
7 doanh nhân Beone được tôn vinh tại Sân Bay Tân Sơn Nhất
Tại Beone, Ban lãnh đạo công ty luôn có thể tự hào về tất cả những thành viên của mình bởi họ không phải chỉ là những con người làm kinh doanh bình thường mà họ là "viên kim cương" vô cùng đắt giá. Những cô gái này luôn tràn đầy quyết tâm, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, rào cản để có thể xây dựng lên ước mơ, hoàn thành những mục tiêu, dự định.
Chính vì vậy, Ban lãnh đạo công ty quyết định dành tặng một bất ngờ to lớn, xứng đáng cho những sự nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi. Đó là sự xuất hiện của 7 gương mặt Leader xuất sắc nhất của hệ thống Beone tại cổng chính sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất: Đỗ Xuân Hồng, Hoàng Thị Thảo, Nguyễn Thị Thanh Trâm, Lê Thị Huệ, Dương Thanh Việt, Lê Thị Thùy Oanh và Ngô Thị Kim Dung

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, với lượng hành khách lên tới gần 40 triệu khách/năm, tương đương hơn 100 nghìn hành khách/ngày. Các chuyên gia marketing luôn đánh giá sân bay là một trong những địa điểm tuyệt vời để quảng bá sản phẩm, thương hiệu bởi lượng người tiếp cận quảng cáo của công ty sẽ vô cùng lớn. Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Cơ quan Hàng không Dân dụng Anh, 85% hành khách thích tương tác với quảng cáo sân bay, quảng cáo trên kệ báo càng khẳng định đây là địa điểm lý tưởng để quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm.

Món quà bất ngờ này không chỉ là sự ghi nhận, sự tri ân của công ty, toàn bộ hệ thống dành tới những người phụ nữ quyền lực – những nhà lãnh đạo xuất sắc, tài năng nhất của Beone mà còn là sự kỳ vọng. Kỳ vọng về một tương lai tươi sáng phía trước với sự phát triển vượt bậc hơn nữa và sự thành công của tất cả thành viên. Sự xuất hiện này càng củng cố cho vị thế, thương hiệu hàng đầu quốc gia, sự uy tín và chất lượng của Beone trên thương trường, sánh ngang với các tên tuổi lớn khác, cũng như tầm nhìn, định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo.
Beone là một công ty non trẻ trên thương trường nhưng nhờ sự uy tín, tâm huyết, chất lượng trong từng sản phẩm đã tạo dựng được sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng và chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Beone đã, đang và sẽ luôn luôn đồng hành cùng 45 nghìn thành viên, hàng triệu người tiêu dùng trên con đường trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên hàng đầu khu vực, vươn tầm quốc tế. Đồng thời là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn xây dựng và phát triển sự nghiệp trọn đời.
PV
- Apple dự định mở rộng quy mô sản xuất tại Ấn Độ lên khoảng 40 tỷ USD
- Công thức marketing giúp hãng kem nổi tiếng của Mỹ tăng gấp đôi doanh số chỉ sau 12 tháng hoạt động
- TS. Sử Ngọc Khương: Hạ tầng giúp TP.HCM tăng cường kết nối vùng đầu tư
- Be Flowers - Quỹ dành cho cộng đồng và sự nghiệp giáo dục
- Quảng Ngãi: Tổ chức tuần lễ chuyển đổi số thu hút đầu tư
Cùng chuyên mục


Hanoi Melody Residences: Chốn an cư như ý với 5 ưu thế vượt trội

Công ty Cổ phần Mía đường Sơn La: Đầu tư 190 tỷ đồng phát triển vùng nguyên liệu

Phuc Khang Corporation rộn ràng tổ chức Tết Trung thu 2022: Tự hào nét đẹp văn hóa dân tộc

Meey Map ra mắt phiên bản hoàn toàn mới - Bước đột phá trong tra cứu quy hoạch bất động sản trực tuyến

FTE Ba Dinh Hotel – Khách sạn hướng tới dịch vụ 5 sao ngay trung tâm thủ đô Hà Nội
-
TS. Sử Ngọc Khương: Hạ tầng giúp TP.HCM tăng cường kết nối vùng đầu tư
-
Thứ cần nhất hiện nay là niềm tin của doanh nghiệp...
-
6 rào cản tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam
-
Chăm sóc sức khỏe là khoản đầu tư có giá trị xã hội cao nhất
-
Chính sách khơi thông: Doanh nghiệp Việt Nam cần "sống động trở lại"