7 doanh nhân Beone được tôn vinh tại Sân Bay Tân Sơn Nhất
Tại Beone, Ban lãnh đạo công ty luôn có thể tự hào về tất cả những thành viên của mình bởi họ không phải chỉ là những con người làm kinh doanh bình thường mà họ là "viên kim cương" vô cùng đắt giá. Những cô gái này luôn tràn đầy quyết tâm, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, rào cản để có thể xây dựng lên ước mơ, hoàn thành những mục tiêu, dự định.
Chính vì vậy, Ban lãnh đạo công ty quyết định dành tặng một bất ngờ to lớn, xứng đáng cho những sự nỗ lực, cố gắng không biết mệt mỏi. Đó là sự xuất hiện của 7 gương mặt Leader xuất sắc nhất của hệ thống Beone tại cổng chính sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất: Đỗ Xuân Hồng, Hoàng Thị Thảo, Nguyễn Thị Thanh Trâm, Lê Thị Huệ, Dương Thanh Việt, Lê Thị Thùy Oanh và Ngô Thị Kim Dung
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, với lượng hành khách lên tới gần 40 triệu khách/năm, tương đương hơn 100 nghìn hành khách/ngày. Các chuyên gia marketing luôn đánh giá sân bay là một trong những địa điểm tuyệt vời để quảng bá sản phẩm, thương hiệu bởi lượng người tiếp cận quảng cáo của công ty sẽ vô cùng lớn. Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Cơ quan Hàng không Dân dụng Anh, 85% hành khách thích tương tác với quảng cáo sân bay, quảng cáo trên kệ báo càng khẳng định đây là địa điểm lý tưởng để quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm.
Món quà bất ngờ này không chỉ là sự ghi nhận, sự tri ân của công ty, toàn bộ hệ thống dành tới những người phụ nữ quyền lực – những nhà lãnh đạo xuất sắc, tài năng nhất của Beone mà còn là sự kỳ vọng. Kỳ vọng về một tương lai tươi sáng phía trước với sự phát triển vượt bậc hơn nữa và sự thành công của tất cả thành viên. Sự xuất hiện này càng củng cố cho vị thế, thương hiệu hàng đầu quốc gia, sự uy tín và chất lượng của Beone trên thương trường, sánh ngang với các tên tuổi lớn khác, cũng như tầm nhìn, định hướng đúng đắn của ban lãnh đạo.
Beone là một công ty non trẻ trên thương trường nhưng nhờ sự uy tín, tâm huyết, chất lượng trong từng sản phẩm đã tạo dựng được sự tin tưởng, ủng hộ của người tiêu dùng và chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Beone đã, đang và sẽ luôn luôn đồng hành cùng 45 nghìn thành viên, hàng triệu người tiêu dùng trên con đường trở thành thương hiệu cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên hàng đầu khu vực, vươn tầm quốc tế. Đồng thời là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn xây dựng và phát triển sự nghiệp trọn đời.
PV
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
Câu chuyện khởi nghiệp truyền cảm hứng của nhà đồng sáng lập Google - Larry Page
Chân dung 2 nữ CEO hàng đầu trong ngành công nghệ
Từng bật khóc vì bị từ chối trên Shark Tank Mỹ, CEO startup thành tỷ phú USD
Chủ tịch Samsung đứng đầu danh sách người giàu nhất Hàn Quốc
Tim Cook tiếp tục đến Singapore, kết thúc chuyến công tác tại Đông Nam Á
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn