7 doanh nhân Beone được tôn vinh tại Sân Bay Tân Sơn Nhất
- 1,035
- Doanh nghiệp tự giới thiệu
- 15:16 10/11/2021
DNHN - Tại Beone, Ban lãnh đạo công ty luôn có thể tự hào về tất cả những thành viên của mình bởi họ không phải chỉ là những con người làm kinh doanh bình thường mà họ là "viên kim cương" vô cùng đắt giá. Những cô gái này luôn tràn đầy quyết tâm, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, rào cản để có thể xây dựng lên ước mơ, hoàn thành những mục tiêu, dự định.
Chính vì vậy, Ban lãnh đạo công ty quyết định dành tặng một bất ngờ to lớn, xứng đáng cho những sự nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi. Đó là sự xuất hiện của 7 gương mặt Leader xuất sắc nhất của hệ thống Beone tại cổng chính sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất: Đỗ Xuân Hồng, Hoàng Thị Thảo, Nguyễn Thị Thanh Trâm, Lê Thị Huệ, Dương Thanh Việt, Lê Thị Thùy Oanh và Ngô Thị Kim Dung

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, với lượng hành khách lên tới gần 40 triệu khách/năm, tương đương hơn 100 nghìn hành khách/ngày. Các chuyên gia marketing luôn đánh giá sân bay là một trong những địa điểm tuyệt vời để quảng bá sản phẩm, thương hiệu bởi lượng người tiếp cận quảng cáo của công ty sẽ vô cùng lớn. Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Cơ quan Hàng không Dân dụng Anh, 85% hành khách thích tương tác với quảng cáo sân bay, quảng cáo trên kệ báo càng khẳng định đây là địa điểm lý tưởng để quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm.

Món quà bất ngờ này không chỉ là sự ghi nhận, sự tri ân của công ty, toàn bộ hệ thống dành tới những người phụ nữ quyền lực – những nhà lãnh đạo xuất sắc, tài năng nhất của Beone mà còn là sự kỳ vọng. Kỳ vọng về một tương lai tươi sáng phía trước với sự phát triển vượt bậc hơn nữa và sự thành công của tất cả thành viên. Sự xuất hiện này càng củng cố cho vị thế, thương hiệu hàng đầu quốc gia, sự uy tín và chất lượng của Beone trên thương trường, sánh ngang với các tên tuổi lớn khác, cũng như tầm nhìn, định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo.
Beone là một công ty non trẻ trên thương trường nhưng nhờ sự uy tín, tâm huyết, chất lượng trong từng sản phẩm đã tạo dựng được sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng và chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Beone đã, đang và sẽ luôn luôn đồng hành cùng 45 nghìn thành viên, hàng triệu người tiêu dùng trên con đường trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên hàng đầu khu vực, vươn tầm quốc tế. Đồng thời là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn xây dựng và phát triển sự nghiệp trọn đời.
PV
Bài liên quan
- S&P chính thức nâng xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam lên BB+
- Doanh nghiệp nước ngoài muốn đầu tư vào Việt Nam để tận dụng lợi thế EVFTA
- Cần thiết phải có khung chuyển đổi số dành cho khối SMEs
- Thông tin về khả năng Việt Nam tham gia IPEF
- Hôm nay (27/5), Quốc hội thảo luận về các dự án luật: Thực hiện dân chủ ở cơ sở, Thi đua, khen thưởng và Kinh doanh bảo hiểm
- Đẩy mạnh công tác cảnh báo phòng vệ thương mại sớm cho doanh nghiệp Việt
- Sự đoàn kết của phương Tây trong việc chống lại Nga có bị lung lay khi giá nhiên liệu và thực phẩm tăng?
- Đông Nam Á cần được hỗ trợ nhiều hơn trong việc nuôi dưỡng các công ty khởi nghiệp công nghệ
- Sau ngày 31/7, Dự án BOT chưa triển khai xong thu phí không dừng sẽ phải tiến hành xả trạm
- Ngân hàng Nhà nước hướng dẫn hỗ trợ lãi suất khoản vay của doanh nghiệp, hợp tác xã
- HoREA đề xuất không bổ sung quy định về thời hạn sở hữu nhà chung cư có thời hạn
- Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước muốn dừng cấp phép hãng bay mới
- Nhập khẩu xe dưới dạng quà biếu tặng: Tổng cục Hải quan nói gì?
- Ban hành Thông tư hướng dẫn việc hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
- HoREA ra đề xuất bảo vệ quyền lợi của khách hàng mua nhà ở hình thành trong tương lai
- Liệu kỳ nghỉ mùa hè có giúp phục hồi ngành du lịch sau cú sốc COVID-19?
- Talkshow Doanh nghiệp và chính sách: Động lực và triển vọng kinh tế Việt – Hàn (phần 2)
- Việt Nam sẽ khó duy trì lạm phát ở mức thấp như hiện tại?
- Việt Nam nêu 5 đề xuất quan trọng tại Hội nghị thường niên lần thứ 52 Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF)
- Các công ty Nhật Bản nỗ lực tập trung vào phân tích rủi ro địa chính trị
Đọc thêm Doanh nghiệp tự giới thiệu
Cất nóc Happy One Premier, Vạn Xuân Group tiếp tục ghi dấu ấn mới
Sáng 27/05/2022, Vạn Xuân Group tổ chức lễ cất nóc dự án căn hộ thông minh trung tâm Tân Sơn Nhất - Happy One Premier. Sự kiện là minh chứng rõ nét về uy tín của Chủ đầu tư khi giữ đúng lời hứa với khách hàng, thể hiện quyết tâm đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình cũng như đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển, khẳng định tiềm lực và vị thế của Vạn Xuân Group trên thị trường bất động sản phía Nam.
Cơ hội đầu tư biệt thự biển triệu đô tại sự kiện “Mở cửa đến thiên đường Hy Lạp trên Vịnh Cam Ranh”
Ngày 26/05/2022, Lễ giới thiệu dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, phân khu biệt thự Santorini đã diễn ra tại khách sạn Melia, số 44 đường Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Phuc Khang Corporation đồng hành cùng sự kiện tiêu biểu bậc nhất của lĩnh vực kiến trúc xây dựng
Sáng ngày 20/5, sự kiện BCI Equinox 2022 với chủ đề Net Zero Carbon & Wellness đã được tổ chức tại Quận 1, TP.HCM. Phuc Khang Corporation là đơn vị thân thiết đồng hành nhiều năm liền cùng sự kiện được xem là tiêu biểu bậc nhất của lĩnh vực kiến trúc, xây dựng.
Sun Property ra mắt phân khu La Fiesta thuộc khu đô thị Sun Grand Boulevard Sầm Sơn
Tháng 5/2022, Sun Property (Thành viên Sun Group) ra mắt Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp thương mại La Fiesta – phân khu mới nhất trong khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard tại Sầm Sơn, sở hữu tiềm năng thương mại dồi dào nhờ vị trí đắc địa trên trục đại lộ quy mô bậc nhất Việt Nam.
Sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” và hành động của VPBank
Mục tiêu “Vì một Việt Nam thịnh vượng” không phải lời hứa suông của VPBank. Ngay sau tuyên bố tái định vị thương hiệu, ngân hàng xanh lá đã triển khai chiến lược cụ thể để hiện thực hóa lời hứa này.
SOJO Hotels tiên phong ứng dụng “game hóa”, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
Cuộc đua về trải nghiệm khách hàng (CX) chưa bao giờ hết “hot” và ngày càng trở nên “nóng” hơn trong bối cảnh bình thường mới, đặc biệt với ngành khách sạn, du lịch. Tại chương trình Open Talk với chủ đề “Từ CX đến Gamification” được tổ chức tại SOJO Hotel Ga Hanoi vào sáng ngày 24/5, các chuyên gia đã có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh xu hướng gamification (game hóa) trong thiết kế trải nghiệm cho khách hàng của ngành dịch vụ khách sạn.
Các nhà đầu tư trái phiếu tiếp tục quan tâm tới hạ tầng du lịch của Crystal Bay
Không chỉ hấp dẫn du khách bằng những khác biệt về tự nhiên, văn hóa và nhiều sản phẩm du lịch trải nghiệm đáo đáo, Ninh Thuận còn thu hút các nhà đầu tư nhờ sự phát triển đột phá về hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng…
Ba nền tảng đưa Masan dẫn dắt lĩnh vực tiêu dùng – bán lẻ tại Việt Nam
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, song hầu hết các công ty phân tích đều nhận định “miếng bánh không dành cho tất cả mọi người”. Theo đó, thị trường sẽ chứng kiến sự bứt phá của những tập đoàn tiêu dùng quy mô lớn, chiến lược bài bản.
Sun Property: Thương hiệu số 1 của second home cao cấp
Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” là xu thế không mới của các nhà đầu tư Việt. Tuy nhiên, xu thế này đang được tái định vị với những giá trị vượt trội, tiên phong dẫn dắt bởi Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Vietjet mở lại đường bay kết nối Hàn Quốc với các thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam
Đón mùa hè sôi động, chào đón cuộc sống trở lại với các thiên đường du lịch biển nổi tiếng của Việt Nam, Vietjet chính thức mở lại các đường bay kết nối Seoul (Incheon, Hàn Quốc) với Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng.