng Ngãi phục vụ cơm miễn phí.

2. Quán Dê trung tâm, số 650 Võ Nguyên Giáp, phường Trương Quang Trọng, TP.Quảng Ngãi phục vụ cơm miễn phí

3. Khách sạn King, số 317 Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, TP.Quảng Ngãi miễn phí lưu trú.

4. Mộc coffee & hotel, cầu Cổ Luỹ (TP.Quảng Ngãi) miễn phí lưu trú qua đêm hoặc tắm giặt tạm thời.

5. Nhà nghỉ BiBi New SB miễn phí lưu trú.

6. Quán bánh canh hẹ Dì 4, số 120 Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi (Đầu cầu Trà Khúc 2) miễn phí ăn sáng.

https://doanhnghiephoinhap.vn/-82236.html
Tin bài khác
Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Du lịch Sa Pa “lấy đà” phục hồi sau bão

Sa Pa, điểm du lịch của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau cơn bão số 3 nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp, chính quyền địa phương.
Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi trên mạng xã hội

6 nền tảng mạng xã hội được Cristiano Ronaldo và đội ngũ đưa ra tính toán gồm Instagram, Facebook, X, YouTube, Kuaishou và Weibo.
Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch tại giải Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024.
Anna Võ ra mắt bộ sưu tập Ascesa

Anna Võ ra mắt bộ sưu tập Ascesa

Vừa qua, nhà thiết kế Anna Võ đã chính thức ra mắt bộ sưu tập Ascesa với 24 bộ trang phục mang phong cách cổ điển và hiện đại nhằm kỷ niệm 16 năm sự ra đời thương hiệu Anna Vo.
LAMORI Resort & Spa: Thênh thang bước đi giữa trời rực rỡ

LAMORI Resort & Spa: Thênh thang bước đi giữa trời rực rỡ

LAMORI Resort & Spa tại xã Thọ Lâm - huyện Thọ Xuân - tỉnh Thanh Hóa có màn ra mắt hoàn hảo khi chuỗi Bungalow ẩn mình trong núi kịp hoàn thành và đón những vị khách VIP đầu tiên đến an trú.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son