VREC và HREC sẽ xây 7 cây cầu từ thiện trong năm 2022

23:32 07/01/2022

Tổng số tiền Câu lạc bộ Bất Động Sản Việt Nam (VREC) và Câu lạc bộ Bất Động Sản thành phố Hồ Chí Minh (HREC) vận động được cho chương trình xây cầu từ thiện là 2.600.000.000 đồng (Hai tỷ sáu trăm triệu đồng) và Cầu Ba Mia với mức kinh phí dự kiến là 500 triệu đồng.

Khởi đầu cho một năm 2022 nhiều bức phá ngày 05/01/2022, “GIẢI GOLF TỪ THIỆN VREC HREC 01 - 2022 KẾT NỐI ĐẦU TƯ” đã chính thức diễn ra trên sân golf Tân Sơn Nhất thu hút hơn 144 Golfer được chia làm ba Bảng A,B,C. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa. 

Đêm Gala trao giải được tổ chức ấm áp và nhiều cảm xúc với hoạt động chính là kêu gọi đóng góp xây cầu từ thiện. Đến tham dự và chia sẻ tinh thần nhân ái cùng chương trình có sự hiện diện của ông Trương Hoà Bình – nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ và ông Phạm Minh Tuấn – Phó Chủ tịch UBMTTQVN Thành phố Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa
 Trao giải cho các Golfre.
Ảnh minh họa
Giải Best Cross 

Trong suốt 3 năm 2018 đến 2021, Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) và Câu lạc bộ Bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh (HREC) đã hoàn thành và đưa vào sử dụng hơn 20 cây cầu ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, miền Đông Nam bộ và miền Trung. 

Hoạt động xây cầu từ thiện là một trong những chương trình quan trọng, được VREC & HREC thực hiện liên tục với mong muốn tô vẽ thêm cho nông thôn Việt Nam và giúp người dân đi lại thuận tiện hơn, thúc đẩy sự giao thương và hoạt động kinh tế địa phương. 

Vinh danh các doanh nhân đã đóng góp xây cầu từ thiện
Vinh danh các doanh nhân đã đóng góp xây cầu từ thiện.

UBMTTQVN Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng Bằng khen đến tập thể Câu lạc bộ Bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh (HREC) và 7 cá nhân ghi nhận sự đóng góp tích cực trong Công tác từ thiện nói chung và đóng góp trong công tác phòng chống dịch COVID-19 năm 2021.

Phần chính của Đêm Gala công bố kế hoạch xây dựng 7 cây cầu từ thiện trong năm 2022 gồm: Cầu Liên xã tại xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, cầu Liên xã tại xã Long Thuận, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, cầu Ba Mia tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, cầu Bà Cừ tại xã Tam Quan Nam, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định,  cầu Bộ Đội tại xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh, cầu Ba Gắt tại xã Lương Bình, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, cầu Lộ Hoà Thượng, xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Ông Lê Đình Thắng - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (giữa) nhà tài trợ chính cho công trình xây cầu Lồng Đèn, cùng ông Huỳnh Tấn Gia Thạnh - Phó Chủ tịch CLB Bất động sản TP.HCM (HREC) và Bà Nữ Huỳnh - Phó Ban Văn nghệ của HREC.
Ông Lê Đình Thắng - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (giữa) nhà tài trợ chính cho công trình xây cầu Lồng Đèn, cùng ông Huỳnh Tấn Gia Thạnh - Phó Chủ tịch CLB Bất động sản TP.HCM (HREC) và bà Nữ Huỳnh - Phó Ban Văn nghệ của HREC.

Hưởng ứng lời kêu gọi và vận động của VREC và HREC, các hội viên, doanh nhân khách mời đã đóng góp cho Quỹ xây cầu từ thiện 1.900.000.000 đồng (Một tỷ chín trăm triệu đồng) và chương trình đấu giá từ thiện bức tranh “Hoa Hướng Dương” của Hoạ sĩ Trần Lực (do Hà Huy Thanh đại diện Công ty Cổ phần CIC Việt Nam dành tặng cho hoạt động đấu giá từ thiện) nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tấm lòng hảo tâm. Bức tranh đã được đấu giá thành công với số tiền 700 triệu đồng thuộc về Golfer Nguyễn Hùng Cường đồng thời anh cũng sẽ chi phí toàn bộ cầu Ba Mia.

Ảnh minh họa
Chương trình đấu giá từ thiện bức tranh “Hoa Hướng Dương” của Hoạ sĩ Trần Lực (do Hà Huy Thanh đại diện Công ty Cổ phần CIC Việt Nam dành tặng cho hoạt động đấu giá từ thiện) nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tấm lòng hảo tâm.

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch Câu lạc bộ Bất Động Sản Việt Nam (VREC) và Câu lạc bộ Bất Động Sản thành phố Hồ Chí Minh (HREC) chia sẻ sự trân trọng đến tấm lòng nhân ái của các doanh nhân: Chúng ta tặng bà con 1 cây cầu, là chúng ta đã giúp đỡ được bà con đi lại thuận tiện, kinh tế địa phương được phát triển. Việc thiết thực chúng ta trao đi và nhận lại là niềm vui khi làm được một việc tích cực. Không gì quý hơn điều chân thành đó.”

Bên cạnh hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa, các Golfer đã có một giải đấu thành công. Kết quả của giải đấu: Golfer Andrew Hùng Phạm với thành tích 78 gậy đã xuất sắc dành được giải Best Gross. Các vị trí Nhất, Nhì, Ba lần lượt thuộc về các golfer Bảng A: Golfer Phan Thanh Hà, Golfer Nguyễn Ngọc Diệp, Golfer Nguyễn Văn Huy; Bảng B: Golfer Hoàng Đức Thoại, Golfer Trình Mai Xuân Hưng, Golfer Nguyễn Huy Truyền; Bảng C: Golfer Nguyễn Côn, Golfer Trần Thanh Tùng, Golfer Nguyễn Văn Bình. Các giải Kỹ thuật lần lượt thuộc về các golfer Nearest to the Pin: Golfer Phạm Đức Nhân và Golfer Lê Đình Tùng; Nearest to the Line Golfer Nguyễn Ngọc Thuỷ ; Longest Drive: Golfer Trần Hương Hà và Golfer Nguyễn Hùng Cường.

Phước Lập- Mỹ Dung