Thứ sáu 19/09/2025 08:11
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

WinMart tung ưu đãi khuyến mại, ưu đãi độc quyền cho hội viên

08/08/2024 08:37
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, nhiều doanh nghiệp và đơn vị bán lẻ, điển hình là WinCommerce (quản lý hệ thống WinMart và chuỗi WinMart+/WiN) đã triển khai nhiều giải pháp kích cầu thông qua các chương trình khuyến mại định kỳ.

Theo báo cáo của Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong tháng 7 ước đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước. Tại hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN, giá trị đơn hàng của người tiêu dùng trong quý 2/2024 cũng ghi nhận tăng nhẹ 2,4% so với cùng kỳ năm trước, cho thấy sự thay đổi tích cực trong sức mua của người tiêu dùng. Đại diện WinCommerce cho biết người tiêu dùng hiện đang chi tiêu chủ yếu cho nhóm hàng tiêu dùng nhanh và thực phẩm tươi sống - chế biến, cụ thể là các mặt hàng thực phẩm khô, bơ sữa trứng, trái cây, rau củ và thịt. Đây cũng là các nhóm hàng ghi nhận sự gia tăng đáng kể về doanh thu, cả so với quý trước và cùng kỳ.

Khách hàng trải nghiệm mua sắm trong cửa hàng đa tiện ích WiN
Khách hàng trải nghiệm mua sắm trong cửa hàng đa tiện ích WiN.

Đa dạng các chương trình ưu đãi, mang lại sản phẩm giá tốt cho người tiêu dùng

Kết quả này đạt được nhờ vào việc triển khai chương trình Hội viên WiN, trong đó khách hàng tiết kiệm được 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli, cùng với danh mục hơn 600 sản phẩm giá siêu rẻ và các chương trình ưu đãi hàng kỳ trên toàn hệ thống. Trong tháng 8, WinCommerce triển khai 2 đợt khuyến mại: “Mùa tựu trường - Sale khắp phố phường” từ ngày 01/08 - 14/08 và chương trình khuyến mại kỳ 2 từ 15/08 - 28/08. Các chương trình ưu đãi hấp dẫn này bao gồm giảm giá lên tới 61%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1 áp dụng cho hơn 600 sản phẩm từ nước giải khát, kem, thực phẩm ăn liền, trái cây cho tới đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, thời trang trên toàn hệ thống. Để xem thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi này, vui lòng truy cập https://winmart.vn/tin-tuc.

Khuyến mại giảm giá trực tiếp, mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 áp dụng cho hơn 600 sản phẩm tại WinMart_WinMart+_WiN.JPG
Khuyến mại giảm giá trực tiếp, mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 áp dụng cho hơn 600 sản phẩm tại WinMart, WinMart+, WiN.

Cũng trong tháng 8, WinCommerce triển khai chương trình “Lễ hội Vitamin C” với các ưu đãi đặc biệt dành cho các sản phẩm trái cây nội địa và nhập khẩu trực tiếp, áp dụng từ 31/07 đến 14/08. Theo đó, các mặt hàng như bưởi, chuối tây, thanh long, kiwi,…ưu đãi tới 20%, áp dụng tại nhiều siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+, WiN.

Đối với toàn bộ khách hàng hội viên WiN cả nước, WinCommerce đặc biệt có 2 chương trình ưu đãi giảm giá sâu khi mua sắm là chương trình Hội viên WiN và Tuần lễ Thương hiệu. Từ ngày 09/08 đến ngày 15/08, hơn 9 triệu hội viên WiN sẽ có cơ hội mua sắm trong Tuần lễ Thương hiệu Kun (kết hợp với Công ty CP Sữa Quốc tế LOF) với ưu đãi khuyến mại lên tới 33% và nhiều ưu đãi khác. Tiếp nối chương trình, Tuần lễ Thương hiệu Gift (kết hợp cùng Công ty TNHH Earth Corporation Việt Nam) sẽ diễn ra từ ngày 16/08 đến ngày 25/08, với ưu đãi lên đến 49% cho các sản phẩm nước giặt, nước xả vải, nước rửa chén…

Khách hàng mua sắm tại WinMart.JPG
Khách hàng mua sắm tại WinMart.

Song hành với các hoạt động thu mua hàng hóa từ các nhà cung cấp trong nước và bổ sung một số mặt hàng nhập khẩu để đa dạng hóa nguồn cung, WinCommerce cũng tích cực sản xuất các sản phẩm hàng nhãn riêng với chiến lược giá cạnh tranh. Việc chủ động quy trình sản xuất, chọn lọc nguyên liệu đầu vào đã giúp nhà bán lẻ kiểm soát giá cả, đảm bảo giá thành luôn thấp hơn từ 10% đến 20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Một số nhãn hàng riêng của WinCommerce có ưu đãi trong tháng 8 như xúc xích xông khói Winner (Mua 1 gói 450g tặng gói 180g), trứng gà sạch DHA O’lala giá giảm chỉ còn 30.000 đồng/hộp 6 trứng, nước rửa chén WinMart Home hương cam sả túi 3,5L ưu đãi mua 1 tặng 1…

Sức mua của người tiêu dùng tăng nhờ vào các chính sách về giá tốt của WinCommerce
Sức mua của người tiêu dùng tăng nhờ vào các chính sách về giá tốt của WinCommerce.

Bộ sưu tập “Trung thu đoàn viên” đã có mặt tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN trên cả nước

Năm nay WinMart tiếp tục tung ra thị trường bánh trung thu bộ sưu tập “Trung thu đoàn viên” với mẫu mã đa dạng, hương vị thơm ngon. Khách hàng có thể lựa chọn Hộp 4 bánh truyền thống 100g giá 220.000đ/hộp với 4 hương vị: đậu đỏ trứng muối, đậu xanh sen nhuyễn trứng muối, hạt sen hạt chia, thập cẩm jambon (giá bánh lẻ 55.000đ/cái) hoặc Hộp 4 bánh cao cấp 150g giá 300.000đ/hộp với 4 hương vị: Đậu xanh hạt sen trứng muối, gà quay jambon, khoai môn trứng muối, nhân trứng chảy (giá bán lẻ 75.000đ). Ngoài việc triển khai bán lẻ tại điểm bán và hình thức mua trực tuyến trên website https://winmart.vn/, hệ thống còn có chính sức ưu đãi hấp dẫn lên tới 15% cho đơn hàng lớn. Dự kiến sẽ có hơn 1 triệu bánh trung thu được bày bán trên toàn bộ hệ thống.

Ra mắt thị trường bánh trung thu WinMart 2024
Ra mắt thị trường bánh trung thu WinMart 2024.

Bên cạnh việc duy trì các chương trình khuyến mại định kỳ trên toàn hệ thống, WinCommerce trong nửa cuối năm 2024 lần đầu ra mắt tại khu vực miền Nam chương trình “Super Hero” - danh mục bao gồm các nhu yếu phẩm với giá thành siêu rẻ. Các sản phẩm này sẽ được phân phối tại WinMart/WinMart+/WiN ở khu vực miền Nam và dành riêng cho hội viên WiN, diễn ra từ 08/08 đến 30/09/2024.

Để người tiêu dùng cả nước có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận hàng hóa và trải nghiệm mua sắm hiện đại, WinCommerce đặt mục tiêu nâng số điểm bán lẻ lên 4.000 vào cuối năm 2024. Trong tháng 7 vừa qua, WinCommerce đã thành công mở thêm 19 cửa hàng WinMart+, đồng thời chuyển đổi 25 cửa hàng WinMart+ sang mô hình cửa hàng WiN.

P.V

TAGS:

Tin bài khác
Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác Hàng không Việt Nam – Hoa Kỳ. Tại sự kiện, các bên đã chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.
Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm A80: Eurowindow tái hiện hành trình xanh hóa, thực thi ESG

Triển lãm 80 năm Thành tựu đất nước thu hút gần 10 triệu lượt khách; gian hàng Eurowindow nổi bật với vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng, công nghệ 4.0.
600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

600 nhà phân phối VinFast đồng lòng nhất trí bán 1,5 triệu xe máy điện trong năm 2026

Đồng lòng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh, quyết tâm giành lại bầu không khí trong lành cho người dân, hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc đã thống nhất đặt mục tiêu kinh doanh năm 2026 là 1,5 triệu xe, đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo: Thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ Chi nhánh Sơn La

BAC A BANK thông báo thay đổi địa chỉ Phòng giao dịch Krông Pắc và thay đổi địa chỉ không phát sinh thay đổi địa điểm Chi nhánh Sơn La.
KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

KoSu – Khi sắc màu kể câu chuyện bền vững của ngôi nhà Việt

Từ công nghệ Nhật Bản đến bàn tay khéo léo của người Việt, sơn KoSu không chỉ khoác lên công trình màu sắc bền đẹp mà còn thổi hồn vào từng không gian sống, mang lại sự an tâm và thịnh vượng dài lâu.
EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

EVNNPC: Giữ dòng điện sáng trong mưa bão, nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2025

Tháng 8/2025 khép lại với dấu ấn đặc biệt đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) khi đơn vị không chỉ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho 17 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, mà còn chủ động ứng phó với thiên tai và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngân hàng TMCP BAC A BANK thông báo: Thay đổi tên gọi một số phòng giao dịch trực thuộc

Ngày 10/09/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á có Quyết định số 199/2025/QĐ-HĐQT v/v thay đổi tên gọi một số Phòng giao dịch trực thuộc các Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

VinFast VF 6: SUV điện “vượt chuẩn” trong phân khúc B-SUV

Thiết kế trẻ trung, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành mạnh mẽ giúp VinFast VF 6 chinh phục khách hàng tìm kiếm trải nghiệm lái đầy cảm xúc, an toàn và khác biệt.
Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại hội nghị quản lý bệnh viện Châu Á 2025

Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Ford Việt Nam tổ chức thành công chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025

Hội thi Tay nghề Toàn quốc là một trong những sự kiện được Ford chú trọng và đầu tư. Sự kiện hướng đến mục tiêu đánh giá năng lực và kỹ năng của đội ngũ Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên, đồng thời khẳng định cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, qua đó gia tăng hiệu quả phục vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Vinuni khai giảng khóa 6, ra mắt tân hiệu trưởng và dàn lãnh đạo tinh hoa

Trường Đại học VinUni vừa tổ chức Lễ khai giảng năm học 2025 – 2026 với chủ đề “Bứt phá để dẫn đầu”, chào đón hơn 700 tân sinh viên ưu tú và ra mắt tân Hiệu trưởng - Giáo sư Yap-Peng Tan, nguyên lãnh đạo Đại học Công nghệ Nanyang (NTU, Singapore), cùng dàn lãnh đạo học thuật tinh hoa. Sự kiện khẳng định khát vọng của VinUni chinh phục chuẩn mực xuất sắc và hiện thực hóa mục tiêu lọt Top 100 đại học toàn cầu.
Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vinmec – hệ thống y tế duy nhất liên tiếp lọt top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới – vinh danh trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinmec hiện diện trong bảng xếp hạng uy tín toàn cầu, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Ra mắt Phenikaa Pharma Distribution – bước tiến mới của Tập đoàn Phenikaa trong ngành dược

Sáng ngày 11/09/2025, tại Đồng Tháp, trong không khí trang trọng, lễ ra mắt thương hiệu Phenikaa Pharma Distribution đã diễn ra với sự tham dự của đại diện các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược và đông đảo khách mời trong lĩnh vực y tế – dược phẩm.
SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

SABECO tri ân qua Chiến dịch "150 Năm Di Sản Vươn Cao"

Nhân kỷ niệm dấu mốc 150 năm hình thành và phát triển song hành cùng ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức phát động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”.