Bình Dương xếp nhất cụm Đông Nam Bộ tại Giải vô địch trẻ quốc gia thể dục Aerobic năm 2022

21:46 31/07/2022

Được diễn ra từ ngày 27/7 đến 31/7 tại Nhà thi đấu Lê Trung Kiên tỉnh Phú Yên, Giải vô địch trẻ quốc gia thể dục Aerobic năm 2022 đã thu hút 150 vận động viên đến từ 8 đoàn có thế mạnh về Aerobic trên cả nước đến tham dự giải.

Với đặc thù của môn thể thao khó, ít tỉnh đầu tư nên số lượng tham dự giải có thể xem là ấn tượng ở một sân chơi trẻ.

Bình Dương xếp nhất cụm Đông Nam Bộ tại Giải vô địch trẻ quốc gia thể dục Aerobic năm 2022
Bình Dương xếp nhất cụm Đông Nam Bộ tại Giải vô địch trẻ quốc gia thể dục Aerobic năm 2022.

Đội tuyển Aerobic trẻ Bình Dương tham dự giải đấu này với 8 vũ công trẻ và thi đấu ở 3 nội dung. Kết thúc các nội dung thi đấu tại giải, đoàn Bình Dương đạt được 1 HCV của Châu Gia Linh nội dung Aerobic dance, cùng 2 HCB của Nguyễn Tường Vân và Phạm Ngọc Bảo ở hai bài thi đấu nhóm 5 và 3, ở các lứa tuổi từ 12 đến 14. Với kết quả này, Đoàn Bình Dương giành vị trí thứ 5 chung cuộc và xếp vị trí thứ nhất của cụm miền Đông Nam  

Đội tuyển trẻ Aerobic Bình Dương (áo xanh) giành HCV nhóm 8 (Ảnh T.H) Đội tuyển trẻ Aerobic Bình Dương (áo xanh) giành HCV nhóm 8 (Ảnh T.H)
Đội tuyển trẻ Aerobic Bình Dương (áo xanh) giành HCV nhóm 8 (Ảnh T.H).

Giải vô địch trẻ quốc gia thể dục Aerobic năm 2022 là giải quan trọng trong năm của bộ môn Aerobic tại Việt Nam; đồng thời đây cũng là giải đấu chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc diễn ra vào cuối năm nay.

Hoàng Thu