Thứ sáu 27/09/2024 06:19
Hotline: 024.355.63.010
Hoạt động Hội

Ý nghĩa chương trình Cà phê doanh nhân của Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Thanh Hoá

26/09/2024 15:47
Chương trình Cà phê doanh nhân của Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Thanh Hoá luôn thu hút đông đảo doanh nghiệp hội viên tham gia bởi ý nghĩa và giá trị thiết thực của chương trình mang lại.
aa
Tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực được các hội viên trao cho nhau
Tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực được các hội viên trao cho nhau.

Các doanh nghiệp tham dự chương trình Cà phê doanh nhân không phải chỉ vì sự hấp dẫn của những món đồ uống, mà chính là sự hấp dẫn của sự kết nối, sự cầu tiến của bản thân và kinh nghiệm quý giá cho sự phát triển doanh nghiệp của họ. Gia vị ở những nơi này chỉ là những thứ vô hình, nhưng đem đến hương vị ngọt ngào của sự kết nối, tự tin để lan tỏa và sẻ chia. Kết thúc buổi gặp gỡ các hội viên đều cảm thấy tinh thần lạc quan, năng lượng, bắt tay vào công việc kinh doanh của mình thật hào hứng, hiệu quả và tự tin để đi đến những thành công.

Cụ thể, tại chương trình, các doanh nghiệp hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Thanh Hoá đã chia sẻ thông tin về mô hình hoạt động của doanh nghiệp, kết nối các cơ hội hợp tác trong sản xuất, kinh doanh...

mở ra những cơ hội hợp tác, phát triển mới từ chương trình
Chương trình mở ra những cơ hội hợp tác, phát triển mới cho doanh nghiệp.

Đại diện các doanh nghiệp cũng đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình quản trị doanh nghiệp; cách tuyển chọn, đào tạo nhân sự; chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao; việc áp dụng các phần mềm công nghệ trong quản trị; hạch toán tài chính cho doanh nghiệp nhỏ...

Không gian chương trình được tổ chức theo hình thức cà phê trao đổi giao lưu mở, tạo sự gần gũi, gắn kết cho các doanh nghiệp tham dự chương trình.

Chủ đề "Nếu chậm chuyển đổi số - chúng ta sẽ bị dừng lại ở phía sau, nếu chậm chuyển đổi xanh - chúng ta sẽ bị văng ra khỏi thị trường" trong chương trình Cà phê doanh nhân được nhiều hội viên quan tâm thảo luận, trao đổi. Việc chia sẻ và tiếp thu kiến thức về lĩnh vực này, giúp các doanh nghiệp thức tỉnh với những gì còn xa lạ, kịp thời nắm bắt cơ hội, thực hiện công cuộc chuyển đổi để phát triển bền vững.

Doanh nghiệp hội viên trao đổi kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp
Hội viên trao đổi kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp thành viên đã phân tích chi tiết các khó khăn và thách thức mà Hiệp hội đã gặp phải. Nhiều giải pháp hữu hiệu đã được đưa ra để giải quyết những vấn đề tồn đọng, giúp tăng cường hiệu quả hoạt động và nâng cao sự gắn kết giữa các thành viên. Các sáng kiến mới nhằm mở rộng phạm vi hoạt động, hoạt động thế nào cho hiệu quả, tăng cường hợp tác với các đối tác bên ngoài, cải thiện các dịch vụ cung cấp cho thành viên đã được đề xuất và đồng thuận.

Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Thanh Hoá hiện có hơn 500 doanh nghiệp hội viên. Nhằm kết nối các doanh nghiệp hội viên, năm 2024 Hiệp hội định kỳ tổ chức các chương trình cà phê doanh nhân vào thứ 5 hàng tuần. Chương trình được tổ chức linh hoạt về chủ đề, nội dung bám sát diễn biến môi trường sản xuất, kinh doanh thực tế và đang được cộng đồng doanh nghiệp quan tâm.

Chương trình thu hút đông đảo doanh nghiệp hội viên tham gia
Chương trình thu hút đông đảo doanh nghiệp hội viên tham gia.

Thông qua chương trình nhằm tạo sân chơi bổ ích giúp các doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ, nắm bắt những thông tin, chính sách; mở ra những cơ hội hợp tác, phát triển mới.

Bài liên quan
Tin bài khác
Chủ tịch UBND tỉnh An Giang: Doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh An Giang: Doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

Vừa qua, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh An Giang tổ chức sự kiện “Café Doanh nghiệp” tại Nhà khách UBND tỉnh An Giang.
Nghệ An: Đảng uỷ Khối doanh nghiệp tỉnh ban hành Kế hoạch chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam

Nghệ An: Đảng uỷ Khối doanh nghiệp tỉnh ban hành Kế hoạch chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam

Đảng uỷ Khối doanh nghiệp tỉnh nghệ An đã ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024)…
Hội GDCSSKCĐ Việt Nam chung tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

Hội GDCSSKCĐ Việt Nam chung tay hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng (GDCSSKCĐ) Việt Nam đã trao số tiền 200 triệu đồng hỗ trợ cho đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3.
Câu lạc bộ Doanh nhân họ Nguyễn Việt Nam tiếp sức đồng bào bị bão lũ

Câu lạc bộ Doanh nhân họ Nguyễn Việt Nam tiếp sức đồng bào bị bão lũ

“Với tinh thần lá rách ít đùm lá rách nhiều”, Câu lạc bộ Doanh nhân họ Nguyễn Việt Nam đã quyên góp và trao các phần quà là tiền mặt, đồ dùng, hiện vật thiết thực tới bà con vùng lũ huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái.
"Giải Pickleball - Chia sẻ với đồng bào bị thiệt hại do bão số 3" quyên góp được 2,8 tỷ

"Giải Pickleball - Chia sẻ với đồng bào bị thiệt hại do bão số 3" quyên góp được 2,8 tỷ

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp cùng TP. Thủ Đức tổ chức “Giải Pickleball - Chia sẻ với đồng bào bị thiệt hại do bão số 3” quyên góp được 2,8 tỷ đồng.