Buổi offline “Nữ doanh nhân tài sắc năm 2020”

20:24 02/12/2020

Tầm – Tâm – Sắc và có độ tuổi từ 20 đến 65 chính là tiêu chí để vinh danh các nữ doanh nhân trong cuộc thi “Nữ doanh nhân tài sắc năm 2020”.

Sau hơn 3 tháng phát động cuộc thi (kết thúc vào ngày 30/10 vừa qua), Ban tổ chức đã nhận được 30 hồ sơ từ các nữ doanh nhân ở mọi độ tuổi. Ngày 01/12, Ban tổ chức đã tổ chức buổi offline cùng các thí sinh để thông báo lịch trình cuộc thi, cũng như lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các nữ doanh nhân nhằm xây dựng một sân chơi bổ ích, cùng nhau phát triển và làm thiện nguyện.         

Nhà báo Nguyễn Thị Thanh (đứng giữa) – Chủ tịch CLB Doanh Nhân Việt Nam.

Tham dự buổi offline có bà Nguyễn Thị Thanh- Chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức chương trình, cùng các Phó ban là ông Lê Phương Lĩnh – PCT CLB Doanh nhân Việt Nam, bà Lê Thị Kim Oanh – Chủ biên ấn phẩm Sắc đẹp, Giám đốc truyền thông Công ty Truyền thông Vinaart (Vinaart Media), Á hậu - Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Thương cùng các thành viên và nhà tài trợ.

Các thí sinh đặt câu hỏi với BTC chương trình “Nữ doanh nhân tài sắc năm 2020”.

Đặc biệt, các thành viên trong Hội đồng thẩm định năm nay đều là những nhà hoạt động chính trị, xã hội, nhà văn, nhà báo, văn nghệ sĩ có uy tín. Chương trình cũng có những nhà tài trợ đồng hành cố vấn chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho các nữ doanh nhân. 

Hoa hậu quý bà - Trịnh Thị Vân Anh chia sẻ những kinh nghiệm của mình đến với các nữ doanh nhân.

 “Cuộc thi “Nữ doanh nhân tài sắc” đã được tổ chức 5 năm nhằm tôn vinh những người phụ nữ - là các doanh nhân “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Họ là những nữ doanh nhân đang hằng ngày, hàng giờ đối mặt với những thách thức có tính chất sống còn với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, phải chu toàn vừa làm người phụ nữ, người mẹ, người vợ, người bà trong gia đình, vừa điều hành doanh nghiệp, vừa tham gia hoạt động thiện nguyện và  công tác xã hội. Các bằng khen, chứng nhận của chương trình sẽ là lời động viên tinh thần to lớn để các nữ doanh nhân Tâm – Tầm – Sắc tiếp tục đồng hành cùng Hội doanh nhân Việt Nam và còn đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội”, bà  Nguyễn Thị Thanh- Trưởng Ban tổ chức chương trình chia sẻ.

Các doanh nhân trong cuộc thi “Nữ doanh nhân tài sắc năm 2020”.

Đặc biệt, Nữ hoàng doanh nhân Tài sắc năm 2020 sẽ được trao tặng vương miện làm bằng đá Rubi thiên nhiên. Đây là món quà phong thủy mang lại may mắn, năng lượng cho sức khỏe của chủ nhân chiếc vương miện này. 

Chiếc vương miện tinh xảo được đính bằng những viên đá Rubi thiên nhiên.

Chiều ngày 19/12/2020, CLB Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Truyền thông Vinaart tổ chức Đêm gala “Nữ Doanh nhân tài sắc năm 2020” tại sân Golf Tân Sơn Nhất để vinh danh các nữ doanh nhân là hội viên của Câu lạc bộ đã có những đóng góp về kinh tế - chính trị - xã hội. Đây là “lễ hội” lớn, là cơ hội để các nữ doanh nhân được tỏa sáng vẻ đẹp hình thể, được tự tin trình diễn tài năng, năng khiếu bên cạnh những tài năng về kinh doanh giúp cho họ tự tin hơn, yêu đời hơn và có những đóng góp to lớn hơn cho xã hội. Đặc biệt là tạo gắn kết trao đổi các hoạt động giao thương, giúp cho cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được phát huy một cách triệt để nhất, hiệu quả nhất. 

Ban tổ chức cùng các nữ doanh nhân chụp hình lưu niệm.

Các nữ doanh nhân được vinh danh danh hiệu đều phải đạt được những tiêu chí là những nữ doanh nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, có tài, có sắc, có đóng góp to lớn, tích cực vào xây dựng quê hương, đất nước, tích cực hỗ trợ cho sự phát triển cộng đồng, cho các chương trình từ thiện, xã hội.

Danh hiệu được tôn vinh trong đêm gala gồm:

  + Nữ hoàng Doanh nhân Tài sắc năm 2020

  + Hoa khôi Doanh nhân tài năng năm 2020

  + Hoa khôi Doanh nhân thanh lịch năm 2020

  + Hoa khôi Doanh nhân nhân ái năm 2020

+ Hoa khôi Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2020

+ Các nữ doanh nhân có cống hiến trong các lĩnh vực mình quản lý

Ban tổ chức chương trình dành 50.000.000 đồng tặng cho Quỹ hỗ trợ các thân nhân gia đình liệt sĩ thành phố Hồ Chí Minh.

Hoàng Châu