Sự hợp tác giữa Thương hiệu mỹ phẩm Dr.Lacir và Tập đoàn Intercos được báo chí hết lời khen ngợi
Chuyến thăm quan nhà máy Intercos và Lễ kí kết hợp tác của Tập đoàn Intercos và Thương hiệu Dr.Lacir tại Hàn Quốc tháng 10/2019 đã được báo chí đánh giá cao, đánh dấu một sự hợp tác lớn của hai thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam và Hàn Quốc.
Doanh nhân Đỗ Kim Yến
Mới đây, doanh nhân Đỗ Kim Yến chia sẻ niềm vui vì nhận được sự quan tâm đặc biệt từ báo chí. Sự kiện hợp tác này được coi như một trong những sự kiện tiêu biểu của ngành mỹ phẩm. Qua đó, phía Hàn Quốc bày tỏ niềm vui mừng khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt sang thăm quan các nhà máy, các viện nghiên cứu mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc. Đất nước Hàn Quốc nổi tiếng là cường quốc trong lĩnh vực mỹ phẩm và phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì vậy, phía Hàn Quốc cũng bày tỏ hi vọng mong được nhìn thấy nhiều hơn sự tăng cường hợp tác kinh tế giữa nhiều doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc hơn nữa.
Sự hợp tác chiến lược của Tập đoàn Intercos và Thương hiệu Dr.Lacir tại Hàn Quốc được đánh giá cao
Tổng giám đốc Đỗ Kim Yến làm việc tại Viện nghiên cứu mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc
Trong những năm qua, thương hiệu Dr.Lacir là một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Việt Nam luôn đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng các công nghệ vào sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, lành tính. Dr.Lacir sẽ phấn đấu trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai gần.
Ngọc Diệp
Cùng chuyên mục
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
Doanh nghiệp cần biết chính sách kiểm soát nhập khẩu của Trung Quốc với dưa hấu Việt
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn