Thứ năm 19/09/2024 08:07
Hotline: 024.355.63.010
Nghiên cứu - Dữ liệu

Bình Dương: Doanh nghiệp cùng người lao động quyên góp ủng hộ vùng bão lũ

12/09/2024 22:37
Người dân Bình Dương đã chủ động tổ chức các hoạt động thu gom và đóng gói hàng hóa, nhu yếu phẩm suốt đêm để gửi tới những khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lụt.
aa
Bài liên quan
Bình Dương: Thúc đẩy tăng trưởng xanh, xây dựng vùng đổi mới sáng tạo
Bình Dương gửi 10 tỷ đồng tới hỗ trợ người dân miền Bắc ảnh hưởng bởi bão số 3
Bình Dương sắp khánh thành đường 6 làn xe đẹp như cao tốc

Ngày 12/9, tại tỉnh Bình Dương, nhiều tổ chức, doanh nghiệp và người dân vẫn tiếp tục nỗ lực quyên góp và hỗ trợ cho các tỉnh phía Bắc đang chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai. Mặc dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các công nhân lao động ở Bình Dương vẫn sẵn sàng tham gia vào các hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ đồng bào.

Trước đó, vào chiều ngày 11/9, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã phát động phong trào kêu gọi quyên góp nhằm hỗ trợ người dân ở các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả của cơn bão số 3. Mục tiêu ban đầu là quyên góp kinh phí để góp phần giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống và sản xuất.

Bình Dương: Doanh nghiệp cùng người lao động quyên góp ủng hộ vùng bão lũ
Doanh nghiệp cùng người lao động quyên góp ủng hộ vùng bão lũ.

Cùng với đó, người dân Bình Dương đã chủ động tổ chức các hoạt động thu gom và đóng gói hàng hóa, nhu yếu phẩm suốt đêm để gửi tới những khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lụt. Hàng trăm tấn hàng hóa, bao gồm gạo, mì gói, đèn pin, lương khô, giày dép, quần áo, đã được chuẩn bị sẵn sàng. Đoàn xe cứu trợ dự kiến khởi hành vào tối ngày 12/9, mang theo tấm lòng của người dân Bình Dương đến với các tỉnh phía Bắc.

Theo thông tin từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, Ban Vận động cứu trợ tỉnh đã hỗ trợ 10 tỷ đồng từ Quỹ Cứu trợ của tỉnh để giúp đỡ đồng bào miền Bắc. Ban Vận động tiếp tục kêu gọi các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh chung tay ủng hộ đến hết ngày 30/10.

Bên cạnh đó, Tỉnh Đoàn Bình Dương cũng phát động phong trào kêu gọi các đoàn viên, thanh niên và thiếu nhi trong toàn tỉnh cùng góp sức hỗ trợ đồng bào miền Bắc. Các nhu yếu phẩm quyên góp sẽ được chuyển về Đội Thanh niên xung phong tỉnh để phân phối đến các vùng bị thiên tai. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Dương cũng tham gia bằng cách kêu gọi cán bộ, nhân viên quyên góp một ngày lương và các nhu yếu phẩm như thực phẩm, quần áo, đồ dùng học tập để chuyển tới các tỉnh phía Bắc.

Tin bài khác
Đoàn thiện nguyện vượt hơn 15 Km đường bộ đến với bà con thôn Ngải Trồ, Lào Cai

Đoàn thiện nguyện vượt hơn 15 Km đường bộ đến với bà con thôn Ngải Trồ, Lào Cai

Đoàn thiện nguyện đã vượt hơn 15 km đường bộ, băng qua nhiều đoạn đường sạt lở để mang theo những món quà ý nghĩa và kinh phí hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng cơn bảo số 3.
Phú Thọ: Kết nối giao thương, giới thiệu quảng bá sản phẩm OCOP

Phú Thọ: Kết nối giao thương, giới thiệu quảng bá sản phẩm OCOP

Ngày 18/9, Sở NN&PTNT tỉnh Phú Thọ tổ chức hội nghị kết nối giao thương, giới thiệu quảng bá sản phẩm chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh năm 2024.
Quảng trị phát động khởi công xây dựng 40 trụ sở Công an xã

Quảng trị phát động khởi công xây dựng 40 trụ sở Công an xã

Ngày 18/9/2024, Công an tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ khởi công xây dựng trụ sở Công an xã Hải An, huyện Hải Lăng. Đây là 1 trong 40 trụ sở Công an xã vừa được khởi công xây dựng với nguồn kinh phí 60 tỷ đồng do Bộ Công an cấp.
Nghĩa cử cao đẹp của những “Chàng Hiệp sỹ” Quảng Bình

Nghĩa cử cao đẹp của những “Chàng Hiệp sỹ” Quảng Bình

Đoàn tình nguyện của Công ty Oxalis Adventure Phong Nha - Quảng Bình giúp người dân thành phố Yên Bái dọn dẹp vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Trận lốc xoáy dữ dội cuốn bay nhiều mái nhà tại Hà Tĩnh

Trận lốc xoáy dữ dội cuốn bay nhiều mái nhà tại Hà Tĩnh

Trận lốc xoáy dữ dội đã làm 3 nhà dân, nhiều mái che và một số công trình phụ bị tốc mái, một số diện tích hoa màu bị hư hại tại huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh).
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son