Chủ nhật 20/04/2025 01:29
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

BIDV nhận 03 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

26/11/2024 17:18
Với những nỗ lực đổi mới sáng tạo không ngừng để mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã nhận 03 giải thưởng quốc tế...

Với những nỗ lực đổi mới sáng tạo không ngừng để mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã nhận 03 giải thưởng quốc tế: Giải Bạch Kim hạng mục "Trải nghiệm khách hàng xuất sắc" do Hiệp hội Contact Centre Châu Á - Thái Bình Dương (CC-APAC) trao tặng và 02 Giải Vàng hạng mục "Trải nghiệm khách hàng tốt nhất" và "Contact Centre cung cấp dịch vụ mạng xã hội tốt nhất" do Hiệp hội Contact Centre Singapore (CCAS) trao tặng.

BIDV nhận 03 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
BIDV nhận 03 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường tài chính ngày càng cạnh tranh và yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng dần trở thành yếu tố then chốt tạo nên sự khác biệt. Hiểu được tầm quan trọng của việc mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, BIDV đã đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ, cải tiến quy trình dịch vụ và đặc biệt là không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng để gia tăng sự hài lòng và gắn kết khách hàng một cách bền vững.

BIDV đầu tư mạnh vào việc phát triển các kênh tương tác khách hàng, hiện diện ở mọi nơi khách hàng cần với số lượng kênh đa dạng nhất trong số các ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Đặc biệt, BIDV chú trọng công tác chăm sóc khách hàng trên các nền tảng số - nơi khách hàng thường xuyên tương tác như ứng dụng ngân hàng điện tử và các mạng xã hội Facebook, Zalo, Tiktok... Các kênh số được trang bị công nghệ tự phục vụ với AI Chatbot giúp giải đáp kịp thời nhu cầu khách hàng 24/7. Để mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, các quy trình ngày càng được hoàn thiện hướng đến mọi yêu cầu của khách hàng đều được giải quyết ngay khi tương tác với Trung tâm Chăm sóc khách hàng với chất lượng phục vụ cao nhất, đảm bảo sự đồng nhất liền mạch giữa các kênh và cá nhân hóa đến từng khách hàng.

BIDV nhận 03 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
BIDV nhận 03 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng.

Không chỉ giải quyết kịp thời nhu cầu khách hàng, BIDV chủ động lắng nghe và phân tích dữ liệu khách hàng trên từng điểm chạm để xác định những điểm đứt gãy trong hành trình khách hàng, từ đó triển khai các chiến dịch chủ động chăm sóc khách hàng, góp phần gia tăng trải nghiệm tích cực, sự gắn kết giữa khách hàng với ngân hàng. Bên cạnh đó, dữ liệu khách hàng cũng là nguồn thông tin quan trọng để BIDV đưa ra các đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Xác định đổi mới công nghệ là chìa khóa để tháo gỡ các rào cản về hạn chế nguồn lực từ đó đáp ứng mong đợi của khách hàng về một dịch vụ “nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện và tối ưu”, trong những năm gần đây, BIDV tiên phong nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo. Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI Chatbot, Voicebot, công cụ AI trong quản lý chất lượng, AI/Machine Learning trong phân tích dữ liệu khách hàng....) và các công cụ tự động khác đã giúp BIDV đạt được những bước tiến lớn trong quá trình hiện đại hóa hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự liền mạch trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

BIDV xác định con người là yếu tố then chốt để thực sự tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và am hiểu khách hàng, BIDV đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào việc đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn của nhân viên cũng như chú trọng xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, khuyến khích mỗi nhân viên luôn nỗ lực lắng nghe, thấu hiểu và mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng. Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn xây dựng lòng tin và mối quan hệ gắn kết lâu dài với khách hàng. Sự kết hợp hài hòa giữa chất lượng sản phẩm dịch vụ, sự đổi mới về quy trình, ứng dụng các công nghệ tiên tiến và chất lượng nhân sự cao đã tạo ra sức mạnh cạnh tranh nổi bật cho BIDV trên thị trường, giúp ngân hàng duy trì vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ tài chính vượt trội, mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.

Các giải thưởng về trải nghiệm khách hàng từ các tổ chức quốc tế uy tín, được đánh giá bởi những chuyên gia trải nghiệm khách hàng và nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực Contact Centre khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, là sự ghi nhận cho những nỗ lực và giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Trung tâm chăm sóc khách hàng nói riêng và BIDV nói chung, thể hiện BIDV đang đi đúng hướng và được đánh giá cao bởi cộng đồng quốc tế trong việc cung cấp trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng, tạo sự khác biệt trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng hiện nay.

Tin bài khác
CEO Việt kiều thúc đẩy tiêu dùng xanh qua phiên mega livestream tại nhà máy gạo Long Xuyên

CEO Việt kiều thúc đẩy tiêu dùng xanh qua phiên mega livestream tại nhà máy gạo Long Xuyên

"CEO lên livestream không tập trung bán hàng, hô hào chốt đơn mà hãy chia sẻ các giá trị, tương tự như khi chia sẻ với nhân viên", bà Đặng Thùy Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP APG Eco -người trực tiếp bán hàng trong phiên livestream tại nhà máy chia sẻ.
Toyota cân nhắc sản xuất RAV4 tại Mỹ: Nước cờ chiến lược trước “bão thuế quan”

Toyota cân nhắc sản xuất RAV4 tại Mỹ: Nước cờ chiến lược trước “bão thuế quan”

Đối mặt nguy cơ thuế nhập khẩu 25% từ chính quyền Tổng thống Donald Trump, Toyota đang cân nhắc đưa dây chuyền sản xuất mẫu SUV bán chạy, RAV4, về Mỹ nhằm giảm thiểu rủi ro.
LynkiD – Đại diện công nghệ Việt Nam giới thiệu giải pháp Loyalty không giấy tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025

LynkiD – Đại diện công nghệ Việt Nam giới thiệu giải pháp Loyalty không giấy tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025

LynkiD - nền tảng gắn kết khách hàng toàn diện, vinh dự là đại diện doanh nghiệp công nghệ Việt Nam tham gia Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025, diễn ra từ ngày 15 - 17/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo tiêu chuẩn quốc tế

Vingroup hợp tác với Cleveland Clinic xây dựng bệnh viện Vinmec Cần Giờ theo tiêu chuẩn quốc tế

Ngày 18/4, Tập đoàn Vingroup công bố chuẩn bị khởi công Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Cần Giờ tại khu đô thị Vinhomes Green Paradise vào tháng 8/2025, theo tiêu chuẩn của Cleveland Clinic – một trong những hệ thống y tế hàn lâm hàng đầu thế giới.
Temu và Shein cắt giảm quảng cáo trước chính sách thuế mới của Mỹ

Temu và Shein cắt giảm quảng cáo trước chính sách thuế mới của Mỹ

Trong bối cảnh chính sách thuế quan thay đổi, cả Temu và Shein buộc phải cắt giảm mạnh ngân sách quảng cáo để đối phó với chi phí gia tăng.
Hermès sẽ tăng giá toàn bộ sản phẩm tại Mỹ để bù chi phí thuế

Hermès sẽ tăng giá toàn bộ sản phẩm tại Mỹ để bù chi phí thuế

Thương hiệu xa xỉ Hermès của Pháp cho biết sẽ chuyển toàn bộ chi phí phát sinh từ thuế quan của Mỹ sang người tiêu dùng giàu có tại thị trường này, trong bối cảnh doanh số quý I/2025 tăng chậm hơn kỳ vọng.
ACB – Ngân hàng duy nhất lọt Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM

ACB – Ngân hàng duy nhất lọt Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM

Mới đây, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vinh dự trở thành ngân hàng duy nhất được xướng tên trong “Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM”, nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
Vinamilk - thương hiệu mang đậm "bản sắc" TP. HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk - thương hiệu mang đậm "bản sắc" TP. HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.
VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng

VPBank triển khai “Con đường ưu đãi”, giảm tới 20% cho chủ thẻ tín dụng

VPBank vừa triển khai chương trình “Con đường ưu đãi”, giảm giá đồng loạt 20% cho các chủ thẻ tín dụng khi thanh toán ở trên 40 cửa hàng tại 2 tuyến phố ẩm thực gồm phố Trung Hòa – Hà Nội và phố Phan Xích Long – TP. Hồ Chí Minh.
Hermès soán ngôi LVMH, trở thành công ty hàng xa xỉ lớn nhất thế giới

Hermès soán ngôi LVMH, trở thành công ty hàng xa xỉ lớn nhất thế giới

Tập đoàn LVMH không còn là “ông lớn” thống trị ngành hàng xa xỉ toàn cầu, khi đối thủ đồng hương – Hermès – chính thức vượt mặt, giành vị trí số một.
Mỹ siết kiểm soát chip AI, Nvidia thiệt hại 5,5 tỷ USD

Mỹ siết kiểm soát chip AI, Nvidia thiệt hại 5,5 tỷ USD

Thông tin này được đưa ra chỉ một ngày sau khi Nvidia công bố kế hoạch xây dựng hệ thống máy chủ AI trị giá tới 500 tỉ USD tại Mỹ trong vòng bốn năm tới.
Nvidia đầu tư 500 tỷ USD xây dựng hạ tầng AI tại Mỹ

Nvidia đầu tư 500 tỷ USD xây dựng hạ tầng AI tại Mỹ

Động thái này đánh dấu bước ngoặt chiến lược của Nvidia trong việc xây dựng chuỗi cung ứng nội địa cho các dòng chip AI thế hệ mới, đặc biệt là chip Blackwell.
Vinmec được công nhận là trung tâm dị ứng-miễn dịch lâm sàng xuất sắc đầu tiên của Việt Nam

Vinmec được công nhận là trung tâm dị ứng-miễn dịch lâm sàng xuất sắc đầu tiên của Việt Nam

Ngày 14/4/2025, Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch Lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec chính thức được Tổ chức Dị ứng Thế giới (World Allergy Organization – WAO) công nhận là Trung tâm Xuất sắc (COE). Đây là lần đầu tiên một đơn vị y tế tại Việt Nam đạt được WAO công nhận, đưa lĩnh vực Dị ứng – Miễn dịch Lâm sàng trong nước tiệm cận với các chuẩn mực quốc tế.
Tranh cãi xung quanh quảng cáo trên Spotify Premium

Tranh cãi xung quanh quảng cáo trên Spotify Premium

Một số người dùng Spotify Premium gần đây đã bất ngờ gặp phải quảng cáo do sự cố kỹ thuật tạm thời. Điều này đã làm dấy lên nhiều tranh luận và hiểu lầm về các dịch vụ của nền tảng âm nhạc trực tuyến nổi tiếng này.
Thương hiệu Modere đóng cửa sau 23 năm tiên phong lối sống sạch

Thương hiệu Modere đóng cửa sau 23 năm tiên phong lối sống sạch

Modere – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và cá nhân nổi tiếng với các sản phẩm nhãn sạch cùng mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng – vừa thông báo sẽ chính thức ngừng hoạt động sau 23 năm kinh doanh.