
Xúc tiến giao lưu sản phẩm cho Câu lạc bộ doanh nhân Nam Định – TPHCM
“Trao cơ hội cùng thành công” là chủ đề của tháng 9 do CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM tổ chức. Sự kiện đã thu hút được hơn 200 doanh nghiệp tham gia và có nhiều hợp đồng thương vụ được ký kết giữa các doanh nghiệp Nam Định sinh sống tại TP.HCM.

Đây là sân chơi của Hội đồng hương doanh nhân Nam Định tại TPHCM mong muốn lan tỏa và giúp đỡ và dùng các dịch vụ của nhau, vừa tạo điều kiện tương hỗ, hỗ trợ lẫn nhau cùng xây dựng doanh nghiệp phát triển vững mạnh và bền vững cùng đóng góp cho địa phương và quê hương Nam Định, nhằm mang lại những lợi ích cho nhau thông qua sự kết nối kêu gọi nhau trong cộng đồng hỗ trợ lẫn nhau..

"Cùng nhau vươn lên nắm chặt tay nhau. Là món quà ý nghĩa chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam”. Đó là lời phát biểu của ông Trần Quốc Mạnh - Chủ tịch CLB Doanh Nhân Nam Định tại TPHCM.

Sự kiện này do Ban Thương mại và dịch vụ tổ chức, thu hút được nhiều thương hiệu sản phẩm của doanh nhân Nam Định như: Thiết kế Thành Nam Group, Công ty Vạn Xuân, Công ty Hoa Viên Bình An, Công ty thực phẩm Việt San, cháo dinh dưỡng Papa Dashi, Công ty bao bì Lymex VN, Hoa Trăng Khuyết, máy bơm hút chân không của Công ty TNHH MTV XNK TM Kỹ thuật Nhật Thăng, máy lọc nước, của Hàn Quốc, cà phê sạch, cà phê dừa... Mỗi doanh nghiệp được giới thiệu về sản phẩm của doanh nghiệp mình trong 3 – 5 phút. Và các khách hàng trong Câu lạc bộ khi mua, dùng dịch vụ của nhau được giảm giá từ 10 – 15%. Trong dịp này nhiều doanh nghiệp cũng giới thiệu các sản phẩm mới đến với khách hàng.
Hàng năm CLB sẽ có các chương trình xúc tiến do hai ban Thương mại và dịch vụ và BĐS và nội thất triển khai thường xuyên nhằm kết nối bạn hàng và mở rộng đối tác.
Theo ông Nguyễn Quách Cương – Phó Chủ tịch CLB: Từ đầu năm đến giờ, các hợp đồng được ký kết trong các hội viên doanh nghiệp Nam Định hơn 15 tỷ đồng. 5 năm qua con số này lên hơn 1.000 tỷ đồng.

Bên cạnh đó Câu lạc bộ còn có các chương trình “Cà phê doanh nhân – doanh nghiệp” vào mỗi tháng với nhiều chủ đề như: “Quản trị trải nghiệm khách hàng để nâng tầm chuyên nghiệp và nâng cao sức mạnh cạnh tranh”; “Xây dựng hình ảnh thương hiệu và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp” “Chiến lược kinh doanh trong môi trường B2B”; “Tìm hiểu các phương pháp bảo quản thực phẩm tốt nhất hiện nay sử dụng cho cá - công nghiệp sản xuất thực phẩm”… nhằm nâng cao năng lực quản trị, bán hàng, hình ảnh thương hiệu… cho các chủ doanh nghiệp…. Tại mỗi buổi Cà phê doanh nhân – doanh nghiệp đã thu hút được nhiều doanh nghiệp tham gia, và họ nhận được nhiều giá trị mà các diễn giả khách mời mang lại.
Thu Hiền
- Anabel Kindersley - CEO Neal's Yard Remedies: Khả năng phục hồi và sự nhanh nhẹn là phẩm chất quan trọng của nhà lãnh đạo
- Doanh nghiệp FDI sẽ tạo đòn bẩy để Việt Nam tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu
- CIP hướng tới mục tiêu giảm phát thải và chuyển đổi năng lượng tái tạo toàn cầu, với Việt Nam là điểm nhấn
- Quy định mới về điều chỉnh trần giá vé máy bay nội địa từ tháng 3/2024
- Năm 2023 Hà Nội hoàn thành 18/23 chỉ tiêu
Cùng chuyên mục


Thanh Hóa: Hiệp hội Doanh nghiệp TP tham quan mô hình kinh doanh của hội viên

VINASME xúc tiến thương mại B2B với doanh nghiệp Liên bang Nga

Chính thức thành lập Hiệp hội Ngành hàng lúa gạo Việt Nam

VINASME tiếp đón và làm việc với đại diện Viện Nghiên cứu Mitsubishi

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai: Chú trọng tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho các doanh nghiệp
-
TS. Cấn Văn Lực: Thị trường trái phiếu doanh nghiệp đã phục hồi dù vẫn còn rào cản
-
Tối ưu hóa quá trình khử cacbon trong các tòa nhà đóng vai trò quan trọng để đạt được mục tiêu net-zero
-
TS. Trần Xuân Lượng: Chưa thông qua Luật Đất đai vì cần thời gian để thống nhất một số nội dung
-
Nghị quyết 41 - Khơi khát vọng phồn vinh. Bài IV: Những nhiệm vụ đặt ra về xây dựng đội ngũ doanh nhân Việt Nam thời kỳ mới
-
PGS. TS. Bùi Thị An: Một số dự án nhà ở xã hội chưa thật sự phù hợp với điều kiện sinh sống của người dân